Chụp ảnh quá béo, mẹ tự photoshop khiến dân mạng cười ra nước mắt

Không biết có phải mẹ chưa thạo dùng phần mềm chỉnh ảnh không mà eo thì bé xíu mà tay to như tay lực điền, các ngón tay biến dạng.

Mỗi người phụ nữ sau khi chụp ảnh luôn mong muốn có một bức ảnh thật đẹp từ da lẫn dáng. Tuy nhiên, nếu không dùng phần mềm thì điều đó rất khó nhất là trong thời buổi công nghệ hiện đại này.

Dùng một chút phần mềm mà thấy bản thân mình đẹp hơn, tự tin hơn, yêu bản thân hơn thì có sao? Quan trọng mình vui là được.

Vì vậy mà không chỉ các bạn trẻ, các ông bố, bà mẹ sau khi chụp ảnh cũng rất muốn con cái chỉnh cho mình bức ảnh đẹp rồi đăng lên mạng. Mới đây, một dân mạng đăng tài bài viết chia sẻ về chuyện mẹ mình đã tự tay chỉnh ảnh cho nuột để đăng lên FB khiến dân mạng cười thích thú. 

Chụp ảnh quá béo, mẹ tự photoshop khiến dân mạng cười ra nước mắt-1
Ảnh ban đầu

Chụp ảnh quá béo, mẹ tự photoshop khiến dân mạng cười ra nước mắt-2
Và ảnh sau chỉnh sửa khiến dân mạng cười ngất 

Theo đó, khi đi du lịch chụp được bức hình, người phụ nữ cho rằng mình hơi béo, chưa thể nào thỏa mãn được nên đã tự tay chỉnh sửa ảnh, bóp eo bé xíu không khác gì các cô gái chưa chồng.

Nhưng không biết có phải mẹ chưa thạo dùng phần mềm chỉnh ảnh không mà eo thì bé xíu mà tay to như tay lực điền, các ngón tay bị biến dạng. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình, ai xem xong cũng phải cười ngất vì sự dễ thương của bà mẹ. 

Nhiều người để lại bình luận hài hước:

- Mẹ thật đáng yêu, mình vui là được mẹ nhỉ?

- Lần sau nhớ dạy mẹ chỉnh ảnh nhé, chỉnh đẹp là mẹ vui lắm đó

- Vui là được, không sao, ảnh này chắc nghìn like

- Mẹ dễ thương quá, cứ vui thôi mẹ nhé

- Chết cười, đúng là không nhịn nổi, mẹ dễ thương quá

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-photoshop-chinh-anh-khien-dan-mang-cuoi-ra-nuoc-mat-n-252534.html

ảnh hài hước chụp ảnh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất