Chuyện tình bà chủ - chàng nhân viên lệch nhau hơn 20 tuổi gây xôn xao

Với gia thế không phải dạng vừa, cư dân mạng cho rằng chú rể đến với cô dâu vì tiền.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin về một đám cưới lệch tuổi đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Theo chia sẻ, thời điểm lấy nhau chú rể 27 tuổi còn cô dâu là 52. Đám cưới diễn ra tại khu dân cư Donghe, thuộc Khu phát triển kinh tế và công nghệ thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. 


Thêm cặp đôi vượt khoảng cách tuổi tác.

Nữ chính từng có một đời chồng và có con riêng. Cô dâu hiện là chủ một cửa hàng trang sức lớn, rất giàu có và bề thế, còn chú rể là nhân viên. Sau đó, bà phải lòng chàng nhân viên của mình và quyết định tiến tới hôn nhân.


Cô dâu thay 2 bộ trang phục trong đám cưới.

Trong loạt ảnh chia sẻ về đám cưới cư dân mạng để ý, nếu cô dâu luôn nở nụ cười thì chú rể lúc nào cũng làm bộ mặt trầm tư, buồn bã và cũng không nhìn cô dâu. Từ đó nhiều người cho rằng, đám cưới này không tự nguyện hoặc có bí mật gì đó phía sau. 

Trước những lời ra tiếng vào, họ khẳng định tình yêu của mình là chân thành. Cặp đôi hứa sẽ sống thật hạnh phúc và cùng nhau xây dựng sự nghiệp.


Thái độ cô dâu - chú rể trái ngược nhau trong ngày chung đôi.

Bài viết hiện vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhưng theo một số "người dùng mạng thông thái", đám cưới này đã được tổ chức vào tháng 8/2017 nhưng thời gian gần đây mới được chia sẻ và lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-dam-cuoi-chu-re-27-co-dau-52-tuoi-n-236032.html

cặp đôi đũa lệch chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất