Chuyện 12 con giáp: Người tuổi Tỵ lạnh lùng với mọi 'vật đổi sao dời', xài tiền như nước

Người tuổi Tỵ là những người sành điệu nhất, tiền không phải là vấn đề lớn đối với họ.

Tuổi Tỵ có biểu tượng là con rắn, là con giáp thứ 6 trong 12 con giáp. Những người tuổi Tỵ thông minh, sắc sảo và điềm tĩnh trong mọi tình huống. Tính cách điềm tĩnh xuất phát từ lối sống nội tâm của họ, bất kể cuộc sống xung quanh có xô bồ đến thế nào cũng không thể làm ảnh hưởng đến tâm lý của người tuổi Tỵ. 

Và có lẽ vì sống nội tâm mà họ khá kín tiếng, khó mở lòng với người ngoài. Họ cẩn trọng với mọi lời nói và luôn cất giấu suy nghĩ lẫn cảm xúc thật sự của mình. 

Một lời khuyên dành cho người tuổi Tỵ là không nên quá mưu cầu danh lợi đến mức sử dụng những chiêu trò xấu. Nếu họ gạt bỏ thói ưa hư vinh và lòng dạ hẹp hòi thì tài lộc ắt sẽ tự nhiên đến. 

Những người cầm tinh con rắn nhớ rất lâu, họ thật sự "thù dai", ít khi bỏ qua lỗi lầm của người khác. Nếu có người đắc tội với tuổi Tỵ, họ nhất định sẽ khắc sâu trong lòng và tìm cơ hội trả lại. 

Chuyện 12 con giáp: Người tuổi Tỵ lạnh lùng với mọi vật đổi sao dời, xài tiền như nước-1
Ảnh minh họa.

Mai Quyên, một cô gái tuổi Tỵ chia sẻ, cô rất ghét ai đối đầu với mình. Một khi bị cô xếp vào danh sách đối địch thì sẽ không bao giờ "hòa bình" trở lại. Trong bất kỳ thời điểm nào, cô cũng thích thể hiện sự bất mãn của mình bằng thái độ, cử chỉ lạnh lùng hơn là dùng lời nói mỉa mai cay nghiệt hay tranh cãi lớn tiếng. 

Cô tiết lộ, bản thân cô và những người cầm tinh con rắn thích cảm giác "diệt cỏ tận gốc", thường xuyên tính toán báo thù bằng 1 đòn chí mạng thay vì làm những hành động đáp trả nhỏ lẻ. 

Bên cạnh đó, Mai Quyên còn thẳng thắn "tự thú" mình là người rất lãng phí, tiêu tiền như nước. Cô yêu thời trang và thích ăn mặc đúng mốt, trong mọi tình huống cô luôn ưu tiên chăm chút cho "phần nhìn" của mình. 

Cô kể, khi vừa ra trường, cô được nhận vào làm trong một công ty giải trí lớn. Ở đây, các đồng nghiệp ở mọi cấp bậc đều đặc biệt quan tâm đến ngoại hình và xu hướng thời trang. Như cá gặp nước, Mai Quyên lập tức nhập hội cùng các chị em săn lùng những mẫu hàng hiệu mới nhất và hiếm nhất. 

Tất nhiên là với đồng lương ít ỏi của một sinh viên vừa ra trường, cô không thể chi trả hết những hóa đơn mua sắm của mình. Thế là Mai Quyên phải bán đi những mẫu trang phục cũ và vay tiền từ bạn bè đến họ hàng, thậm chí cô còn liên tục mở thẻ tín dụng để chi trả mọi chi phí. Cứ như thế, cô chìm trong nợ nần chỉ để thỏa mãn sự sành điệu của mình. 

Đến một ngày, khi không còn khả năng thanh toán các khoản nợ người quen và thẻ tín dụng, cô gái tuổi Tỵ đành xin sự giúp đỡ của bố mẹ. Gia cảnh của Mai Quyên dù không quá nghèo nhưng cũng không thể nói là giàu có, chính vì vậy thời gian để bố mẹ và chính cô giải quyết số nợ nần kia cũng khá lâu. 

Tuy nhiên, có vẻ cô chưa rút được kinh nghiệm nào sự việc trên, hiện tại vẫn đang tung tăng mua sắm hàng tuần cùng các chị em đồng nghiệp ở công ty mới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-con-giap-nguoi-tuoi-ty-lanh-lung-voi-moi-vat-doi-sao-doi-xai-tien-nhu-nuoc-den-muc-no-nan-chong-chat-van-khong-chua-162210603083655545.htm

Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất