Chuyện kỳ lạ xưa nay hiếm xảy ra ở chợ đầu mối Long Biên

(2Sao) - Trong khuôn khổ chương trình "Dám làm đẹp", nhiều bà nhiều chị và nhiều em đã được chăm sóc từ chân tơ, kẽ tóc...mà...

Được biết, chương trình do Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội ISDS, Quỹ Ngày Hạnh Phúc và kết hợp với các đơn vị với mục tiêu cổ vũ chị em phụ nữ khắp nơi làm đẹp. Chương trình “Dám Làm Đẹp” được sự bảo trợ thông tin trên mạng xã hội từ nhiều đơn vị truyền thông.  Song hành cùng chương trình thiện nguyện nhiều đơn vị hỗ trợ vật chất, dịch vụ và sản phẩm cùng với đó là hơn 30 tình nguyện viên đã nhiệt tình tham gia chương trình đều là những bản trẻ năng nổ, tràn đầy nhiệt huyết.
 








Các bà các chị rất bất ngờ với chương trình được tổ chức tại khu chợ vốn ồn ào này.

Cụ thể, trong suốt 2 tiếng diễn ra chương trình từ 8h tối tới 10h tối, chương trình đã phục vụ và tặng quà cho hơn 100 chị em tới tham gia. Hầu hết trong số đó đều là những chị em làm nghề bốc vác ở khu vực xung quanh chợ Long Biên. Có những người vừa mới tan ca làm, gặp các tình nguyện viên phổ biến về chương trình liền đi tới ngay.












 
Đến tham gia chương trình, các bà các chị đã được những tình nguyện viên nam của Dám Làm Đẹp với các hoạt động mát xa đầu, vai, cổ, chải tóc, quàng khăn và hỏi han chia sẻ. Ngoài ra, các chị em cũng được soi da tại chỗ, hướng dẫn chăm sóc da, dưỡng da cơ bản. Các chuyên gia trang điểm của chương trình cũng hướng dẫn một số cách làm đẹp đơn giản nhất. Nhiều quà tặng giúp chị em phụ nữ làm đẹp một cách giản dị như kẹp tóc, dây buộc tóc mới, son dưỡng môi chống nẻ... cũng được mang đến trong sự kiện. Những hoạt động của chương trình thể hiện một thông điệp xuyên suốt: Tự làm đẹp và chăm sóc bản thân không phải là một điều quá khó khăn và mất thời gian, các chị em phụ nữ hãy làm điều đó.










“Đây là lần đầu tiên cô được một người nam khác ngoài chồng chải tóc và quàng khăn” – Cô Tiến, quê Thái Bình phấn khởi chia sẻ. Một bạn Tình nguyện viên tham gia chiến dịch cũng đã thổ lộ: “Những việc rất đơn giản như chải tóc hay mát xa này mình cũng chưa từng làm cho mẹ của mình. Không hề khó khăn để quan tâm và chăm sóc những người phụ nữ. Mình thấy trước tới nay mình thật vô tâm và có lẽ từ bây giờ sẽ thay đổi.”


Chị Vũ Thanh Hoà, một trong những người khởi nguồn chương trình chia sẻ rằng Dám Làm Đẹp muốn gửi đi thông điệp: Có những cách làm đẹp và quan tâm bản thân rất đơn giản, phụ nữ hãy quan tâm tới bản thân mình và cộng đồng cũng hãy chú ý tới họ hơn. Mong rằng những nụ cười và những lời cảm ơn mà chị em tham gia để lại cho chương trình sẽ là một dấu mốc để cuộc sống của họ từ đây sẽ trở nên tích cực và nhiều tiếng cười hơn.



Chương trình đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp cho những người theo dõi và ủng hộ. Sau hoạt động Dám Làm Đẹp, dự kiến ra Tết sẽ tiếp tục có những hoạt động tương tự tổ chức ở những khu vực khác, tiếp nối tinh thần truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ khắp Việt Nam quan tâm tới sức khoẻ và sắc đẹp của bản thân nhiều hơn nữa.

Q.Q.
Ảnh: Minh Hòa
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao