Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

CHUYỆN GIỜ MỚI KỂ: Duy Mạnh - Quỳnh Anh phải cưới sớm hơn dự kiến vì lý do đặc biệt

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tiết lộ, lịch tổ chức lễ cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh dự trù rơi vào tháng 3 nhưng vì một vài lý do riêng nên thời gian được rút ngắn.

Ngày 9/2, Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh chính thức tổ chức đám cưới sau 5 năm quen biết, hẹn hò. Để chuẩn bị cho hôn lễ, nhà trai dựng rạp trên một sân bóng gần nhà có diện tích 3000m2 trong khi nhà gái chọn một khách sạn 5 sao nổi tiếng Hà Nội. Toàn bộ không gian được trang hoàng lộng lẫy theo concept "Lâu đài cổ tích".

Gần 1 tuần sau đám cưới, mới đây Chung Thanh Phong - nhà thiết kế được Duy Mạnh và Quỳnh Anh tin tưởng lựa chọn đặt đồ cưới gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện phải may trang phục trong thời gian gấp rút vì cặp đôi đổi ngày cưới.

CHUYỆN GIỜ MỚI KỂ: Duy Mạnh - Quỳnh Anh phải cưới sớm hơn dự kiến vì lý do đặc biệt-1

Theo anh, lịch tổ chức lễ cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh dự trù rơi vào tháng 3 nhưng vì một vài lý do riêng nên thời gian đã được rút ngắn vào ngày 9/2.

Để kịp tiến độ theo yêu cầu từ phía khách hàng, ekip của anh đã phải thức trắng đêm suy nghĩ từ việc lên ý tưởng chụp ảnh cưới đến thiết kế trang phục cho cặp đôi. Dù thời gian hơi gấp song cả đội vẫn hoàn thành tốt công việc để Duy Mạnh - Quỳnh Anh có ngày vui trọn vẹn.

CHUYỆN GIỜ MỚI KỂ: Duy Mạnh - Quỳnh Anh phải cưới sớm hơn dự kiến vì lý do đặc biệt-2

Trước đó, chị gái Quỳnh Anh cũng chia sẻ lễ cưới của cặp đôi diễn ra sớm hơn so với kế hoạch ban đầu. "Đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh được chuẩn bị trong khoảng 1 tháng. Không phải cưới gấp, cưới vội hay... việc gì phải cưới, nhưng bố mẹ tôi rất truyền thống, việc gì cũng phải xem ngày.

Ban đầu định cuối năm nay mới tổ chức nhưng lại chỉ cưới được lúc này hoặc giữa năm. Giữa năm thì rất nóng, tổ chức bây giờ dù hơi gấp một chút nhưng lại đúng thời gian Mạnh được nghỉ. Quan trọng nhất là chú rể có thời gian nghỉ hay không thôi, chứ ngày đẹp mà chú rể thi đấu thì... cũng chịu".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-manh-quynh-anh-phai-cuoi-som-vi-ly-do-dac-biet-n-211321.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh