Chuyện tình các cặp đồng tính nam khiến phái kẹp nơ phải cất lời oán than 'trai đẹp đã hiếm lại còn yêu nhau'

Vượt qua không ít định kiến, nhiều cặp đồng tính nam khiến người người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp tựa cổ tích.

Ở các quốc gia châu Á, việc kết hôn đồng tính vẫn chưa thực sự phổ biến. Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao trước đám cưới của một cặp đôi người Trung Quốc. Hai nhân vật chính đang được nhắc đến là Edison và Adorn.


Clip ghi lại đám cưới lãng mạn của Edison và Adorn.

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng có 5 năm gắn bó. Chuyện tình của họ được ví như tiểu thuyết đam mỹ khi Adorn là doanh nhân còn Edison chỉ là một cậu sinh viên nghèo.

Edison và Adorn làm thủ tục đăng ký kết hôn tại New York (Mỹ) trong khi đám cưới của họ được tổ chức long trọng tại đảo Koh Samui, Thái Lan. 

Chuyện tình các cặp đồng tính nam khiến phái kẹp nơ phải cất lời oán than trai đẹp đã hiếm lại còn yêu nhau-1
Trong ngày trọng đại, Edison và Adorn đều mặc vest. Họ luôn dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào.

Trước Edison và Adorn, chuyện tình của cặp đồng tính nam Both - New Year và Quintus - Kenny từng khiến cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt. Họ khiến người ta trầm trồ bởi vừa đẹp trai lại cực giàu có.

Quintus và Kenny

Quintus (tên thật Quốc Thẩm Dục Luân) và Kenny (Thẩm Khải Ni) được mệnh danh là cặp đồng tính nam đẹp nhất Trung Quốc. Quintus tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hồng Kông. Hiện anh đang là ông chủ của 3 công ty lớn trong lĩnh vực khách sạn, giáo dục và nghiên cứu. Trai đẹp này cũng là tác giả của hai cuốn Tình yêu là một loại dinh dưỡng diệu kỳ Tứ Thế Sinh Hoa.

Về Kenny, anh tốt nghiệp Thạc sĩ của trường Stirling. Ngoài được biết đến trong vai trò là nhà văn, Kenny còn là người đứng đầu một công ty kinh doanh về mỹ phẩm.

Chuyện tình các cặp đồng tính nam khiến phái kẹp nơ phải cất lời oán than trai đẹp đã hiếm lại còn yêu nhau-2

Quintus và Kenny gặp nhau lần đầu khi còn học Trung học phổ thông. Sau 4 năm tìm hiểu, cả hai chính thức công khai hẹn hò vào tháng 8/2012. 

Đầu năm 2016, họ công bố kết hôn nhưng phải đến 31/5 vừa qua, cặp đôi mới chính thức về chung một nhà. Hôn lễ của Quintus và Kenny được tổ chức tại lâu đài Peckforton Castle (Anh).

Chuyện tình các cặp đồng tính nam khiến phái kẹp nơ phải cất lời oán than trai đẹp đã hiếm lại còn yêu nhau-3

Trong ngày trọng đại, họ cùng nhau thề nguyện: "Tôi, Kenny Shen đồng ý lấy anh Quintus Shen là chồng, là tri kỉ và là bạn đồng hành suốt cuộc đời. Kể từ lúc này, dù hạnh phúc hay hoạn nạn, giàu có hay nghèo khổ, khi khỏe mạnh hay lúc ốm đau, chúng tôi sẽ luôn có nhau".

Chuyện tình các cặp đồng tính nam khiến phái kẹp nơ phải cất lời oán than trai đẹp đã hiếm lại còn yêu nhau-4

Quintus chia sẻ tình yêu dành cho Kenny: "Kenny đã phá vỡ toàn bộ thế giới của tôi. Tôi là người rất ngỗ ngược, thậm chí có thời gian rất phản nghịch như hút thuốc lá, đánh nhau, ấy vậy mà lại yêu em ấy đến cực đoan.

Tôi từng nói với em ấy, nếu em quả thật yêu anh, em có thể giống như anh, vứt bỏ toàn bộ hay không? Rồi một ngày, em ấy kéo theo một va ly hành lý đến thành phố của tôi, tiến vào nhà chúng tôi. Trừ yêu thương em ấy ra, tôi không còn cách nào khác".

Both và New Year 

Both và New Year là một trong những cặp đồng tính nổi tiếng nhất tại Thái Lan với hơn 1,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Họ đã có quãng thời gian 6 năm bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Both (tên thật là Nattapong Chinsoponsap) sinh năm 1988, là bác sĩ nha khoa cho một phòng khám ở Siam Paragon. Anh từng là người mẫu và VJ của Channel V Thái Lan.

Chuyện tình các cặp đồng tính nam khiến phái kẹp nơ phải cất lời oán than trai đẹp đã hiếm lại còn yêu nhau-5
Cả hai đều sở hữu ngoại hình cuốn hút.

New Year (tên thật Kitiwhut Sawutdimilin) đang học khoa tâm lý tại đại học Chulalongkorn. Ngoài việc học, anh chàng cũng là người mẫu ảnh, diễn viên, MC rất nổi tiếng ở Thái Lan.

Chuyện tình cảm của cặp đôi từng bị cư dân mạng chỉ trích, nhưng họ lại may mắn vì nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Từng có quãng thời gian yêu xa nhưng bằng sự tin tưởng, đến nay cả hai vẫn bên nhau như hình với bóng. Both và New Year chia sẻ sẽ làm đám cưới khi kinh tế vững vàng.

Chuyện tình các cặp đồng tính nam khiến phái kẹp nơ phải cất lời oán than trai đẹp đã hiếm lại còn yêu nhau-6
Chuyện tình các cặp đồng tính nam khiến phái kẹp nơ phải cất lời oán than trai đẹp đã hiếm lại còn yêu nhau-7
Những cử chỉ họ dành cho nhau luôn đốn tim mọi người.

 


H.V
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất