Chuyện đời của các bác sĩ vượt mặt những cuộc chiến drama trở thành phim hot nhất tuần

"Hospital Playlist 2" đã vươn lên dẫn đầu danh sách phim truyền hình hàng tuần, đồng thời ghi nhận mức rating tăng dần qua mỗi tập.

Theo bảng xếp hạng của Good Data Corporation, bộ phim truyền hình Hospital Playlist 2 đã vươn lên dẫn đầu danh sách bộ phim được chú ý nhất tuần. 

Bảng xếp hạng được tổng kết dựa vào dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, mạng xã hội, kênh video về các bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng hoặc sắp phát sóng.

Chuyện đời của các bác sĩ vượt mặt những cuộc chiến drama trở thành phim hot nhất tuần-1

Hospital Playlist 2 không chỉ giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng phim truyền hình đáng chú ý nhất mà hai ngôi sao của phim là Jo Jung Suk và Jeon Mi Do cũng lần lượt vươn lên vị trí thứ 4 và thứ 8 trong danh sách các diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất.

Tập 3 của phim ghi nhận mức rating bùng nổ với con số trung bình 10,6% và cao nhất là 12,9%. Với thành tích ấn tượng này, Hospital Playlist 2 đã dẫn đầu bảng các kênh truyền hình phát sóng cùng thời điểm

Chuyện đời của các bác sĩ vượt mặt những cuộc chiến drama trở thành phim hot nhất tuần-2

Trong khi đó, My Roommate Is a Gumiho của tvN tiếp tục thống trị bảng xếp hạng nam diễn viên tuần này. Jang Ki Yong đã vươn lên vị trí số 1 và Hyeri (Girl's Day) ở vị trí thứ 3. My Roommate Is a Gumiho cũng xếp thứ 4 trên danh sách các bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất tuần.

Chuyện đời của các bác sĩ vượt mặt những cuộc chiến drama trở thành phim hot nhất tuần-3

Tác phẩm của SBS - The Penthouse 3 giành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng phim ăn khách. Dàn diễn viên lần lượt lọt vào bảng xếp hạng hạng diễn viên gồm có: Lee Ji Ah đứng ở vị trí thứ 2, Eugene ở vị trí thứ 7, Han Ji Hyun ở vị trí thứ 9 và Uhm Ki Joon ở vị trí thứ 10.

Chuyện đời của các bác sĩ vượt mặt những cuộc chiến drama trở thành phim hot nhất tuần-4

Cuối cùng, Doom at Your Service của tvN đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách những bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất khi phát sóng những tập cuối cùng. Phim dù không nhận được thành công như mong đợi, song cũng đã có một cái kết trọn vẹn. 

Top 10 bộ phim truyền hình gây được tiếng vang lớn nhất trong tuần cuối của tháng 6 như sau:

1. Hospital Playlist 2
2. The Penthouse 3
3. Doom at Your Service
4. My Roommate Is a Gumiho
5. At a Distance Spring is Green
6. Mine
7. Nevertheless
8. Racket Boys
9. On the Verge of Insanity
10. Revolutionary Sisters

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hospital-playlist-2-vuot-mat-penthouse-tro-thanh-phim-hot-nhat-tuan-n-268135.html

Hospital Playlist penthouse

Tin tức mới nhất