CHUYỆN THẬT NHƯ ĐÙA: Xem Về Nhà Đi Con ức chế cảnh Vũ lên giường với Nhã, mẹ trẻ liền đổi ngay tên con trai sắp chào đời

Quyết định đổi tên con trai, mẹ trẻ được cư dân mạng gợi ý lấy tên mới cho con là Dũng - bạn thân Vũ.

Trong tập 66 Về nhà đi con, Vũ bỏ mặc Thư ở nhà chăm con còn mình qua đêm với "tiểu tam" Nhã. Đây là một trong những phân cảnh khiến khán giả thương Thư 10 thì ức chế, phẫn nộ Vũ và Nhã gấp nhiều lần hơn thế. Điều này được thể hiện qua một câu chuyện thật như đùa được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội mới đây.

Theo đó, vợ chồng anh N.T.A đang chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng. Họ thống nhất đặt tên con trai là Minh Vũ. Tuy nhiên, sau khi cô vợ xem tập Vũ lên giường với Nhã đã quyết định với chồng: "Không đặt tên Nến (tên ở nhà của cậu bé) là Vũ nữa".

CHUYỆN THẬT NHƯ ĐÙA: Xem Về Nhà Đi Con ức chế cảnh Vũ lên giường với Nhã, mẹ trẻ liền đổi ngay tên con trai sắp chào đời-1
Ức chế vì Vũ lên giường với Nhã, mẹ trẻ đổi luôn tên con trai.

"Xin chào mọi người. Chả là hai vợ chồng mình đã quyết định đặt tên cho thằng cu đầu lòng là Minh Vũ. Nhưng tối qua vợ mình xem 'Về nhà đi con' thì quyết định thế này đây. Chán quá!", nguyên văn đoạn chia sẻ của anh A. trên mạng xã hội. Kèm theo đó là đoạn tin nhắn anh A. nhận được thông báo từ vợ quyết định đổi tên con trai.

Ngay lập tức, câu chuyện hài hước này đã thu hút được đông đảo cư dân mạng. Một số còn gợi ý vợ chồng anh A. nên đặt tên cho con là Dũng - bạn thân của Vũ.

CHUYỆN THẬT NHƯ ĐÙA: Xem Về Nhà Đi Con ức chế cảnh Vũ lên giường với Nhã, mẹ trẻ liền đổi ngay tên con trai sắp chào đời-2
Yêu nhân vật Vũ, một cửa hàng quyết định giảm giá đến 90%.

Cùng là "bad boy" song Dũng vẫn chiếm được thiện cảm của khán giả. Bản chất của Dũng là người tốt. Là bạn thân nhưng chính Dũng cũng không chấp nhận được sự "đểu giả" của Vũ. 

Trong tập 66 của Về nhà đi con, khi biết chuyện Vũ qua đêm với Nhã, Dũng vô cùng tức giận. Anh thấy thương cả Thư lẫn Nhã và cho rằng, Vũ sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ của mình. Bởi vậy mà khán giả đang rất ủng hộ Dũng đến với Thư. 

Quý mến nhân vật Dũng, chủ một shop mới đây còn thông báo giảm giá lên đến 90% cho những người tên Dũng sau khi xem được cảnh anh ân cần chăm sóc mẹ con Thư trong preview tập 67 Về nhà đi con.


Dũng nhận là bố cu Bon, ân cần chăm sóc mẹ con Thư trong tập 67 "Về nhà đi con".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con Mạng xã hội

Tin tức mới nhất