Loạt phim truyền hình Hàn nhiều cảnh nóng táo bạo

“Secret Love Affair”, “Witch’s Romance”, “Misty”… là những tác phẩm truyền hình Hàn khiến khán giả đỏ mặt bởi loạt cảnh "giường chiếu" gợi cảm, táo bạo.

Loạt phim truyền hình Hàn nhiều cảnh nóng táo bạo-1
Secret Love Affair (Mối tình bí mật): Phim là chuyện tình chị em giữa Oh Hye Won (Kim Hee Ae) - một người phụ nữ giàu có, quyền lực, khao khát tình yêu mãnh liệt và Lee Sun Jae (Yoo Ah In) - một chàng trai nghèo nuôi ước mơ theo đuổi nghệ thuật. Hai người tình cờ gặp gỡ rồi nảy sinh sự đồng điệu trong tâm hồn. Họ âm thầm chìm đắm trong những màn yêu đương mặn nồng, vừa bí ẩn, vừa kích thích.

Loạt phim truyền hình Hàn nhiều cảnh nóng táo bạo-2
Khoảng cách 19 tuổi không thể ngăn hai diễn viên Kim Hee Ae và Yoo Ah In phối hợp ăn ý ở loạt cảnh hôn, tình cảm nóng bỏng. Các phân đoạn mùi mẫn trong tác phẩm được quay dựng theo cách đầy nghệ thuật. Sự gợi cảm không chỉ được thể hiện qua những cái vuốt ve, đụng chạm thân thể mà còn được truyền tải qua ánh mắt si mê, chứa đựng tình ý sâu đậm của nhân vật.

Loạt phim truyền hình Hàn nhiều cảnh nóng táo bạo-3
Witch’s Romance (Phù thủy tình yêu): Park Seo Joon cùng đàn chị Uhm Jung Hwa đã viết nên chuyện tình phi công trẻ - máy bay bà già nổi tiếng màn ảnh Hàn năm 2014. Ở Witch’s Romance, nữ diễn viên họ Uhm vào vai Ban Ji Yeon - người phụ nữ thành đạt nhưng mang trong mình vết thương lòng khi bị vị hôn phu nói lời chia tay ngay sát ngày cưới. Còn Park Seo Joon hóa thân thành chàng trai trẻ Dong Ha, từng mất bạn gái vì tai nạn giao thông. Những mất mát trong quá khứ là chất xúc tác giúp tình yêu giữa hai người nảy mầm.

Loạt phim truyền hình Hàn nhiều cảnh nóng táo bạo-4
Witch’s Romance khiến người xem đỏ mặt bởi vô số phân cảnh ôm hôn táo bạo, dữ dội của hai nhân vật chính. Park Seo Joon không ngại cởi áo khoe thân hình cơ bắp săn chắc, thực hiện cảnh tình cảm cùng đàn chị.

Loạt phim truyền hình Hàn nhiều cảnh nóng táo bạo-5
Something in the Rain (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi): Nhân vật trung tâm của phim là Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) - một người phụ nữ 30 tuổi xinh đẹp, có sự nghiệp ổn định nhưng tâm hồn luôn trống rỗng vì thiếu vắng tình yêu. Jin Ah cô đơn cho đến một ngày, chàng trai Seo Joon Hee (Jung Hae In) xuất hiện. Joon Hee nhỏ tuổi hơn cô nhưng lại mang vẻ chín chắn, trưởng thành, hết lòng bảo vệ và sưởi ấm cõi lòng lạnh lẽo của Jin Ah. Cặp đôi nhanh chóng chìm vào mật ngọt tình yêu.

Loạt phim truyền hình Hàn nhiều cảnh nóng táo bạo-6
Xuyên suốt các tập phim, hai nhân vật Yoon Jin Ah và Seo Joon Hee liên tục ôm hôn. Khác với nét quyến rũ và bí ẩn ở Secret Love Affair hay Witch’s Romance, các cảnh nóng trong Something in the Rain tạo cảm giác ngọt ngào, dễ thương. Dù vậy, tác phẩm vẫn bị một bộ phận khán giả nhận xét là lạm dụng cảnh “giường chiếu” để câu kéo người xem khi chuyện phim trở nên lê thê và nhàm chán.

Loạt phim truyền hình Hàn nhiều cảnh nóng táo bạo-7
Misty (Mơ hồ): Đây là tác phẩm được gắn mác 19+ của đài cáp jTBC nhưng vẫn đạt thành tích rating tốt ngay khi vừa ra mắt. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Go Hye Ran (Kim Nam Joo) - một phát thanh viên nổi tiếng, có địa vị xã hội cao với cuộc hôn nhân có vẻ ngoài hào nhoáng. Để thỏa mãn tham vọng thăng tiến trong nghề, Hye Ran không ngại bất chấp mọi thủ đoạn. Tất cả sụp đổ khi cô vướng vào một vụ án giết người. Những sự thật dần được hé lộ, nhiều mối quan hệ thay đổi, đẩy cuộc sống của Hye Ran rơi vào bế tắc.

Loạt phim truyền hình Hàn nhiều cảnh nóng táo bạo-8
Suốt chặng đường phát sóng, Misty gây ấn tượng không chỉ nhờ kịch bản ly kỳ, hấp dẫn và còn nhờ những cảnh quay nóng bỏng của “nữ hoàng rating” Kim Nam Joo. Cảnh “giường chiếu” không phải được dàn dựng chỉ để câu view, mà được xem như là một công cụ giúp lột tả sự giằng xé trong tình yêu và hôn nhân, đồng thời, góp phần bóc trần bản chất xấu xa của các nhân vật. Vừa bí ẩn, gợi cảm, vừa có gì đó đè nén và bức bối là ấn tượng của khán giả khi theo dõi các phân đoạn trên.

Loạt phim truyền hình Hàn nhiều cảnh nóng táo bạo-9
The World of the Married (Thế giới hôn nhân): Năm 2020, đài jTBC tiếp tục phát huy thế mạnh ở dòng phim ngoại tình khi tung tác phẩm mới dán mác 19+ thế chân Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) vào cuối tháng 3. The World of the Married khai thác góc khuất cuộc sống hôn nhân với những nghi kỵ, toan tính và phản bội. Phim đánh dấu sự trở lại của “chị đại” chuyên trị dòng phim ngoại tình Kim Hee Ae trong vai nữ chính Ji Sun Woo - một người phụ nữ thành đạt, tưởng đã nắm được hạnh phúc trong tay nhưng bất ngờ phải nếm trái đắng khi chồng thay lòng đổi dạ.

Loạt phim truyền hình Hàn nhiều cảnh nóng táo bạo-10
The World of the Married được nhà đài dán nhãn A (Adult - người lớn) cho 6 tập đầu vì loạt cảnh nóng táo bạo. Trailer cùng những hình ảnh “nhá hàng” cũng dự báo đây không phải là tác phẩm dành cho khán giả dưới 19 tuổi. Với kinh nghiệm diễn xuất 35 năm, Kim Hee Ae chắc chắn sẽ mang lại cho The World of the Married những thước phim đầy cảm xúc và khó quên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/loat-phim-truyen-hinh-han-nhieu-canh-nong-tao-bao-post1063660.html

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao