Chuyện tình chung giường của 3 chàng trai đồng tính gây bão mạng

Mạng xã hội xôn xao đám cưới một chàng trai lấy 2 bạn đời đồng giới.

Chuyện tình yêu của giới LGBT luôn nhận được sự chú ý đặc biệt. Những đám cưới của người đồng tính cũng không còn là chuyện hiếm gặp. Nhưng một chàng trai cùng kết hôn với hai bạn đời đồng tính, sau đó sống chung với nhau dưới một mái nhà thì đúng là có 1 - 0 - 2.

Theo đó mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước chuyện tình 1 chồng 2 "vợ" của 3 chàng trai sinh sống tại tiểu khu Khlong Narai, huyện Mueang, tỉnh Chanthaburi, miền đông Thái Lan. Họ là James Pumthong (30 tuổi), Nong Amsapchan (22 tuổi) và Nong Toei Buutawat (24 tuổi).

Chuyện tình chung giường của 3 chàng trai đồng tính gây bão mạng-1
Chuyện tình đồng tính tay ba gây sốt.

Cụ thể, 7 năm trước James và Nong Amsapchan vô tình quen nhau qua mạng xã hội. Sau đó, James tiếp tục quen thêm Nong Toei. Điều đáng nói, họ không hề giấu giếm chuyện yêu đương với Nong Amsapchan. Nhưng còn bất ngờ hơn khi Nong Amsapchan lại dễ dàng chấp nhận chuyện cùng yêu một người.

Cả 3 dọn về sống chung cùng nhau được một thời gian thì quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 8/12 vừa qua. Ngày vui của họ có sự góp mặt của đông đảo anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt gia đình họ hoàn toàn ủng hộ mối tình tay ba này.

Chuyện tình chung giường của 3 chàng trai đồng tính gây bão mạng-2
Chuyện tình chung giường của 3 chàng trai đồng tính gây bão mạng-3
3 chàng trai trong ngày vui.

"Tôi sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc và bảo vệ 3 đứa trẻ này, để chúng được sống bình thường như bao gia đình  khác, tiếp tục một cuộc sống hạnh phúc", bà Thanayarat Phol - mẹ James cho hay.

Về phần James, anh cho biết rất trân trọng hai người bạn đời. Nong Amsapchan và Nong Toei cũng rất tôn trọng đối phương để cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-dong-tinh-tay-ba-gay-bao-mang-n-245143.html

cộng đồng LGBT đồng tính Đám cưới

Tin tức mới nhất