Chuyện nhõng nhẽo hành bạn trai của cô gái 'người ta bảo mình dễ dãi'

Yêu đương thì nhõng nhẽo là chuyện thường, nhưng "hành bạn trai tí cho vui" đến như cô gái dưới đây thì nhiều cư dân mạng phải thốt lên "thánh ăn gì, em cúng!".

Chia sẻ lên diễn đàn của một trường đại học nổi tiếng có nhiều người theo dõi, cô gái trẻ mở màn với câu hỏi: "Có ai thích nũng nịu, xong làm mọi cách để giận dỗi người yêu như em không?".

Chuyện nhõng nhẽo hành bạn trai của cô gái người ta bảo mình dễ dãi-1

Rồi cô kể:

Em năm nay năm 3, không học NEU đâu ạ, mà có anh người yêu học NEU vừa ra trường năm vừa rồi. Chúng em yêu nhau được 6 tháng, vì thấy tình cảm hơi nhạt nhẽo nên em rất thích kiểu gây sự với người yêu xong cãi nhau, cãi thắng bằng được để người yêu xin lỗi.

Hay thi thoảng chẳng vì lý do gì cũng giận dỗi người yêu… Mà có khi em giận dỗi, cãi nhau thấy mình sai, xong em kiểu "xin lỗi, được chưa?" hoặc làm căng lên để người yêu chủ động xin lỗi mình ý.

Như hôm trước, người yêu hỏi em ăn gì, em bảo em ăn gì cũng được, xong người yêu đưa ra 5, 7 món, em biết là bản thân ăn gì cũng được nhưng em vẫn lấy lý do.

- Ăn cơm không? Cơm tấm sườn?

- Ăn cơm béo lắm á.

- Vậy ăn bún gà không?

- Vừa ăn hôm trước xong.

- Ăn bún riêu.

- Thôi, ăn bún riêu buổi sáng ai ăn tối.

- Vậy em thích ăn gì, em bảo em ăn gì cũng được mà hỏi thì món nào cũng chê.

- Em chê không phải là không biết ăn gì, mà là do anh không biết em thích ăn gì, anh yêu em từng ấy thời gian còn không biết em thích ăn gì, sở thích ăn uống như nào.

- Em bị làm sao thế, em bảo em thích ăn gì giờ lại thế?

- Em thích thế đấy, làm sao?

Xong em cứ im lặng… Thế là người yêu đi thêm 1 đoạn cũng phải xin lỗi rồi hỏi: "Em thích ăn gì, giờ anh không chọn được em chủ động chọn được không?".

Em lại: "Tùy".

Thật ra người yêu sau đó vẫn đưa em đi ăn cơm tấm thôi, em thích ăn cơm lắm, nhưng cứ phải thế. Không người yêu lại bảo mình dễ dãi. Công nhận nhiều khi gây sự với người yêu cũng vui thật.

Chia sẻ của cô gái khiến người đọc… kinh ngạc. Đa số bày tỏ niềm hoài nghi rằng tại sao bạn trai có thể chịu đựng được cô gái này, rồi mọi người nói vui rằng mong anh ấy tiếp tục chiều chuộng, nín nhịn, gìn giữ cô để… đỡ khổ cho những anh em khác.

Sau bài chia sẻ, nhiều thành viên diễn đàn cảm thấy cần cho cô gái ít lời khuyên. Phần lớn nói rằng cô gái không nên tiếp tục đối xử với bạn trai như vậy kẻo ân hận có ngày.

"Thôi bạn ơi, cuộc sống vốn đã mệt mỏi rồi mà bạn còn cố làm cho người yêu bạn mệt hơn nữa. Sức chịu đựng con người có giới hạn thôi, đến lúc hối hận thì cũng muộn rồi", "Vui thôi đừng vui quá. Cẩn thận, kẻo người yêu mệt mỏi quá, sau em lại thấy đầu mình nhú nhú lên chút gì đó thì xem lúc đấy có vui được không em", "Không bền. Cãi đi. Rồi người ta đi luôn nha. Sức chịu đựng như 1 con heo đất, và tức giận như tờ tiền lẻ. Chọc tức cho lắm, nhét tiền lẻ cho nhiều. Đầy rồi thì đập heo đi luôn. Người ta nhịn vì người ta rất ghét"… là những lời góp ý dành cho cô gái từ cư dân mạng.

Trong tình yêu, giận dỗi có vẻ như là đặc quyền của con gái, nhưng một cô gái thông minh sẽ biết nêm nếm vừa đủ thứ gia vị đáng yêu này, trong ngưỡng để chàng trai vẫn thấy bạn gái của mình đáng yêu và… đáng quý, cần phải gìn giữ, chăm sóc cô ấy nhiều hơn.

Có câu già néo đứt dây, giận dỗi triền miên và vô cớ sẽ khiến người bị giận dỗi vô cùng mệt mỏi, sau rồi yêu mấy cũng thành ngấy, đến lúc các chàng trai đi tìm bến khác ngọt ngào hơn, biết cảm thông và chiều chuộng họ hơn thì các cô chẳng còn ai để mà làm mình làm mẩy nữa.

Yêu là một mối quan hệ thú vị được hình thành từ các phản ứng hóa học mang lại cảm giác dễ chịu cho những người trong cuộc. Nếu như bất kể ai trong hai người không còn cảm thấy dễ chịu nữa, thì họ còn muốn bước vào mối quan hệ ấy để làm gì?

Cho nên các cô gái ơi, dù việc giận dỗi, làm nũng người yêu có khiến cho bạn vui thì cũng nên "tém tém lại", hãy nghĩ nhiều hơn cho cảm xúc của bạn trai, hãy cho anh ấy thấy bên cạnh việc nhõng nhẽo bạn cũng là cô gái biết cảm thông chia sẻ, biết nhường nhịn, và chăm sóc người yêu, vậy mới có thể nắm tay nhau cùng đi hết quãng đường dài.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chuyen-nhong-nheo-hanh-ban-trai-cua-co-gai-so-nguoi-ta-bao-minh-de-dai-20210521125354747.htm?fbclid=IwAR1W8o5-xJpr4aCC8qDXys4Y6cBLDA_EqMizMRlbo-Oujm7dT6uhA2lD9CA

người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất