CHUYỆN KHÓ TIN: Cô gái dắt người yêu cũ đi tìm người yêu mới khiến Trấn Thành 'sấp mặt ngạc nhiên'

Câu chuyện chàng trai đi kiếm chồng cho người yêu cũ tưởng chừng chỉ có trong bộ phim ngôn tình nhưng lại xuất hiện có thật khiến Trấn Thành "ngã ngửa".

Sau chàng soái ca Lê Đức khiến Trấn Thành "muốn cướp về làm chồng cho em gái", ở tập 2 Đại chiến kén rể, nam danh hài tiếp tục được chứng kiến những câu chuyện những tưởng chỉ xuất hiện trong bộ phim ngôn tình Hàn Quốc. 


Clip Trấn Thành té ngửa trước cô gái đưa người yêu cũ 10 năm đi kén rể cho mình.

Theo đó, chàng trai đầu tiên được "ông mai" Trấn Thành giới thiệu là Hoàng Lê Duy Khánh - cử nhân du lịch đến từ Đà Lạt. Nam ứng viên này tiết lộ, ngoài công việc dẫn đoàn đi tham quan nước ngoài anh còn có khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ.

Duy Khánh khẳng định bản thân không quan trọng tiền bạc vật chất mà chỉ muốn được sống với niềm đam mê. 

Với vẻ ngoài khá hiền lành, ngay khi đối diện với gia đình có cô con gái là HLV dạy võ, gương mặt nam ứng viên "thất thần", biến sắc. Anh run rẩy hỏi lại: “Dạ võ hả cô?”. Lấy lại bình tĩnh, Duy Khánh khẳng định: “Những nốt nhạc sẽ làm cô ấy mềm mại hơn”. 

Cũng tại cuộc "kén rể", một trường hợp đặc biệt xuất hiện khiến khán giả tại trường quay và Trấn Thành không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, cô gái ở gia đình số 1 đưa mẹ và người yêu cũ quen nhau 10 năm lên sóng truyền hình để tìm chồng cho mình.


Trấn Thành cùng ứng viên xuất hiện trong Đại chiến kén rể.

Nữ biên kịch cho biết cô không thích trai "soái ca" 6 múi vì những người này thường gia trưởng. Đối với cô, người lý tưởng là người thể nghe cô nói 24/24.

Khi được phía nhà gái hỏi về chuyện tài chính, Duy Khánh tâm sự mỗi tháng có thu nhập khoảng 20 triệu đồng và có thể lo cho bản thân cũng như bà xã tương lai. Nam ứng viên khéo léo "nịnh": “Con nghe bảo sợ vợ mới nên cửa nên nhà phải không ạ?” 

Những tưởng việc lấy lòng nhà gái bằng phát ngôn "ngọt như mía lùi" sẽ giúp anh chàng ghi điểm. Đáp lại, anh bị người yêu cũ 10 năm của cô gái này "chặt chém" không thương tiếc. “Đẹp trai nhưng hơi thấp. Duy Khánh chưa chân thành nên không đáng tin để anh trao người yêu cũ", bạn trai cũ của cô gái lên tiếng.

Nhận xét của "người đặc biệt" nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía Trấn Thành. Khác hẳn với sự ngỡ ngàng trước đó, nam MC cho rằng: “Người yêu cũ đang rất có trách nhiệm với người yêu mới”.


Chàng trai người yêu cũ 10 năm cùng mẹ cô gái đi kén rể cho bạn gái.


Trước chặt chém từ phía người cũ của cô gái, Trấn Thành nhận xét: “Người yêu cũ đang rất có trách nhiệm với người yêu mới”.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


đại chiến kén rể Trấn Thành

Tin tức mới nhất