CHUYỆN HIẾM: Cặp đôi nhà đối diện cưới nhau, thông gia liếc sang là biết nhà kia đang làm gì

Lại một lần nữa câu chuyện lấy chồng lấy vợ gần nhà khiến cư dân mạng thích thú, chưa bao giờ con đường về ngoại lại dễ dàng đến thế.

Mới đây, cư dân mạng lại chia sẻ một đám cưới gần không thể gần hơn. Theo như clip này đăng tải thì cặp đôi cô dâu chú rể là 2 nhà đối diện thế nên mọi việc quá dễ dàng, chú rể nhìn sang cái là biết cô dâu đã xong chưa để sang đón về. Hình ảnh này sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người cảm thấy rất thích thú với cảnh tượng này.

CHUYỆN HIẾM: Cặp đôi nhà đối diện cưới nhau, thông gia liếc sang là biết nhà kia đang làm gì-1

CHUYỆN HIẾM: Cặp đôi nhà đối diện cưới nhau, thông gia liếc sang là biết nhà kia đang làm gì-2


Clip: Đám cưới đối diện nhà sui gia gây xôn xao

Lễ vu quy có sự tham dự đông đủ của quan khách hai bên, gương mặt ai nấy đều phấn khởi, vui mừng cho cặp tân lang tân nương. Theo chủ FB chia sẻ thì đây là đám cưới của cặp bạn thân "chủ thớt" và chính người đăng cũng không ngờ clip lại có sức hút lớn đến vậy. Có lẽ do khoảng cách hai nhà quá gần, việc đón dâu dễ dàng quá nên tình huống này đặc biệt gây chú ý.

- Đám cưới này thì thích nhỉ, chạy cái là về nhà ngoại luôn

- Lấy chồng gần có bát canh cần cũng mang cho

- Tha hồ mà về ngoại nhé

- Cãi nhau cũng khó các ông nhỉ

- Thế này không dám cãi nhau luôn

- Thú vị quá nhỉ, vợ chồng bảo ban nhau, giận thì đưa nhau về nhé

CHUYỆN HIẾM: Cặp đôi nhà đối diện cưới nhau, thông gia liếc sang là biết nhà kia đang làm gì-3CHUYỆN HIẾM: Cặp đôi nhà đối diện cưới nhau, thông gia liếc sang là biết nhà kia đang làm gì-4CHUYỆN HIẾM: Cặp đôi nhà đối diện cưới nhau, thông gia liếc sang là biết nhà kia đang làm gì-5

Trước đó cũng từng có một đám cưới 2 nhà sát vách nhận về lượt like và chia sẻ khủng của cư dân mạng. Rất nhiều người bình luận thích thú và chúc phúc cho cặp cô dâu chú rể này. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-hiem-cap-doi-nha-doi-dien-cuoi-nhau-n-224101.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao