Chuyện khó tin ở 'Vợ chồng son': Chưa yêu ngày nào đã đề nghị giúp đỡ "Anh cưới em đi"

Nghe câu chuyện hấp dẫn của "cặp vợ chồng chị em" trong chương trình "Vợ chồng son tập 227", nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì cách mà họ đến với nhau quá đặc biệt.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Câu chuyện đầy hấp dẫn về chuyện tình yêu và hôn nhân của Trần Thanh Toàn, 33 tuổi, làm chuyên viên dinh dưỡng và vợ Tăng Thị Hiến, 33 tuổi đến từ Hồ Chí Minh trong chương trình "vợ chồng son tập 227"  đã cho khán giả được thưởng thức một câu chuyện vô cùng hấp dẫn và cũng không kém phần ly kì. 

Lần đầu gặp nhau ở quán cà phê để trao đổi về công việc kin doanh, thế nhưng, Toàn và Hiến không có ấn tượng gì với nhau. Cả hai cảm thấy đây chỉ dừng lại ở mức độ công việc. Hiến còn hết lời chê ngoai hình của Toàn. Còn Toàn khi đó nhìn Hiến hơi cứng tuổi nên gọi là chị.

Chuyện khó tin ở Vợ chồng son: Chưa yêu ngày nào đã đề nghị giúp đỡ Anh cưới em đi-1Chuyện khó tin ở Vợ chồng son: Chưa yêu ngày nào đã đề nghị giúp đỡ Anh cưới em đi-2

Tiếng gọi chị cứ từ đó mà theo Toàn cho tới lần 2, lần 3 hai người gặp nhau. Nhân duyên đến có lẽ là do một lần Hiến nhờ Toàn tới nhà khám bệnh cho mẹ. Vì mẹ quá ưng Toàn nên đã nói với con gái tán tỉnh chàng trai này. 

Chuyện khó tin ở Vợ chồng son: Chưa yêu ngày nào đã đề nghị giúp đỡ Anh cưới em đi-3

Chuyện khó tin ở Vợ chồng son: Chưa yêu ngày nào đã đề nghị giúp đỡ Anh cưới em đi-4

Nghe lời mẹ, và cũng là lúc Hiến muốn kết hôn, cô nàng đã quyết định hẹn hò với Toàn bằng một buổi uống nước mía và chính thức nhờ sự giúp đỡ "Hãy cưới em đi". Toàn nghe quá sốc, nhưng sau khi Hiến chia sẻ, thấy Toàn là một người có đạo đức, có chí tiến thủ, nên Hiến cảm thấy đấy đã thực sự gặp được người phụ nữ hợp mình, hiểu mình. Hiến muốn Toàn suy nghĩ 7 ngày nhưng chỉ cần 3 ngày, Toàn đã có câu trả lời "được, anh sẽ cưới em".

Chuyện khó tin ở Vợ chồng son: Chưa yêu ngày nào đã đề nghị giúp đỡ Anh cưới em đi-5

Vậy là hai người bắt đầu chuyện tình yêu của mình bằng một cuộc sống thử rồi mới tiến tới hôn nhân.

Cả 2 cưới nhau được 5 năm, nhưng trong quá trình đó, Hiến và Toàn gần như chưa thực sự hiểu nhau, hoặc chưa từng yêu nên không đồng điệu 2 trái tim. Toàn đi tối ngày, còn Hiến lại cảm thấy mình cô đơn trong chính căn phòng của mình. Cô lạc lõng thay vì cảm thấy được chồng an ủi, quan tâm, giúp đỡ.

Chuyện khó tin ở Vợ chồng son: Chưa yêu ngày nào đã đề nghị giúp đỡ Anh cưới em đi-6Chuyện khó tin ở Vợ chồng son: Chưa yêu ngày nào đã đề nghị giúp đỡ Anh cưới em đi-7

Toàn cảm thấy vợ mình không hiểu mình mà còn hay phê phán, chê bai chồng nên anh không có động lực để yêu thương. Đối với Hiến, cuộc sống cô đơn đôi lúc khiến cô cảm thấy mình cần phải hành động như vậy. Sau này, Toàn đi nhiều hơn và anh nói rằng, mình đang đi tìm hạnh phúc gia đình, học cách làm sao cho gia đình hạnh phúc. 

MC Hồng Vân cũng khuyên cả hai nên có sự thấu hiểu nhau hơn nữa, đừng tự ý bỏ đi một thời gian rồi quay về như thế thì chẳng có mấy người vợ giữ được mình đâu. Có lẽ, vì kết hôn quá sớm, lại chưa có thời gian tìm hiểu nên ngay cả Toàn và Hiến đều hụt hẫng khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân này. Nhưng sau những sóng gió, cả hai đã tìm được tiếng nói chung, hiểu cho nhau hơn, hiểu những tật xấu của nhau hơn để ngày hôm nay trên trường quay, Toàn phải thốt lên rằng "Vợ em tốt lắm rồi". 

Câu chuyện hôn nhân li kì của Hiếu và Toàn thực sự khiến người nghe cảm thấy hồi hộp và vô cùng hào hứng. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-kho-tin-o-vo-chong-son-chua-yeu-ngay-nao-da-de-nghi-giup-do-anh-cuoi-em-di-n-142330.html

show truyền hình vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất