Chàng trai làm bố đơn thân và cuộc gặp gỡ định mệnh

Ông trời không lấy của ai tất cả, trong lúc vừa bị lừa tình lẫn tiền lại phải nuôi con nhỏ chàng đã gặp được người mới.

Đó là câu chuyện của cặp đôi Văn Quý (33 tuổi ở Gia Lai) và Tuấn Cảnh (26 tuổi). Trước khi đến với Cảnh, Quý từng trải qua những sóng gió vì người yêu cũ khi anh bị lừa cả tình lẫn tiền.

Quý ngậm ngùi kể lại, hồi đó anh chàng và người yêu quen nhau gần 2 năm. Mối quan hệ cũng sâu đậm nhưng anh bị mẹ phản đối, lý do vì đối phương không chịu làm ăn và phụ huynh có linh cảm tình cảm người này dành cho con trai mình không thật.

Vì thương nhiều, Quý vẫn bảo vệ người yêu, bất chấp sự cấm cản của mẹ và gia đình. Bỗng một ngày, người yêu thủ thỉ muốn xin con nuôi. Nghĩ có con cả hai sẽ ràng buộc, tình cảm gắn kết hơn nên Quý đã đồng ý.

Thông qua các diễn đàn nhận con nuôi và trại trẻ mồ côi, Quý tìm được trường hợp một cô gái đang mang thai tháng thứ 7, do không đủ điều kiện nên muốn cho con.

Từ đó, Quý và người yêu chăm sóc thai phụ đến ngày sinh. Sau 2 tháng, cả hai hạnh phúc đón con trai nuôi và đặt tên bé là Minh Khôi (nickname ở nhà là Audi).

Chàng trai làm bố đơn thân và cuộc gặp gỡ định mệnh-1
Quý và cậu con trai nuôi.

Về phía gia đình, khi biết con trai không lấy vợ mà xin con nuôi cùng người yêu đồng tính, cha Quý đồng ý còn mẹ thì không. Quý cho biết mẹ cương quyết không chấp nhận vì sợ con mình khổ.

Nhưng "trời không chịu đất thì đất phải chịu trời", ngày Quý đi nhận em bé, mẹ cũng xin đi theo nhưng cũng không quên dặn dò: "Có con nhỏ như gắp cục than nóng trên tay".

Thời gian đầu khi có con, cả hai tương đối hạnh phúc. Một buổi chiều, Quý nhận được cuộc gọi, người yêu báo chuyển số tiền lớn để đặt hàng phục vụ công việc kinh doanh online. Quý nghĩ bán hàng online kiếm thêm chút tiền bỉm sữa cho bé Audi cũng tốt nên chuyển khoản liền tay.

Nhưng linh cảm của người mẹ đã đúng, người yêu của Quý ôm tiền bỏ đi biệt tích, dù anh liên tục nhắn tin, gọi điện đều không liên lạc được. Trong khi đó, số tiền này là gia tài Quý đã dành dụm để dành nuôi con.

Quý nhớ lại, thời điểm đó chỉ còn sót lại đúng 700.000 đồng, công việc đã nghỉ. Ôm con trên tay, chàng gay không dám gọi về cho gia đình, phải lẳng lặng tự mình xoay sở.

Trong lúc đau khổ vì tình, Quý vẫn cố gắng chăm lo cho con trai sơ sinh. Một thời gian sau khi gia đình biết chuyện đã phụ giúp phần nào. Là con trai chưa kết hôn đã phải chăm bé sơ sinh, Quý bỡ ngỡ và vụng về nhưng luôn cố gắng học hỏi.

Sau biến cố trớ trêu trong tình yêu, chàng gay tập trung vào công việc. Quý cũng chăm chỉ đăng hình con trai lên Facebook để khoe và cũng nhận được sự giúp đỡ hộ trợ của cộng đồng LGBT (giới tính thứ 3). Trong đó có chàng trai tên Cảnh.

Anh chàng thường xuyên nhắn tin hỏi han về bé Audi, hỏi "con ăn chưa? con ngủ chưa?". Ban đầu vì quý mến con rồi dần dà làm thân với bố và cả hai nảy sinh tình cảm.

Chàng trai làm bố đơn thân và cuộc gặp gỡ định mệnh-2

Cảnh tâm sự: "Khi quen anh Quý rất may gia đình đều ủng hộ. Mình không lăn tăn chuyện quá khứ, chỉ quan trọng hiện tại mình có đối phương, đối phương có mình hay không?".

Đến nay, cặp đôi Quý và Cảnh đã về chung sống được gần 1 năm. Do con còn nhỏ nên Cảnh đã nghỉ việc ở nhà chăm lo cho bé Audi, còn Quý làm bên bất động sản.

Nói về người yêu hiện tại, Quý hết lời khen ngợi vì Cảnh rất đảm đang, chu toàn cho em bé. Với Quý, Cảnh đạt điểm 10, việc gì cũng có thể làm được từ chăm con, nội trợ...

Cả hai đã ra mắt gia đình, có nhà riêng ở Gia Lai nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-yeu-om-tien-bo-chay-chang-trai-vat-va-nuoi-con-mot-minh-va-cuoc-gap-go-dinh-menh-162222801073215548.htm

cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất