Chuyện tình của 'Báo Đen' Chadwick Boseman

Trước khi qua đời vì căn bệnh ung thư đại tràng, tài tử Chadwick Boseman từng có 5 năm gắn bó với Taylor Simone Ledward.

Chuyện tình của Báo Đen Chadwick Boseman-1

Ngày 29/8, người hâm mộ Marvel đau lòng trước thông tin "chiến binh Báo Đen" Chadwick Boseman qua đời. Anh vốn sống kín tiếng, vì vậy, đến khi tài tử mất, truyền thông mới biết Boseman chống chọi căn bệnh ung thư đại tràng suốt 4 năm. Cùng ngày, The Sun cho rằng không có gì lạ khi anh không công bố chuyện bí mật kết hôn với Taylor Simone Ledward hồi tháng 10/2019. Ảnh: Marvel Studios.

Chuyện tình của Báo Đen Chadwick Boseman-2

Nguồn tin từ The Sun cho biết họ tổ chức hôn lễ trong không khí riêng tư, chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình. "Lễ cưới được diễn ra sau khi bệnh ung thư của Chadwick Boseman diễn biến theo chiều hướng xấu. Taylor và gia đình luôn bên cạnh anh ấy ở những giây phút cuối đời", người này nói. Ảnh: Getty.

Chuyện tình của Báo Đen Chadwick Boseman-3

Sau khi nổi danh từ vai diễn chiến binh Báo Đen, mọi thông tin về tài tử 43 tuổi được người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, những gì truyền thông biết về Boseman không nhiều. Trước khi công khai nói lời yêu bà xã tại sự kiện NAACP Image, tuy có nhiều thông tin, hình ảnh cho thấy ngôi sao Hollywood có bạn gái nhưng anh chưa bao giờ xác nhận. Ảnh: Splash News.

Chuyện tình của Báo Đen Chadwick Boseman-4

Theo Meaww Entertainment, năm 2014, Taylor Simone Ledward tốt nghiệp Đại học Bách khoa bang California, Pomona chuyên ngành Nghiên cứu âm nhạc. Trong thời gian là sinh viên, bà xã Boseman là ca sĩ hát chính cho ban nhạc jazz của trường. Thời điểm mới hẹn hò, truyền thông khen ngợi "chiến binh Báo Đen" và Taylor đẹp đôi. Ảnh: Getty.

Chuyện tình của Báo Đen Chadwick Boseman-5

The Sun cho biết Boseman và bà xã hẹn hò từ năm 2015, sau khi paparazzi ghi lại hình ảnh đôi tình nhân cùng có mặt ở sân bay quốc tế Los Angeles. Kể từ lần đó, họ hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Mãi đến tháng 6/2017, cả hai cùng đến trường quay Jimmy Kimmel Live! Ảnh: Backgrid.

Chuyện tình của Báo Đen Chadwick Boseman-6

Theo Oprah Magazine, Boseman dẫn bạn gái đến bữa tiệc sau buổi quảng bá phim Black Panther (2018), sự kiện công chiếu phim 21 Bridges. Sau đó, họ tiếp tục được chú ý khi cùng đi xem trận đấu bóng rổ NBA All-star. Trong chuyến đi, diễn viên Michael B. Jordan cũng có mặt. Nhiều lần xuất hiện cùng nhau nhưng truyền thông vẫn không biết lý do anh chưa vội công bố chuyện tình cảm. Ảnh: Splash News.

Chuyện tình của Báo Đen Chadwick Boseman-7

Cuối tháng 3/2019, Boseman chính thức giới thiệu bạn gái Taylor Simone Ledward, người thường xuyên xuất hiện cạnh nam diễn viên trong nhiều sự kiện. Ảnh: Getty.

Chuyện tình của Báo Đen Chadwick Boseman-8

Trước khi bước lên sân khấu nhận giải Diễn viên xuất sắc của NAACP Image, anh hôn Taylor Simone Ledward trước nhiều đồng nghiệp và hàng triệu khán giả truyền hình. Theo The Sun, trong bài phát biểu, tài tử Chadwick Boseman khẳng định Taylor Simone Ledward là tình yêu lớn nhất đời. "Simone, cảm ơn vì em luôn bên anh mỗi ngày. Yêu em nhiều". Dưới khán đài, Taylor Simone Ledward thì thầm: "Em cũng yêu anh". Ảnh: Getty.

Chuyện tình của Báo Đen Chadwick Boseman-9

Theo Media Take Out, tài tử Avengers: Infinity War cầu hôn vợ trong buổi hẹn hò ở Malibu, Los Angeles, Mỹ năm 2019. Taylor Simone Ledward đã đồng ý. "Họ đã đính hôn và có ý định sớm tổ chức hôn lễ", nguồn tin nói. Trên mạng xã hội, người hâm mộ của "chiến binh Báo Đen" khẳng định thấy Simone mang nhẫn khi cả hai cùng đi xem trận đấu bóng rổ ở Staples Center. Ảnh: Backgrid.

Chuyện tình của Báo Đen Chadwick Boseman-10

Ngày 29/8, Sina đăng hình ảnh Boseman được vợ đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Khoảnh khắc tài tử "chiến binh Báo Đen" phải ngồi xe lăn được chụp vào cuối tháng 6. Trong ảnh, tài tử gầy rộc. Nguồn tin từ The Sun cho biết Taylor Simone Ledward luôn bên cạnh chăm sóc chồng vào những ngày cuối đời. Ảnh: Sina.

Chuyện tình của Báo Đen Chadwick Boseman-11

Hiện tại, bên cạnh việc tưởng nhớ Chadwick Boseman, người hâm mộ còn dành nhiều lời an ủi cho Taylor Simone Ledward. "Tôi thành thật chia buồn cùng bà xã của Boseman. Với tôi, anh ra đi là sự mất mát quá lớn. Tôi nghĩ Simone đau đớn nhiều hơn khi đã gắn bó với chồng 5 năm", tài khoản Jerusha viết. Ảnh: Backgrid.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuyen-tinh-cua-bao-den-chadwick-boseman-post1125719.html

Chadwick Boseman

Tin tức mới nhất