'In 4' chị mẹ xinh đẹp nổi khắp MXH khi chụp kỷ yếu bên con gái

Ngày con gái chụp ảnh kỷ yếu mà mẹ chiếm sóng mất rồi còn đâu.

Mùa hè đến, khi những chùm phượng vĩ nở rộ cũng là lúc các cô cậu học trò chia tay mái trường để nghỉ hè. Với học sinh cuối cấp, họ sẽ làm thêm một công việc khác để nhớ về bạn bè, thầy cô - đó chính là chụp ảnh kỷ yếu.

In 4 chị mẹ xinh đẹp nổi khắp MXH khi chụp kỷ yếu bên con gái-1In 4 chị mẹ xinh đẹp nổi khắp MXH khi chụp kỷ yếu bên con gái-2

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền ảnh kỷ yếu của một nhóm học sinh. Thay vì quan tâm đến các cô cậu học trò, dân mạng lại chỉ tập trung vào vị phụ huynh đứng cạnh.

Khoảnh khắc ghi lại, dù có con gái lớn nhưng người phụ nữ này sở hữu làn da trắng sáng, diện trang phục trẻ trung gồm áo gile kẻ sọc và chân váy trắng.

In 4 chị mẹ xinh đẹp nổi khắp MXH khi chụp kỷ yếu bên con gái-3

Sau khi gây bão mạng, danh tính "chị đẹp" cũng được tìm ra. Đó là chị Vũ Nhật Ninh - hiện đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh.

Khoảnh khắc trên được ghi lại khi chị tham gia chụp ảnh kỷ yếu và liên hoan với con gái đang học lớp 9.

In 4 chị mẹ xinh đẹp nổi khắp MXH khi chụp kỷ yếu bên con gái-4
In 4 chị mẹ xinh đẹp nổi khắp MXH khi chụp kỷ yếu bên con gái-5

Trên trang cá nhân, không thiếu những bức hình chị Nhật Ninh diện đồ trẻ trung, tạo dáng không khác gì các cháu Gen Z. Nhìn ảnh ai cũng xuýt xoa vì nhan sắc của chị quá chất lượng.

Trước vị phụ huynh nói trên, dân mạng cũng từng nhiều phen xốn xang với các bà mẹ sở hữu ngoại hình hack tuổi.

In 4 chị mẹ xinh đẹp nổi khắp MXH khi chụp kỷ yếu bên con gái-6
Thàng 7/2018, hình ảnh một người phụ nữ có tên Kim Thoa (đến từ TP HCM) cũng nhận về rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Dù đã là mẹ của 2 con, cô con gái lớn đã 24, cậu con trai mới 12 nhưng chị vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp khó tin khi đã ở tuổi 46.

In 4 chị mẹ xinh đẹp nổi khắp MXH khi chụp kỷ yếu bên con gái-7
Bella Jay là bà mẹ nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không kém diễn viên của cô đang khiến giới trẻ nước này ngưỡng mộ.

In 4 chị mẹ xinh đẹp nổi khắp MXH khi chụp kỷ yếu bên con gái-8
Cuối tháng 10/2017, giới trẻ Châu Á liên tục chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp. Đó là chị Puspa Dewi đến từ Indonesia. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên, dù đã 50 tuổi nhưng nhan sắc của người phụ nữ này không khác những thiếu nữ đôi mươi.

In 4 chị mẹ xinh đẹp nổi khắp MXH khi chụp kỷ yếu bên con gái-9
Nam thanh niên gốc Việt tên Jonathan Nguyen hiện đang sinh sống ở Los Angeles, Mỹ khiến hàng ngàn người choáng váng sau khi chia sẻ những bức hình về mẹ mình trên mạng xã hội

In 4 chị mẹ xinh đẹp nổi khắp MXH khi chụp kỷ yếu bên con gái-10
Chị Candy Lo đến từ Hong Kong luôn gây ấn tượng với người đối diện nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Từng chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu châu Á năm 1991, tuy nhiên thay vì việc dấn thân vào showbiz, người phụ nữ này lại quyết định lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình.

Sam (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chup-ky-yeu-ben-con-gai-chi-me-tre-dep-noi-ran-ran-coi-mang-n-309687.html

Hot mom ảnh kỷ yếu bà mẹ trẻ đẹp

Tin tức mới nhất