Chụp hình cùng Bảo Anh sau ồn ào người thứ ba, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ với biểu cảm '10 lần như 1'

Trong khi Bảo Anh tỏ ra thoải mái, Phạm Quỳnh Anh lại khiến dân mạng khó hiểu với biểu cảm khá gượng gạo.

Tháng 10/2018, thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn sau nhiều năm chung sống khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Khi hôn nhân ấy đổ vỡ, Bảo Anh bất ngờ bị dân mạng lôi vào cuộc. Nữ ca sĩ bị nghi là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. 

Chụp hình cùng Bảo Anh sau ồn ào người thứ ba, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ với biểu cảm 10 lần như 1-1
Bảo Anh từng vướng tin đồn là kẻ thứ ba khi Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn.

Dù lên tiếng đính chính cũng như tung bằng chứng khẳng định bản thân trong sạch nhưng thị phi vẫn không buông tha Bảo Anh. Quá mệt mỏi vì những lời miệt thị, Bảo Anh viết tâm thư trên trang cá nhân vào tháng 12/2018.

Cô "tag" thẳng tên Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy trong bài viết để lấy lại trong sạch cho mình. Tuy nhiên, cả hai không có bất cứ hành động hồi đáp nào cho những lời giãi bày của đàn em. 

Sau những tin đồn xích mích không hay, mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh hiện diện trong một khung hình. Theo đó, trong chuyến lưu diễn tại Úc, bà mẹ hai con và đàn em đã cùng nhau ghi lại khoảnh khắc vui vẻ tại đây. 

Chụp hình cùng Bảo Anh sau ồn ào người thứ ba, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ với biểu cảm 10 lần như 1-2
Chụp hình cùng Bảo Anh sau ồn ào người thứ ba, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ với biểu cảm 10 lần như 1-3
Chụp ảnh chung với nhau nhưng Phạm Quỳnh Anh gây chú ý với biểu cảm "10 lần như 1".

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là biểu cảm khó hiểu của giọng ca sinh năm 1984. Trong khi Bảo Anh luôn giữ được sự tươi tắn, rạng rỡ, Phạm Quỳnh Anh lại có phần khiên cưỡng, nụ cười mỉm cũng mang chút gượng gạo.

Chưa kể, dù chụp ảnh chung nhưng Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh không hề có sự tương tác, hay thể hiện sự thân thiết với nhau. Thậm chí, khi bầu show tại Úc đăng tải tấm ảnh lên mạng xã hội, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đều không "like" hay bình luận.

Chụp hình cùng Bảo Anh sau ồn ào người thứ ba, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ với biểu cảm 10 lần như 1-4
Trước đó, trong đám cưới Lê Hiếu, Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh có mặt nhưng không chụp ảnh cùng.

Chụp hình cùng Bảo Anh sau ồn ào người thứ ba, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ với biểu cảm 10 lần như 1-5
Tuy nhiên, khi đứng cùng nhau trên sân khấu, vợ cũ Quang Huy đã chủ động nhường micro cho Bảo Anh khi cô đang hát dở nửa bài. Đây được cho là hành động đập tan xích mích giữa hai nữ nghệ sĩ sau nhiều ngày vướng tin đồn không hay.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-bieu-cam-guong-gao-khi-chup-hinh-cung-bao-anh-n-188492.html

Phạm Quỳnh Anh Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao