Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội 'Rich Kids of Vietnam'

"Hoa hậu người Việt tại Úc" Jolie Nguyễn thời gian qua nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả bởi phong cách thời trang ấn tượng.

Từ trước đến nay, những cái tên nằm trong "Rich Kids of Vietnam" hay "Hội con nhà giàu Việt Nam" chưa bao giờ ngừng gây sự chú ý, đặc biệt là các cô gái. Họ là những cô gái xinh đẹp, tuy còn rất trẻ nhưng may mắn sở hữu cuộc sống sang chảnh, xa hoa không khác gì công chúa. 

Là Hoa hậu duy nhất nằm trong danh sách này, Jolie Nguyễn thời gian qua gây chú ý khi liên tục xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng, cùng phong thái sang trọng. Tìm hiểu kĩ thêm, Jolie Nguyễn chính là 1 trong 3 cái tên nổi bật nhất (cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng) nằm trong Rich Kids of Vietnam được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ.

Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-1

Tiểu thư con nhà giàu tự lập từ lúc 15 tuổi với công việc bán hàng, phụ việc

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô gái 20 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh rất thu hút.

Chiều cao 1m70 cùng số đo 86 - 58 - 88 của Jolie Nguyễn cũng là điều khiến cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Không mấy ai biết rõ thân thế của Jolie Nguyễn cho đến khi cô trở về Việt Nam chính thức hoạt động nghệ thuật. Gia đình di cư sang Úc từ năm Jolie 7 tuổi, suốt khoảng thời gian đó cô sống và học tập tại đây. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, nên Jolie đã tập làm quen với việc kiếm tiền và bắt đầu tự lập từ năm 15 tuổi. 

Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-2

Theo chia sẻ, bố mẹ Jolie Nguyễn luôn muốn con cái phải biết tự lo cho cuộc sống của mình. Thế nên từ nhỏ hai anh em Jolie Nguyễn đã được giáo dục nghiêm khắc như tất cả những đứa trẻ khác, chứ không phải kiểu tiểu thư, công tử con nhà giàu, sướng từ trong trứng, sinh ra chỉ biết hưởng thụ.

Có lẽ vì có chút gen kinh doanh trong người, nên Jolie đã ý thức được việc mình phải tự kiếm tiền để có thể đáp ứng những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. 

Từ thời còn ở Trung học, Jolie chẳng ngại làm bất cứ công việc gì. Có thời điểm, Jolie đứng bán hàng trong các trung tâm thương mại rồi phụ việc vặt, có thời gian cô lại phụ giúp bố mẹ việc ở công ty... Cứ việc gì tạo ra tiền một cách chính đáng, Jolie đều trải nghiệm để có thêm kinh nghiệm cho việc kinh doanh của gia đình. Thế nhưng cơ duyên lại đẩy Jolie đến với lĩnh vực giải trí...

Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-3

Dùng đồ hiệu không quan trọng giá tiền

Từ khi kiếm ra tiền, Jolie ý thức được sự yêu thích của mình với những món đồ hiệu. Món đồ đắt nhất mà Jolie bỏ tiền ra mua có giá khoảng hơn 300 triệu đồng. Cô nàng không quan trọng là giá tiền như thế nào mà là món đồ đó phù hợp và có thể làm tôn lên giá trị của bản thân. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Jolie có một bộ sưu tập với rất nhiều những món đồ tự mua, được tặng hay quà của nhãn hàng... Tất cả luôn được Jolie trân trọng và cất giữ kỹ lưỡng. Do phải thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Úc nên Jolie chỉ để một phần những món đồ hiệu của mình ở Việt Nam để chưng diện hàng ngày hoặc đi sự kiện.

Tuy vậy, trong căn hộ tiện nghi đang sống ở Tp.HCM, vẫn dễ dàng chiêm ngưỡng nhiều món đồ xa xỉ, đắt tiền được Jolie chưng ngay ngắn trên một chiếc tủ mà đếm sơ sơ có tới gần 100 đôi giày, cùng hàng chục chiếc túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-4
Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-5
Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-6
Những món đồ hiệu được Jolie Nguyễn trân trọng và cất giữ kỹ lưỡng tại căn hộ ở TP HCM

Mong muốn được công nhận ở vai trò nghệ sĩ hơn là cuộc sống sang chảnh, hưởng thụ

"Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc là một ngã rẽ không định trước, thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Jolie. Jolie muốn thử sức bản thân mình chứ không hề nghĩ đến chuyện sẽ đạt giải thưởng mà lại còn là giải thưởng cao nhất.

Sau đó, Jolie có cơ hội về Việt Nam để du lịch, thăm lại cội nguồn của mình. Jolie thực sự thích môi trường sống ở đây nên đã quyết định xin bố mẹ được ở lại, chính thức hoạt động nghệ thuật ở quê nhà" - Jolie Nguyễn chia sẻ về cơ duyên đến với cuộc thi Hoa hậu và trở về Việt Nam.

Những ngày đầu, Jolie Nguyễn phải rất khó khăn để thuyết phục gia đình cho con gái trở về Việt Nam sống một mình. Vì đã ở với bố mẹ từ nhỏ đến lớn, nên ai cũng lo lắng Jolie không thể xoay sở được khi rời xa vòng tay bao bọc, bảo vệ. Mẹ của cô nói rằng ở Việt Nam khác xa ở bên Úc và hơn ai hết chính Jolie cảm nhận được điều đó.

Jolie nói với mẹ rằng nếu như có bất cứ chuyện gì không hay xảy ra thì sẽ ngay lập tức cô sẽ trở về Úc và tiếp tục công việc kinh doanh của gia đình. Jolie đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam như thế.


Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-7
Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-8

Song song đó, khi mới bước chân vào showbiz, Jolie khá "ngợp" vì làng giải trí ở Việt Nam khác xa ở Úc. Là một cái tên mới, Jolie không có nhiều mối quan hệ, cũng chẳng được biết đến nhiều nên mỗi lần tham dự sự kiện, việc không được truyền thông và công chúng quan tâm cũng khiến cô nàng tủi thân đôi chút.

Nhưng tự nhận bản thân là người lành tính, Jolie Nguyễn nhanh chóng làm thân được với nhiều nghệ sĩ, những mối quan hệ thân thiết với cô nàng hiện tại có thể kể đến Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Diệp Lâm Anh...

Jolie Nguyễn mong muốn có thể theo đuổi một cách nghiêm túc với sự nghiệp diễn xuất và có thể đảm nhận tốt những vai diễn song ngữ. Bên cạnh lợi thế về tiếng Anh, cô đang trong quá trình tự hoàn thiện mình ở khả năng giao tiếp và ngôn ngữ tiếng Việt để sớm thực hiện được ước mơ của mình. Jolie là ngưỡng rất kỹ tính, nên muốn mọi thứ phải thật chỉn cho rồi mới bắt tay vào thực hiện các dự án của mình. 

Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-9

Việc xuất hiện trong "Hội con nhà giàu Việt Nam" có vẻ như hơi quá so với những gì mà Jolie Nguyễn muốn người khác nhìn nhận về mình. Jolie Nguyễn chia sẻ cô muốn được biết đến trong hình ảnh của một diễn viên, nghệ sĩ làm việc nghiêm túc, không thị phi... hơn là được tung hô vì cuộc sống sang chảnh, hưởng thụ.

Với Jolie, mỗi người có một cách sống khác nhau và những điều mà Jolie đang có là kết quả của cả một quá trình cố gắng dài lâu từ gia đình, chính bản thân mình, chứ không phải tự nhiên mà có. 

Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-10Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-11Chuyện ít biết về Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội Rich Kids of Vietnam-12


Theo Trí Thức Trẻ


con nhà giàu Hot Girl

Tin tức mới nhất