Chuyện 12 con giáp: Người tuổi Sửu hướng nội, thích ôm mọi tâm tư trong lòng để rồi 'bùng nổ' khiến mọi thứ không thể cứu vãn

Những người tuổi Sửu dễ dàng trở thành đối tượng được người khác giới săn đón nồng nhiệt.

Chắc hẳn không ít người đã biết, thế giới nội tâm của người tuổi Sửu rất phong phú, họ rất yêu đời và không bao giờ muốn đầu hàng trước bất kỳ khó khăn nào cả. Nam lẫn nữ tuổi Sửu đều không ngừng đấu tranh trong suốt cuộc đời của họ.

Người cầm tinh con trâu khi thích một ai đó, họ thường không chủ động thổ lộ tình cảm của mình, tất cả đều để trong lòng, tự gặm nhắm nỗi đau đơn phương. Nhưng họ vẫn sẽ luôn ở cạnh người thương, âm thầm quan tâm chăm sóc đối phương từng li từng tí. 

Chuyện 12 con giáp: Người tuổi Sửu hướng nội, thích ôm mọi tâm tư trong lòng để rồi bùng nổ khiến mọi thứ không thể cứu vãn-1

Hầu hết đàn ông lẫn phụ nữ tuổi Sửu đều là người có sự nghiệp ổn định, chính vì vậy mà họ dễ dàng trở thành đối tượng săn đón nồng nhiệt. 

Mới đây, trong chủ đề thảo luận trên MXH Zhihu có tên là "Yêu người tuổi Sửu rốt cuộc là có cảm giác gì?", một cư dân mạng đã chia sẻ một trải nghiệm của mình với một chàng trai cầm tinh con Trâu khiến hàng nghìn người chú ý.

Cư dân mạng này có nickname là @Bồ Đề. Cô cho biết mình và bạn trai quen biết đã lâu nhưng đến mãi sau này họ mới có dịp gần gũi và phát sinh tình cảm.

Ban đầu, anh chàng vô cùng quan tâm @Bồ Đề, chủ động đưa đón bạn gái. Mỗi ngày đều nhắn tin chào buổi sáng và chúc ngủ ngon. Cuối tuần thường đưa @Bồ Đề đi dạo phố hoặc xem ca nhạc.

Anh chàng luôn muốn đối phương tin tưởng và tôn trọng mình, bởi anh ta không thích bị nghi ngờ. Dù là vậy, thật sự anh ta chưa từng có hành động khiến bạn gái cảm thấy thiếu an toàn.

Tuy nhiên, sau một thời gian yêu đương, cô gái trẻ ngày càng cảm thấy mệt mỏi. Bởi anh chàng cầm tinh con trâu đó luôn nhớ rõ mọi mâu thuẫn xảy ra giữa họ. Và cứ mỗi khi cãi nhau, anh ta sẽ mang tất tần tật mọi mâu thuẫn trước đó ra để "thảo luận". 

Thêm vào đó, tính cách của anh chàng tuổi Sửu cũng khá bướng, mặc dù không đến mức gọi là gia trưởng hay độc đoán nhưng chỉ cần anh ta nghĩ một chuyện gì đó là đúng đắn thì anh ta sẽ quyết tâm làm đến cùng, bất chấp @Bồ Đề và người thân có hết lời ngăn cản. 

Một khuyết điểm khác của người tuổi Sửu là tính tình rất "xấu". "Xấu" ở đây không phải là xấu tính mà là ám chỉ tính khí thất thường và nóng nảy, họ rất khó kiểm soát tâm trạng của mình. Chính vì điều này mà trong một lần kích động, anh ta đã buông lời xúc phạm @Bồ Đềkhá nặng nề. 

Đây là đỉnh điểm khiến @Bồ Đề nói lời chia tay với anh ta.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-con-giap-nguoi-tuoi-suu-huong-noi-va-rat-buong-thich-om-moi-tam-tu-trong-long-de-roi-bung-no-khien-moi-thu-khong-the-cuu-van-162210201073544630.htm

Tuổi Sửu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao