Chuyện gì đang xảy ra khi Hồ Ngọc Hà tuyên bố 'chỉ cần Subeo' ở chính nơi ghi dấu tình yêu đậm sâu với Kim Lý

Chia sẻ lại hình ảnh cũ nhưng Hồ Ngọc Hà tuyệt nhiên không nhắc đến Kim Lý, kể cả những kỷ niệm từng có với người tình dù chỉ mới 1 năm trước, 2 người vẫn cùng ở nơi này với nhau.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Thay vì bạn trai Kim Lý, đồng hành cùng "nữ hoàng giải trí" trong chuyến xuất ngoại lần này là con trai Subeo. Ngoài công việc, mỹ nhân họ Hồ dành thời gian khám phá xứ sở cờ hoa cùng nhóc tì.

Từ xứ người, giọng ca Xin hãy thứ tha liên tục cập nhật hành trình vui chơi của hai mẹ con. Điều đáng nói là Kim Lý không có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội xung quanh những bức ảnh tại Mỹ của người tình trong thời gian gần đây. Đây là một điều lạ, bởi từ khi công khai tình yêu tới nay nam diễn viên Việt Kiều luôn dành cho người tình những lời lãng mạn mỗi khi xa nhau.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ giây phút bên con trai đính kèm dòng chú thích gây chú ý: "Nắng trong và se lạnh. Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau... Chỉ cần thế thôi, cậu nhỉ".

Cùng với bức ảnh bên con trai, giọng ca Gửi người yêu cũ đồng thời chia sẻ lại kỷ niệm của "ngày này năm trước". Dẫn lại loạt hình hai mẹ con check-in tại San Francisco vào ngày 11/7 hồi năm ngoái, Hà Hồ viết: "1 năm trước và bây giờ... Chúng tôi đang ở đây. San Francisco".

Chia sẻ lại hình ảnh cũ của chuyến đi nhưng Hồ Ngọc Hà tuyệt nhiên không nhắc đến Kim Lý hay bất cứ kỷ niệm nào với người tình, dù 1 năm trước cả 2 cùng ở nơi này với nhau.

Đúng dịp này 1 năm trước, Hồ Ngọc Hà tới Mỹ thực hiện tour diễn Love Songs. Cùng đi với nữ ca sĩ khi ấy là bố mẹ và con trai Subeo. Song từ những chia sẻ trùng hợp trên mạng xã hội của Hà Hồ và Kim Lý, nhiều người phát hiện có thêm sự đồng hành của nam diễn viên Việt kiều - bạn diễn của nữ ca sĩ trong MV Cả một trời thương nhớ.

Ngày 11/7/2017, Hà Hồ đăng tải loạt hình ảnh dạo phố cùng con trai Subeo trên đường phố San Francisco. Cùng ngày, "ông trùm" Hương ga cũng cập nhật bức hình đặt chân tới thành phố này.

3 ngày sau, vợ cũ Cường Đô La khoe loạt hình ảnh và clip livestream đang bay khinh khí cầu ngắm cảnh thung lũng Napa. Rất trùng hợp, Kim Lý cũng check in tại đây.

Đáng chú ý, trong loạt hình ảnh Hà Hồ chia sẻ xuất hiện tiếng nói của một người đàn ông. Hai người giơ tay làm hiệu chữ V khẽ chạm vào nhau rất tình tứ. Nhìn màu da rám nắng của bàn tay lạ, nhiều người nhận định giống với màu da của nam diễn viên Việt kiều.

Ngoài ra, loạt hình ảnh tiệc sinh nhật của Subeo vào 21/6 vừa qua được hé lộ cũng vắng mặt Kim Lý. Giữa thời điểm tin đồn về chung nhà đang lan truyền, hành động "ngó lơ' nhau của Hồ Ngọc Hà và nam diễn viên Việt kiều trong thời gian gần đây khiến người hâm mộ xôn xao.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện là cặp tình nhân được quan tâm bậc nhất làng giải trí Việt. Từ khi công khai mối quan hệ, cặp tình nhân ngôi sao luôn sánh đôi bên nhau từ công việc đến đời thường, ở đâu có Hà ở đó có Lý và ngược lại.

Sau khi Kim Lý tuyên bố: "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà", cặp tình nhân ngôi sao đã không còn ngại ngần khóa môi ngọt ngào ngay trên sân khấu đông người trong một đêm diễn được tổ chức vào tối 30/4 vừa qua tại Thanh Hóa.

Không chỉ sánh đôi cùng bạn gái trên mọi cung đường của cuộc sống, tình cũ của Trương Ngọc Ánh còn rất thân thiết với gia đình người yêu. Bên cạnh những kỳ nghỉ vui vẻ bên nhau, Kim Lý cũng dành những lời thân mật cho phụ huynh của bạn gái.

Hôm 10/5 vừa qua, khi nhìn mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà luyện tập vóc dáng, Kim Lý khen ngợi: "Mẹ là số 1".

Cuối tháng 5 đầu tháng 6 vừa qua, Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi lưu diễn tại Mỹ. Từ xứ sở cờ hoa, giọng ca Tìm lại giấc mơ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tươi đẹp.

3 ngày sau khi công khai khoảnh khắc nhạy cảm trong không gian riêng tư như vợ - chồng của Kim Lý, nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ khiến ai cũng bật cười thích thú vì ủng hộ "đánh ghen thẳng tay" khi fan vừa thông báo "Kim Lý đang nắm tay gác đùi chị nào kìa".

Gần đây nhất vào 17/6, Hồ Ngọc Hà công khai lời Kim Lý tỏ tình: "Anh yêu em hơn mọi thứ trên đời, yêu em qua từng phút giây".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-ngo-lo-kim-ly-khi-tro-lai-noi-ky-niem-tinh-yeu-n-159113.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất