Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Song Ngư dễ bị nhấn chìm trong ảo mộng

Song Ngư luôn mang trong mình khát khao về thế giới hoàn mỹ và vì vậy họ dường như bị mắc kẹt trong giấc mơ cổ tích.

Những người thuộc cung Song Ngư hay mơ mộng nên thường dẫn đến tình trạng bị chìm đắm trong giấc mộng hão huyền. Song Ngư ghét phải đối mặt với thực tại nghiệt ngã và luôn mơ đến thế giới màu hồng lung linh, có lẽ vì vậy mà họ dần trở nên yếu đuối trước mọi giông bão cuộc đời. 

Ngoài sự mâu thuẫn trong tính cách và suy nghĩ, Song Ngư còn khiến người xung quanh cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của mình. Một cư dân mạng có biệt danh là @Ngư Ngư Ngư muốn ăn cơm chia sẻ, cô là một Song Ngư sinh ngày 11/3 và đặc biệt nhạy cảm trong các mối quan hệ bạn bè lẫn yêu đương. 

Song Ngư nhạy cảm là điều không thể chối cãi nhưng chắc chắn không đến mức quá nghiêm trọng hay biến thái nhưng nhiều người truyền tai nhau. Họ nhanh chóng cảm nhận được những thay đổi cảm xúc của người đối diện. 

@Ngư Ngư Ngư muốn ăn cơm thẳng thắn cho biết, cô luôn mong đối phương luôn dành trọn tình cảm cho mình. Nếu là bạn bè thì chỉ mong họ sẽ chỉ chơi thân với một mình cô. Còn nếu đối phương là người yêu, cô hi vọng anh ta sẽ toàn tâm toàn ý cho cô, không hề "thả thính" thêm bất kỳ cô gái nào nữa. 

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Song Ngư dễ bị nhấn chìm trong ảo mộng-1
Ảnh minh họa.

Song Ngư luôn bị ám ảnh bởi thế giới màu hồng hoàn mỹ, đẹp đẽ và không có đau thương do chính bản thân họ tưởng tượng ra. @Ngư Ngư Ngư muốn ăn cơm luôn muốn tất cả sự tốt đẹp của một người sẽ dành riêng cho cô.

Nếu không thể có được điều đó, cô sẽ phát điên và làm loạn lên. Một khi đối phương phản bội, họ lập tức trở thành cái gai trong mắt cô gái Song Ngư, trở thành kẻ thù đáng chết đối với cô. 

Thêm vào đó, @Ngư Ngư Ngư muốn ăn cơm còn cho biết thêm, không chỉ một mình cô mà hàng vạn cô gái thuộc chòm sao Song Ngư khác đều rất thích kiểm soát những người xung quanh, buộc họ phải làm theo ý thích của mình. Có thể nói, trong vấn đề tình cảm giữa con người với con người thì chỉ số IQ của Song Ngư đã tụt xuống số âm.

Chẳng những vậy, @Ngư Ngư Ngư muốn ăn cơm còn tự nhận thấy khuyết điểm lớn nhất ở bản thân mình chính là tự luyến. Song Ngư tự luyến không hề kém cạnh với ông vua tự luyến Bảo Bình.

Trong khi Bảo Bình chỉ chìm đắm trong thế giới đặc biệt của bản thân, thì Song Ngư lại thể hiện sự tự luyến với cả thế gian, họ cần được sự khẳng định của người khác và hơn thế nữa. 

@Ngư Ngư Ngư muốn ăn cơm kể, cô rất hay hỏi người xung quanh rằng: "Mình có đẹp không?", "Mình có giỏi không?",... Tần suất hỏi những câu hỏi này trung bình là khoảng 3 lần/ngày. Nếu đối phương không khẳng định sự tài giỏi của cô, cô sẽ lập tức thể hiện thái độ bất mãn. 

Tuy nhiên, nếu câu trả lời là một câu nói miễn cưỡng, quá phóng đại và khoa trương như "Con đỉnh nhất thế giới đấy", "Bạn đẹp không kém hoa hậu",... thì lúc đó @Ngư Ngư Ngư muốn ăn cơm lại càng khó chịu hơn nữa. Có lẽ, tính cách khó hiểu của cô cũng khiến bạn bè và người thân không ít lần cảm thấy hoang mang.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-song-ngu-de-bi-nhan-chim-trong-ao-mong-tu-luyen-tot-cung-va-luon-muon-doc-chiem-nhung-gi-tot-nhat-cua-nguoi-khac-16221180221294545.htm

Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao