Chuyện hy hữu: 'Chia tay vì người yêu đi vệ sinh quá nhiều' nhận 2 nghìn 'like' từ cư dân mạng

Câu chuyện thật mà như đùa, cô gái bị người yêu bỏ chỉ vì lý do... đi vệ sinh quá nhiều trong một ngày. Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra!

Mới đây trên diễn đàn NEUs chia sẻ một câu chuyện "đau lòng" về cô gái bị người yêu phũ phàng bỏ vì tội không nhịn nổi tiểu, phải đi vệ sinh nhiều lần trong ngày đã nhận hơn 2 nghìn lượt thích và chia sẻ. Nhiều người tỏ ra khá thông cảm và dành lời an ủi dành cho bạn gái.

Vừa đọc xong câu chuyện đã khiến nhiều người cười nghiêng ngả:

Chuyện hy hữu: Chia tay vì người yêu đi vệ sinh quá nhiều nhận 2 nghìn like từ cư dân mạng-1

"Mình muốn hỏi các bạn lí do chia tay củ chuối các bạn được nghe là gì? Với mình là "Em đi vệ sinh nhiều quá". 

Mình bị cái tật là đi tiểu tiện khá nhiều lần trong một ngày. Ví dụ như học một tiết học là 50 phút, mình đã đi 2 lần, ra chơi đi thêm một lần, vô tiết thêm 1 lần, ra về 1 lần. Hay là uống li trà sữa size L đi, mình sẽ bị tiểu tiện gần cả chục lần. 

Lúc quen nhau thì mới đầu người yêu mình cũng ngạc nhiên, xong còn an ủi thận yếu các kiểu. Có mấy hôm đi chơi mà uống trà sữa, hay uống li trà đá gì thôi là mình đi không ngừng ngh. Mỗi lần như vậy mình cũng ngại, mà không đi thì không được, nên thủ thỉ với anh người yêu là mình cần đi. Mà rõ ràng vừa đi xong, 15 phút sau đã mót lại đi. 

Đến sau này vì mình cũng ngại, nên cứ người yêu rủ trà sữa là từ chối không đi. Vâng mình đã nghĩ anh người yêu của mình thông cảm cho mình về vấn đề ấy, mình cảm thấy tình yêu của 2 đứa thật đẹp. Cho đến một hôm như mọi ngày, cặp đôi trẻ vẫn dìu dắt nhau qua những con đường quen thuộc, tình yêu vẫn đẹp như lứa tuổi học sinh và đùng một cái, vào buổi tối trăng thanh gió mát anh ấy đã bảo rằng chúng ta chia tay!!! Mình hỏi lí do thì anh ấy bảo:  "Tại em đi vệ sinh nhiều quá, anh khó chịu".

Khi anh nói lí do đó mình chỉ đồng ý và không hỏi thêm điều gì nữa. Chia tay cũng được một tháng rồi, mà thường xuyên nhớ đến cái lí do ấy thì cảm thấy nó thật... ba chấm.

Mấy bạn đã chia tay vì lí do gì?"

Chuyện hy hữu: Chia tay vì người yêu đi vệ sinh quá nhiều nhận 2 nghìn like từ cư dân mạng-2

Câu chuyện của cô gái có phần hài hước nhưng cũng không phải là chuyện không thể xảy ra. Có nhiều người không chấp nhận được những tật xấu của người yêu dù đó là điều tế nhị. Sau khi đăng tải ngay lập tức nỗi niềm của cô gái đã thu hút hơn 2 nghìn lượt "like" của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra khá thương cảm với hoàn cảnh hiện tại của cô gái. 

Bạn Nga Kem tư vấn: "Đi tiểu nhiều lần thế thì vào viện kiểm tra nước tiểu, xem thận hay bàng quang có vấn đề gì không? Một ngày trung bình người ta chỉ đi khoảng 8 lần thôi. Không lo cho bản thân trước, ngồi đây than vãn chuyện yêu đương làm gì?"

Ý kiến của Nga Kem không phải là không có lý, thiết nghĩ bạn gái trong câu chuyện cũng nên đi kiểm tra xem tình hình sức khỏe của mình như thế nào để biết được đó là bệnh hay là vì sao chứ?

Chuyện hy hữu: Chia tay vì người yêu đi vệ sinh quá nhiều nhận 2 nghìn like từ cư dân mạng-3

Nickname Do minh Duc cũng cùng quan điểm: "Có thể có vấn đề đường tiết niệu, nên đi khám để tránh bất tiện trên"

Thu Phuong Le có phần hài hước khi đọc câu chuyện của bạn gái: "Tao thấy mình ở trong tus này, mỗi tội tao không có người yêu. Gửi anh người yêu tương lai: em không có tật xấu nào ngoài việc đi vệ sinh hơi nhiều, anh đừng chia tay em nhé! Yêu thương!"

Độc giả Hướng Dương tỏ ra không hài lòng về cách ứng xử của bạn trai vì lý do: "Lý do chia tay củ chuối. Chồng mình yêu mình. Mình giống y chủ thớt mà vẫn nhiệt tình đưa đi vệ sinh. Còn tìm cách giúp mình khắc phục cơ".

Có quá nhiều ý kiến trái chiều. Giá như anh chàng trong câu chuyện hiểu được bạn gái mà cùng cô ấy đi khám khắc phục tình trạng này thì sẽ tốt hơn. Cũng có thể đây chỉ là nguyên nhân khách quan, vấn đề chính là tình yêu không đủ lớn để vượt qua nên có lẽ, bạn gái cũng không cần phải quá đau buồn!

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-chi-vi-nguoi-yeu-di-ve-sinh-nhieu-qua-n-163264.html

chia tay người yêu người yêu

Tin tức mới nhất