Chuyện hậu ly hôn chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Cặp đối xử văn minh, cặp ăn miếng trả miếng

Thanh Bạch mượn nỗi oan Thị Kính ngầm đáp lại 10 chương đấu tố của vợ cũ... Cũng là chuyện hậu ly hôn, nhưng Bằng Kiều và Quang Huy lại cho thấy không còn tình thì vẫn còn nghĩa dành cho người cũ.

Thanh Bạch - Xuân Hương: Chỉ còn hoài niệm và tiếc nuối của khán giả

Gần một tháng trời, nghệ sĩ Xuân Hương liên tiếp tung ra những phần tự truyện do chính mình chắp bút. Bà vén màn cuộc hôn nhân đen tối cách đây 13 năm với MC Thanh Bạch.

Theo những gì nữ nghĩa sĩ chia sẻ, đoạn trường bà từng trải qua với nỗi đau chất chứa, cao ngút ngàn. Khi có cơ hội bùng phát, bà viết 10 chương tóm tắt cuộc sống vợ chồng mình từng trải qua, kèm với đó là những câu chuyện động trời lần đầu được kể.

Chuyện hậu ly hôn chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Cặp đối xử văn minh, cặp ăn miếng trả miếng-1

Xuân Hương công khai giới tính thật của chồng cũ, rằng Thanh Bạch lấy mình chỉ để làm bình phong che đậy bản năng đàn bà, rồi người chồng dắt "thằng vợ" bé nhỏ về nhà ân ái...

Giọng văn đanh thép, vừa ân oán vừa xót xa của nghệ sĩ Xuân Hương khiến nhiều người giật mình vì một mảng trời hôn nhân đen kịt. Một phần vì cuộc sống hôn nhân bất hạnh như những gì bà chia sẻ, một phần vì chạnh lòng cho cặp đôi từng rất đẹp trên sân khấu hài kịch.

Chuyện hậu ly hôn chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Cặp đối xử văn minh, cặp ăn miếng trả miếng-2

Khi 10 chương vạch trần quá khứ của Xuân Hương kết thúc, cũng là thời điểm Thanh Bạch lên tiếng sau chuỗi ngày im lặng. Trả lời báo chí tuần qua, được hỏi về ồn ào với vợ cũ, nam MC lấy nỗi oan Thị Kính, Thị Mầu trong dân gian để ngầm đáp lại.

“Ngày xưa Thị Kính có dám nói gì đâu, Thị Mầu cũng thế mà. Ngày xưa khi tin đồn ầm ĩ khiến chùa lặng thinh, không ai đến viếng nữa nhưng nhà sư cũng đâu nói gì. Rồi khi đứa bé lên 3, thấy con xinh quá người ta lại xin con về thì nhà sư cũng chỉ nói 'Thế à'.

Từ 'Thế à' là một bài học lưu truyền trong dân gian mà tôi thấy nên học hỏi. Thật sự trong một giai đoạn nào đó, việc đúng sai trên hành tinh này không còn ý nghĩa nào nữa, như là trước kia người ta tin trái đất hình vuông, bây giờ mình biết trái đất hình tròn”, Thanh Bạch ẩn ý.

Xuân Hương mất gần 1 tháng để hoàn thành phần "tự truyện" tố cáo chồng cũ, Thanh Bạch ít nhiều cũng đã lên tiếng phản hồi. Thế nhưng, điều đọng lại là sự hoài niệm và tiếc nuối của khán giả về những màn ngẫu hứng trên sân khấu mà họ đã từng.

Chuyện hậu ly hôn chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Cặp đối xử văn minh, cặp ăn miếng trả miếng-3

Bằng Kiều - Quang Huy: Dành cho người cũ sự tử tế sau ly hôn

Khép lại những màn đấu tố căng thẳng của cặp nghệ sĩ hài đình đám, người hâm mộ lại hân hoan với cuộc hội ngộ ấm áp của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy sau hơn 1 năm đường ai nấy đi.

Chuyện hậu ly hôn chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Cặp đối xử văn minh, cặp ăn miếng trả miếng-4
Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chụp ảnh trong ngày sinh nhật con gái.

Cụ thể, ngày 1/11 vừa qua là sinh nhật 7 tuổi của con gái cặp đôi ca - nhạc sĩ đình đám một thời. Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc ấm áp với chồng cũ và hai con gái.

Bức ảnh 4 thành viên quây quần vui vẻ trong ngày sinh nhật Tuệ Lâm khiến nhiều khán giả thích thú.

Chuyện hậu ly hôn chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Cặp đối xử văn minh, cặp ăn miếng trả miếng-5

Nữ ca sĩ cũng đồng thời dành cho con gái những lời nói ngọt ngào và nguyện cầu tốt đẹp. Phạm Quỳnh Anh không một lời nhắc đến chồng cũ, chỉ đề cập đến hai thiên thần - là lý do hội ngộ của cả hai. 

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ về cách hành xử văn minh của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Ly hôn không phải kết thúc hoàn toàn, họ vẫn sẵn sàng làm bạn, chịu trách nhiệm giáo dục con cái. 

Một cặp đôi khác trong tuần qua cũng khiến dư luận thích thú chính là Bằng Kiều và vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh. 

Chuyện hậu ly hôn chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Cặp đối xử văn minh, cặp ăn miếng trả miếng-6

Cụ thể, ngày 29/10 vừa qua, Trizzie Phương Trinh lần đầu chia sẻ về người đàn ông đặc biệt khiến cô chịu mở trái tim mình một lần nữa. Đây là lần đầu tiên sau 6 năm ly hôn cô công khai chuyện tình. 

Nhưng điều đặc biệt, Trizzie Phương Trinh thể hiện sự trân quý dành cho Bằng Kiều. Cô xin phép chồng cũ cho người đàn ông ấy được chăm lo, dạy dỗ các con khi nam ca sĩ vắng mặt.

"Xin phép ông bạn Bằng Kiều cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng", Trizzie Phương Trinh nhắn gửi.

Chuyện hậu ly hôn chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Cặp đối xử văn minh, cặp ăn miếng trả miếng-7

Ngay sau đó, Bằng Kiều đã gửi lời chia vui đến vợ cũ và cảm ơn vì đã dành cho nhau sự tử tế. "Chúc mừng bà bạn đã tìm được người đàn ông của mình. Rất vui khi các con có thêm 1 người cha vì tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn. Gia đình thêm người", lời chúc của Bằng Kiều được lòng khán giả.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-hau-ly-hon-chiem-song-showbiz-viet-tuan-qua-n-201212.html

Trizzie Phương Trinh Phạm Quỳnh Anh Xuân Hương Thanh Bạch Quang Huy Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao