Chuyện thật như đùa về chàng trai cưới được vợ nhờ 'nằm vùng' trong hội nhóm kín chị em

Yêu nhau rồi, chàng trai học công nghệ thông tin "hiện nguyên hình" là một anh bạn trai chu đáo. Không biết có phải do "lĩnh hội" được lời vàng ý ngọc của các chị em không mà Cường chăm sóc Thảo cực tận tình, khéo léo...




Thảo và Cường - cặp đôi quen biết rồi thành vợ chồng nhờ... hội chị em Eva.

Nhắc đến các hội nhóm dành riêng cho chị em Eva trên Facebook, chắc hẳn ai nấy đều nghĩ ngay đến những câu chuyện muôn thuở xoay quanh các chủ đề lấy chồng, chăm chồng, chuyện hai nhà nội ngoại, rồi ngoại tình, đánh ghen, tư vấn sức khỏe,... Đối với cánh đàn ông, "hội chị em Eva" là một tổ chức cực đáng gờm khi các thành viên luôn sẵn sàng đòi công đạo cho những cá nhân phải chịu thiệt thòi trong cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, với Cường - chàng trai đến từ Hải Dương, anh lại cho rằng đây là nơi để... tìm hiểu tâm lý chị em phụ nữ, từ đó chuẩn bị hành trang bước vào cuộc sống lứa đôi với một nửa của mình sau này. Nhờ tinh thần "chịu khó tìm tòi, học hỏi", cuối cùng duyên số đã xếp đặt để Cường gặp và lấy được Thảo - cô gái mà anh chàng tình cờ quen qua... hội Eva.

Cường và Thảo quen nhau khi Thảo vừa tham gia hội nhóm chị em được 1 tuần. Hôm ấy, do có chút "hơi men" trong người nên tối muộn Thảo đăng lên nhóm vỏn vẹn 1 dòng: "Người yêu cũ lấy vợ thì có buồn không?". Nghĩ Thảo có tâm sự trong lòng, Cường quyết định để lại bình luận dù thường ngày anh chỉ lẳng lặng lắng nghe chị em nói chuyện.

Chuyện thật như đùa về chàng trai cưới được vợ nhờ nằm vùng trong hội nhóm kín chị em - Ảnh 3.

Chuyện thật như đùa về chàng trai cưới được vợ nhờ nằm vùng trong hội nhóm kín chị em - Ảnh 4.

Trên thực tế thì đợt đó Thảo... không hề buồn bã, tâm trạng như Cường nghĩ. Lúc đó cô có 1 vài chàng theo đuổi nhưng chưa "chấm" được ai. Nếu người yêu cũ có đi lấy vợ thì Thảo cũng không lăn tăn, vì đối với cô đã chia tay là phải dứt khoát hoàn toàn. Dòng tâm sự của Thảo hôm ấy đúng nghĩa "viết cho vui", nhưng kết quả là Cường đối với nó lại rất nghiêm túc. Đợt ấy, người mang nhiều tâm sự hơn lại là Cường, cộng thêm công việc hay phải thức đêm khiến anh bỗng muốn trò chuyện với một người lạ qua mạng.

Sau lời bình luận của Cường, Thảo trả lời lại nhưng mãi không thấy anh hồi âm lần nữa. Nghĩ chắc lại là một người vu vơ qua đường nhưng không hiểu sao Thảo thấy bực bực. Cuối cùng là anh chàng đã nhanh tay gửi tin nhắn riêng cho cô, nhắc cô mau đi ngủ.

Từ sau dạo ấy, cặp đôi chat chit, trò chuyện với nhau nhiều hơn. Cường chia sẻ với Thảo tất cả mọi điều trong cuộc sống còn cô tặng lại anh những lời khuyên. Có những hôm hai người trò chuyện với nhau đến tận sáng. Ban đầu chỉ coi nhau như những người bạn, không hề có lấy 1 câu "à ơi", tán tỉnh nhưng không hiểu sao Thảo cứ có linh cảm rằng hai người sẽ đến với nhau.

Có lẽ vì không tính toán sâu xa, chỉ coi nhau là bạn nên mối quan hệ của họ từ trên mạng ảo ra ngoài đời thực khá tự nhiên. Thảo ăn uống thất thường, nên thỉnh thoảng Cường lại mua đồ ăn mang qua cho cô. Là dân FPT nên chàng cũng chẳng ngại ra tay sửa mạng "cứu" nàng, còn đèo nàng đi đưa quần áo từ thiện. Rồi điều gì đến cũng đến. Dần dần, cả hai nhận thấy tình cảm mình dành cho đối phương đã không còn là tình bạn đơn thuần. Một ngày, Cường viết lên tay Thảo lời yêu thay cho câu nói, rồi che mắt và hôn cô một cái.

Chuyện thật như đùa về chàng trai cưới được vợ nhờ nằm vùng trong hội nhóm kín chị em - Ảnh 5.

Chuyện thật như đùa về chàng trai cưới được vợ nhờ nằm vùng trong hội nhóm kín chị em - Ảnh 6.

Yêu nhau rồi, chàng trai học công nghệ thông tin "hiện nguyên hình" là một anh bạn trai chu đáo. Không biết có phải do "lĩnh hội" được lời vàng ý ngọc của các chị em Eva không mà Cường chăm sóc Thảo cực tận tình, khéo léo. Cô ốm là anh nấu cháo mang tận nơi, không để bạn gái phải ăn hàng bao giờ. Đi làm cả ngày khá mệt nhưng thời điểm Thảo phải học nguyên ngày, Cường vẫn cố gắng nấu cơm cho bạn gái ăn trưa. Tình yêu của họ trong sáng, nhẹ nhàng với những buổi hẹn hò tại công viên, đưa nhau đi ăn kem. Đôi lúc cũng có những giận hờn, cãi vã nhưng cả hai đều cố gắng giải quyết sớm nhất có thể.

Là một cặp bằng tuổi nhưng Cường và Thảo dù yêu nhau gần 1 năm lại chưa bao giờ vì giận dỗi mà nói lời chia tay. Thảo cũng công nhận rằng Cường là chàng trai có trách nhiệm, biết suy nghĩ trước sau. Thậm chí đôi lúc Thảo còn giữ tính trẻ con ham chơi, vô tâm khiến Cường buồn phiền.

Sau gần 1 năm yêu và lời cầu hôn dễ thương "Làm mẹ của con anh nhé!", ngày 16/4 vừa qua, cặp đôi nên duyên nhờ hội chị em Eva đã chính thức thành vợ thành chồng. Cả cô dâu và chú rể đều tin rằng họ có được ngày hôm nay đều do duyên phận sắp đặt.
 

Chuyện thật như đùa về chàng trai cưới được vợ nhờ nằm vùng trong hội nhóm kín chị em - Ảnh 7.

Nói về tương lai, Thu Thảo bày tỏ rằng cô không hề có chút lo lắng nào bởi hiện tại đang vô cùng hạnh phúc. Hai vợ chồng đều hứa sẽ làm tất cả những gì có thể để vun đắp cho gia đình nhỏ của mình.

Theo Trí thức trẻ


câu chuyện tình yêu Facebook hôn nhân người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất