Chuyện tình 4 năm của Tristan Do và bạn gái gợi cảm

Chuyện tình 4 năm của Tristan Do - cầu thủ mang 3 dòng máu Thái, Việt, Pháp - và bạn gái Belle Widdows nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá xứ chùa Vàng.

Chuyện tình 4 năm của Tristan Do và bạn gái gợi cảm-1
Trong đội hình của tuyển Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2022, Tristan Do là cái tên quen thuộc với các cầu thủ và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1993 có ông nội là người Việt, sinh ra và lớn lên ở Pháp và đang khoác áo CLB Bangkok United ở Thai League.

Chuyện tình 4 năm của Tristan Do và bạn gái gợi cảm-2
Bên cạnh sự nghiệp sân cỏ, Tristan Do được nhiều người chú ý khi có mối tình đẹp với bạn gái Belle Widdows. Tháng 7 vừa qua, hậu vệ 26 tuổi khoe ảnh chụp cùng người yêu, kỷ niệm 4 năm bên nhau. Anh viết trên trang cá nhân: "Words just aren’t enough to describe the past 4 years together" (Tạm dịch: Những mỹ từ cũng không đủ để nói về hành trình 4 năm bên nhau).

Chuyện tình 4 năm của Tristan Do và bạn gái gợi cảm-3
Tristan Do công khai người yêu vào năm 2017. Trước đó, anh và Widdows dính tin đồn yêu nhau khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò bí mật, Widdows cũng nhiều lần xuất hiện trên khán đài và khoác áo 19 - số áo của Tristan Do tại đội tuyển quốc gia.

Chuyện tình 4 năm của Tristan Do và bạn gái gợi cảm-4
Trong suốt 4 năm yêu nhau, đôi trẻ thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân và dành lời ngọt ngào khi nói về đối phương. "Anh ấy còn là người bạn tri kỷ. Thời gian ở bên nhau, tôi học được từ anh nhiều điều và ngày càng yêu nhiều hơn", Widdows từng chia sẻ.

Chuyện tình 4 năm của Tristan Do và bạn gái gợi cảm-5
Belle Widdows là người Singapore gốc Hoa. Cuối tháng 5 vừa qua, Widdows đăng tải loạt ảnh mặc áo cử nhân và chia sẻ đã hoàn thành chương trình học tại trường ĐH Boston (Mỹ).

Chuyện tình 4 năm của Tristan Do và bạn gái gợi cảm-6
Trong suốt khoảng thời gian du học trước đó, cô và bạn trai cầu thủ dù yêu xa vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh hẹn hò, du lịch cùng nhau tại nhiều nước. Sau khi tốt nghiệp, Widdows trở về Thái Lan sinh sống và làm việc.

Chuyện tình 4 năm của Tristan Do và bạn gái gợi cảm-7
Người yêu của Tristan Do sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành. Cô nàng trung thành với mái tóc đen dài cũng làn da nâu quyến rũ.
 


Theo Zing


Thái Lan Tình yêu

Tin tức mới nhất