Chuyện hài hước khi diễn viên nữ phải quay 'cảnh nóng' trong mùa dịch Covid-19

"Khi đạo diễn hô 'cắt', tôi lập tức chạy ra ngoài, lén lấy nước rửa tay, dùng chai xịt kháng khuẩn xịt lên người và súc họng", Minh Cúc chia sẻ.

Đặng Minh Cúc – nữ diễn viên thường xuyên thủ vai cá tính, mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ không phải là gương mặt xa lạ với khán giả. Sau vai Xinh "cờ bạc" trong phim Về nhà đi con, Minh Cúc tiếp tục gây ấn tượng với vai nữ cảnh sát trong Mẹ tôi là cớm chìm.

Mới đây nhất, Minh Cúc tiếp tục hé lộ tạo hình 1 nhân vật thuộc "thế giới thứ 3" do chị thủ vai. Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, Minh Cúc không khó để vào vai 1 người thuộc cộng đồng LGBT.

Chuyện hài hước khi diễn viên nữ phải quay cảnh nóng trong mùa dịch Covid-19-1
Minh Cúc không khó để vào vai 1 người thuộc cộng đồng LGBT.

Song, điều khó khăn và hài hước nhất là việc chị phải thể hiện "cảnh nóng" trong thời điểm người người, nhà nhà tự cách ly để phòng dịch Covid-19:

"Từ sau Tết, dịch Covid-19 bùng phát nên các hoạt động biểu diễn, nghệ thuật đều bị tạm ngưng.

Các diễn viên như chúng tôi rất lo lắng vì ở Nhà hát thì không có bất cứ vở kịch nào được công diễn mà các đơn vị làm phim cũng liên tục báo hủy lịch.

Tôi nghe phía sản xuất nói rằng vì người dân không muốn cho mượn địa điểm để quay, tránh việc tụ tập đông người nên bối cảnh phải thay đổi liên tục, cộng thêm tâm lý phòng dịch nên lịch quay mới liên tục hoãn như vậy.

Chuyện hài hước khi diễn viên nữ phải quay cảnh nóng trong mùa dịch Covid-19-2
"Khi được báo đi quay, tôi bất giác nhìn sang đứa con gái bé bỏng của mình rồi ngập ngừng một chút".

Không được đi diễn thì buồn và lo lắng về thu nhập, nhưng thú thực là khi nhận được lịch quay, tôi cũng bối rối vô cùng. Vì ai cũng thuộc nằm lòng là không nên tụ tập đông người, tránh tiếp xúc gần với người khác để ngăn dịch lây lan.

Chính vì thế, khi tổ chức sản xuất báo đi quay, tôi bất giác nhìn sang đứa con gái bé bỏng của mình rồi ngập ngừng một chút. Tôi hiện đang ở cùng đại gia đình có tới 3 gia đình nhỏ và có cả người lớn tuổi, trẻ em nên rất ngại tiếp xúc với đám đông ở thời điểm này.

Vì tôi đã nhận lời đi quay từ trước đó rất lâu, thời điểm này trả vai sẽ rất khó khăn cho đoàn để tìm người thay thế. Tôi đã nghỉ suốt thời gian dài, đang rất nhớ nghề nên 1 vai diễn thú vị như vậy thực sự rất khó bỏ qua.

Và quan trọng hơn nữa, nếu 1 diễn viên không đi diễn thì chẳng có cách nào để có thu nhập, chẳng có cách nào để chăm sóc cho gia đình trong thời điểm khó khăn như hiện tại".

Chuyện hài hước khi diễn viên nữ phải quay cảnh nóng trong mùa dịch Covid-19-3
"Một diễn viên không đi diễn thì chẳng có cách nào để có thu nhập, chẳng có cách nào để chăm sóc cho gia đình"

Tuy nhiên, sự ngập ngừng của Minh Cúc còn có thêm nguyên nhân nữa, đó là chị sẽ phải thể hiện cảnh quay "thân mật" với 1 nữ diễn viên khác:

"Tôi đã đọc kịch bản từ trước đó nên biết là vai diễn của tôi sẽ có phân đoạn gần gũi với 1 cô gái. Cảnh quay không chỉ nhạy cảm mà còn phải tiếp xúc cực gần với bạn diễn nữ khiến tôi có chút lo lắng.

Hôm đi quay, tôi trang bị khá kỹ càng từ khẩu trang, nước rửa tay khô, găng tay. Tôi đến đoàn quay phim với trang phục kín mít từ đầu đến chân. Đến điểm quay, tôi thấy mọi người cũng dùng khẩu trang, găng tay rất cẩn thận nên rất yên tâm.

Chuyện hài hước khi diễn viên nữ phải quay cảnh nóng trong mùa dịch Covid-19-4
"Tôi đến đoàn quay phim với trang phục kín mít từ đầu đến chân".

Trong suốt quá trình trao đổi, tập kịch bản, tôi không hề tháo lớp bảo hộ ra khỏi người. Đến khi vào quay, tôi bắt buộc phải cởi trang phục và tất nhiên không thể đeo khẩu trang rồi. Sát khuẩn tay bằng cồn khô, xúc họng xong, tôi mới dám bước vào quay.

Tôi vừa diễn cảnh ôm ấp, tình tứ với bạn diễn vừa lo lắng. Trong lúc quay, tôi cố hết sức để giữ khoảng cách, khi thoại, tôi thường cố đánh mặt sang một bên để tránh nói thẳng vào mặt cô ấy.

Chuyện hài hước khi diễn viên nữ phải quay cảnh nóng trong mùa dịch Covid-19-5
"Trong lúc quay, tôi cố hết sức để giữ khoảng cách".

Khi đạo diễn hô 'cắt', tôi lập tức chạy ra ngoài, lén lấy nước rửa tay, dùng chai xịt kháng khuẩn xịt lên người và súc họng.

Nếu những ngày bình thường mà làm thế, chắc bạn diễn và anh em trong đoàn sẽ nghĩ tôi 'chảnh', 'kỳ thị' bạn diễn… Nhưng trong thời điểm căng thẳng về dịch bệnh như hiện nay, tôi nghĩ mọi người sẽ thông cảm cho tôi.

Khi đi quay về, tôi không chào hỏi mọi người mà đi thẳng vào phòng tắm, tắm gội kỹ càng, thay đồ xong mới dám ôm con gái".

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuyen-hai-huoc-khi-dien-vien-nu-phai-quay-canh-nong-trong-mua-dich-covid-19-8202025393744283.htm

COVID-19 Virus Corona Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất