Chuyện tình 4 năm từ yêu đến cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Phillip Nguyễn tiết lộ đám cưới của anh và Linh Rin sẽ diễn ra vào 3 tháng tới nhưng chưa thông báo ngày cụ thể.

Linh Rin là một trong những mỹ nhân Hà thành có nhiều người hâm mộ, cô từng có thời gian tham gia nghệ thuật, dự thi The Look 2017.

Sau khi công khai hẹn hò Phillip Nguyễn - em chồng của "ngọc nữ" Hà Tăng thì Linh Rin nhận được sự chú ý nhiều hơn từ công chúng. Tính đến thời điểm hiện tại, Phillip Nguyễn và Linh Rin đã có hành trình 4 năm yêu.

Cặp đôi chính thức xác nhận mối quan hệ vào năm 2019, khi đó cả hai thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện, chuyến du lịch hay buổi tiệc thân mật của gia đình.

Là những người kín tiếng trong chuyện đời tư nên Linh Rin và Phillip Nguyễn chỉ chia sẻ về đối phương trong những dịp đặc biệt.

Chuyện tình 4 năm từ yêu đến cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn-1
Thời gian đầu hẹn hò, Linh Rin và Phillip Nguyễn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện và có hành động ngọt ngào

Giữa năm 2020, Linh Rin và Phillip Nguyễn vướng nghi vấn trục trặc tình cảm. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó thì cả hai xuất hiện thân mật, ngày càng tình tứ hơn để phủ nhận tan vỡ.

Từ khi hẹn hò, Linh Rin gần như ngừng các hoạt động trong làng giải trí mà đồng hành cùng công việc với bạn trai. Gần đây, Linh Rin chia sẻ cô đang giữ chức giám đốc kinh doanh trong công ty để hỗ trợ Phillip Nguyễn.

Trong công việc, cả hai luôn có những quy tắc riêng, người đẹp nói: "Tôi với Phillip khá là thoải mái trong việc trao đổi giữa tình cảm, các kế hoạch kinh doanh. Trong công việc, Phillip rất rõ ràng, không gọi anh yêu, em yêu. Chúng tôi giữ nguyên tắc như thế trong môi trường làm việc, kể cả nói chuyện điện thoại hay gọi điện cho nhau".

Cho đến mới đây, em chồng của Hà Tăng đích thân chia sẻ loạt ảnh để thông báo đã cầu hôn Linh Rin vào ngày 10/1/2022 tại Đà Lạt. Nam doanh nhân đang rất hào hứng và mong chờ ngày chính thức đưa nàng về dinh.

Trong ngày kỷ niệm 1 năm cầu hôn Linh Rin, Phillip Nguyễn nhắn nhủ bạn gái: "Anh yêu em nhiều hơn ngày đầu tiên chúng ta gặp mặt nhau. Anh rất mong sớm được làm chồng em. Chúc mừng 1 năm đính hôn, vợ sắp cưới của anh".

Chuyện tình 4 năm từ yêu đến cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn-2
Phillip Nguyễn đích thân công bố loạt ảnh cầu hôn Linh Rin tại Đà Lạt

Mỹ nhân 9X tiết lộ đã trải qua nhiều cung bậc tình cảm trong 1 năm qua, cô không giấu được xúc động khi nhớ về khoảnh khắc Phillip Nguyễn quỳ gối trao nhẫn cầu hôn.

Trước đó, vào ngày đầu năm mới 2023, Linh Rin từng chia sẻ: "Chỉ còn hai tuần nữa, nhẹ nhàng có hai tuần mà thấy thời gian sẽ điểm qua năm mới rồi. Vẫn là em và anh ở hiện tại nhưng năm tới sẽ là em và anh ở một vai trò mới trong câu chuyện của chúng mình. Chuyến tàu vào dịp cuối năm lúc nào cũng đông đúc cảm xúc và chở nhiều hoài bão hơn. Chúng ta không ngoại lệ và vô cùng háo hức".

Chuyện tình 4 năm từ yêu đến cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn-3
Linh Rin và Phillip Nguyễn đã có gần 4 năm bên nhau rất ngọt ngào, chuyện tình được gia đình chấp thuận

Trước những ý kiến tiêu cực liên quan đến chuyện yêu Phillip Nguyễn, Linh Rin từng tâm sự: "Tôi không có đủ thời gian để thực sự nghĩ đến việc họ nói mình như thế nào.

Mỗi một ngày dậy, tôi sẽ nghĩ đến việc làm sao để nhân viên làm việc tốt hơn, làm sao để mọi người kết nối với nhau hơn, để tất cả những ý tưởng, kế hoạch được vận hành tốt hơn. Cũng bớt đi việc mình sẽ suy nghĩ và để ý đến lời người khác nói.

Chỉ cần biết ngày hôm nay mình làm việc rất cật lực và đã khiến cho một người vui vẻ. Đó là thứ tôi nghĩ cuối ngày mình ngủ ngon được".

Đến thời điểm này, Linh Rin cho biết chỉ mới đeo nhẫn cầu hôn chứ chưa đăng kí kết hôn. Cặp đôi đã cùng nhau chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại, nam doanh nhân cho biết kế hoạch đám cưới ở Philippines gần như đã xong, còn ở Việt Nam đang được thực hiện.

Phillip Nguyễn tiết lộ đám cưới của anh và vị hôn thê sẽ diễn ra vào 3 tháng tới nhưng chưa thông báo ngày cụ thể.

Chuyện tình 4 năm từ yêu đến cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn-4
Dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng Linh Rin đã có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình chồng tương lai

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chuyen-tinh-4-nam-tu-yeu-den-cuoi-cua-linh-rin-va-doanh-nhan-phillip-nguyen-20230111140742635.htm

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất