Chuyện tình công tử nhà giàu và hot girl, gần 2 thập kỷ trước đã rước dâu bằng xe BMW

"Năm đó, mẹ 21 tuổi. Thời điểm ấy gia đình hai bên đều khá giả nên tổ chức hôn lễ khá hoành tráng. Đám cưới to, làm ở khách sạn "xịn" với khoảng 200 mâm, 1.500 khách", Khả Hân kể.

Đám cưới rước dâu bằng BMW của công tử nhà giàu và cô hot girl

Những câu chuyện tình yêu của bố mẹ luôn khiến con cái phải tò mò. Bố mẹ càng hạnh phúc, các con lại càng học hỏi được nhiều thêm từ cuộc hôn nhân của họ.

Mới đây, Khả Hân đã chia sẻ về chuyện tình yêu của bố mẹ mình. Bố Khả Hân tên Gia Khánh, 40 tuổi, hiện đang kinh doanh tại Hà Nội. Mẹ cô là Kim Thúy, 39 tuổi, là một người nội trợ. Cuộc hôn nhân của họ đã trải qua 18 năm và có rất nhiều điều khiến con cái phải học hỏi.

Được biết, bố mẹ Hân quen nhau khi học lớp 8. Sau đó 2 năm, bố cô chuyển trường, tình cờ sao lên cấp 3, hai người gặp lại nhau.

"Mẹ mình là hot girl trong trường, bố sinh ra trong gia đình cũng kinh doanh lâu năm, coi là "công tử nhà giàu" đi. Cả hai ban đầu không ưa nhau đâu thậm chí còn ghét ra mặt. Ban đầu, bố cứ nghĩ mẹ như bao người khác sẽ phải thích bố vì bố cũng đẹp trai, biết chơi và con nhà có điều kiện. Ai ngờ khi tán, mẹ thẳng thừng từ chối khiến bố hụt hẫng luôn", Khả Hân kể.

Tuy nhiên, lời từ chối đó không khiến cho bố cô nhụt chí mà vẫn tiếp tục theo đuổi. Thời điểm ấy, mẹ Khả Hân đang chuẩn bị thủ tục để đi du học tại Hà Lan. Lúc đó, thấy chàng trai theo đuổi mình ráo riết vẫn chưa bỏ cuộc, mẹ Hân mới nói thẳng: "Nếu vẫn ở Việt Nam thì yêu nhau cũng được". Cuối cùng, vì trục trặc giấy tờ mà mẹ cô không thể đi du học nên cả hai đã nên duyên với nhau.


Hình ảnh đám cưới sang trọng gần 20 năm trước.

Khả Hân kể tiếp: "Yêu đương được 2 năm thì bố mẹ quyết định tổ chức đám cưới. Năm đó, mẹ 21 tuổi. Thời điểm ấy gia đình hai bên đều khá giả nên tổ chức hôn lễ khá hoành tráng. Đám cưới to, làm ở khách sạn "xịn" với khoảng 200 mâm, 1.500 khách hai bên nội ngoại. Bố mình còn rước dâu bằng xe BMW và thêm cả dàn ô tô theo sau nữa. Gần 20 năm trước, đó cũng là một đám cưới đáng kể rồi. Sau khi cưới xong bố mẹ còn đi tuần trăng mật tại Đà Nẵng nữa".

Và thế là cuối cùng, chàng công tử nhà giàu đã thành công cưới cô hot girl xinh đẹp về làm vợ. Thế mới nói, dù ban đầu có ghét nhau nhưng nếu đã có duyên phận thì cuối cùng, hai người có tình vẫn sẽ ở bên nhau thôi.

18 năm hôn nhân vẫn hạnh phúc và cách giải quyết con yêu sớm cực đỉnh

Trong gia đình, bố Hân là con cả nên ông bà nội giao cho quản lý việc kinh doanh trong nhà. Mẹ Hân đảm nhận phần kế toán. Sau khi kết hôn, ngoài việc có thể đồng hành sánh bước cùng chồng trong công việc, mẹ cô còn là một điểm tựa vững vàng, hậu phương đứng đằng sau mỗi bước phát triển của chồng.

Đến bây giờ, mẹ Hân đã gần 40 nhưng khi đứng bên cô con gái 17 tuổi, ai cũng nghĩ họ là chị em.

Hân tâm sự: "Bố mình rất yêu thương và chiều chuộng mẹ nên mẹ cứ trẻ mãi không già vậy. Người ta còn bảo mẹ "lão hóa ngược", giờ nhìn trẻ hơn xưa. Trong cuộc sống mình cũng học được mẹ nhiều điều lắm, từ cách sống, lẽ sống đến nhiều quan điểm dành cho phụ nữ. Mẹ rất tận tụy với chồng con và mình nghĩ những gì mẹ có được hôm nay hoàn toàn xứng đáng".


Mẹ Hân gần 40 tuổi nhưng rất trẻ trung.

Gần 20 năm hôn nhân, bố mẹ Hân đã sinh được 3 người con. Hân là con cả, năm nay 17 tuổi. Gia đình đã định hướng cho cô sẽ đi học ngành Luật tại Úc để khi quay về có thể làm cố vấn luật cho công ty của bố. Em trai kế kém cô 1 tuổi, tương lai cũng sẽ du học tại Anh và một cậu em út mới 4 tuổi cũng được gia đình định hướng trước cho con đường tương lai sau này.

Ngoài việc xây dựng kinh tế thì nuôi dạy các con, định hướng đường đời cho các con thế nào cũng là vấn đề cực kỳ quan trọng với bố mẹ Hân. Bố mẹ cô chú trọng chuyện con cái, luôn lắng nghe các con và đồng thời giúp con định hướng tương lai. Chẳng vậy mà dù còn ít tuổi, mấy chị em Hân đã biết được mình muốn gì, muốn đi theo con đường nào. Hân thậm chí còn có cả công việc kinh doanh riêng nữa.

"Mình với mẹ ngày xưa không quá hợp nhau nhưng khi lớn lên hai mẹ con lại tâm sự nhiều như hai người bạn vậy. Trong mắt mình thì mẹ đúng là người bạn thân nhất. Chuyện gì mình cũng kể với mẹ, mẹ thì rất giỏi lắng nghe. Công việc của bố bận rộn, mẹ đã biến mình thành người bạn đồng hành cùng các con", Khả Hân cho hay.


Ba chị em Hân - Tài sản lớn nhất của bố mẹ.

18 năm bên nhau, bố mẹ Khả Hân có cuộc sống rất hạnh phúc. Bố cô rất chiều chuộng vợ, ngày lễ hay sinh nhật đều biết cách tặng quà khiến cho vợ bất ngờ. Và có lẽ cũng vì "nhiễm" từ bố mà chị em Hân đều rất chiều mẹ, luôn tìm cách khiến cho mẹ vui lòng.

Hiện tại, Hân đã có bạn trai, cô nàng cho rằng bản thân "yêu sớm". Khả Hân thoải mái tâm sự với bố mẹ chuyện yêu đương và thậm chí còn xin tư vấn nhiều điều.

"Khi biết chuyện người yêu bố không cấm đoán song cũng chẳng ủng hộ. Mẹ mình thì khác, mẹ khá trẻ trung nên chỉ nói rằng yêu mà việc học hành vẫn đảm bảo thì không sao hết. Mình cũng chẳng bao giờ để tình yêu làm ảnh hưởng đến cuộc sống, học hành ngày một tiến lên nên mẹ cũng quý bạn trai mình. Nhiều khi cãi nhau mẹ còn đứng ra giảng hòa nữa. Mẹ mình còn tổ chức cho mình đi ăn kỷ niệm ngày yêu nhau với người yêu", Khả Hân cho hay.

Có thể nói rằng trong cuộc sống có những cặp đôi bố mẹ khiến người ta phải xuýt xoa vì sự hợp đôi. Và có lẽ với chị em Khả Hân, họ cũng sẽ học được nhiều điều từ cuộc sống của bố mẹ. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chuyen-tinh-cong-tu-nha-giau-va-hot-girl-gan-2-thap-ky-truoc-da-ruoc-dau-bang-xe-bmw-20220930173002195.htm?fbclid=IwAR1RP3DRNgDeqY8p-vDuw0Wau38tgtusCNvq6IRr4B_lUWs10UhV3235vUg

đám cưới xưa chuyện tình đẹp

Tin tức mới nhất