Chuyện tình đồng giới 33 năm: Yêu không ngại khoảng cách

Cặp đôi đồng giới này đã bên nhau hơn 3 thập kỷ, cùng trải qua bao vui buồn.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, quốc tịch… và cả giới tính. Khi quan niệm về tình yêu ngày càng thoáng, mọi người cũng đã dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ về chuyện tình đồng giới.

Những chuyện tình này đôi khi còn mặn nồng và đẹp hơn rất nhiều.

Chuyện tình đồng giới 33 năm: Yêu không ngại khoảng cách-1
Cặp đôi đồng giới bên nhau đã 33 năm. (Ảnh: Thanh Niên)

Chuyện tình đồng giới 33 năm

Báo chí đã đưa tin về câu chuyện tình cảm động của cặp đôi đồng giới bên nhau suốt 33 năm. Đó là chị Mỹ (53 tuổi, Việt Kiều Canada) và chị Châu.

Chị Mỹ cho biết, cặp đôi có cơ duyên gặp nhau ở TP.HCM, thời điểm đó chị Mỹ 14 tuổi, còn chị Châu 12 tuổi. Chị Mỹ chia sẻ với báo Thanh Niên về cuộc gặp gỡ định mệnh:

“Lúc đó chị 14 tuổi, chị Châu 12 tuổi. Năm 1982 cô này dưới Bến Tre lên Sài Gòn vô trong xóm của chỗ chị ở, rồi chị thấy cô này thì chị thấy ngộ ngộ. Đúng như cảm giác ngộ ngộ một chút.

Nhưng thời điểm đó, chị không biết được. Chị thấy chị thương Châu nhưng chị không thấy sai. Chị không thấy cái gì gọi là không đúng hết trơn, chị chỉ biết thương thôi”.

Chuyện tình đồng giới 33 năm: Yêu không ngại khoảng cách-2
Chị Mỹ và chị Châu gặp nhau khi còn nhỏ. (Ảnh: Thanh Niên)

Chuyện tình đồng giới 33 năm: Yêu không ngại khoảng cách-3
Họ từng ghi âm gửi cho nhau vì chữ viết chẳng thể diễn đạt được trọn vẹn cảm xúc. (Ảnh: Thanh Niên)

Sau đó chị Mỹ sang Canada sinh sống, cặp đôi chia cách tới nửa vòng trái đất. Dù là vậy nhưng với chị Mỹ và chị Châu, tình cảm chân thành đã giúp họ vượt qua mọi sóng gió.

Những ngày tháng xa cách, có những lúc nhớ nhung khôn nguôi, chị Mỹ không thể diễn cảm mọi cảm xúc bằng lời mà phải thu âm hàng chục cuốn băng rồi gửi từ Canada xa xôi về Việt Nam.

Thời gian dài sau, nhờ sự cố gắng, cuối cùng chị Châu cũng đã được bảo lãnh sang Canada để đoàn tụ cùng người yêu.

Chuyện tình đồng giới 33 năm: Yêu không ngại khoảng cách-4
Hiện tại cặp đôi đã đoàn tụ. (Ảnh: Thanh Niên)

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều người. Hiện tại, họ thường xuyên đi du lịch, tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau.

Chuyện tình của chị Mỹ và chị Châu một lần nữa là động lực cho nhiều bạn trẻ sẵn sàng công khai tình yêu của mình dù có khó khăn, gian nan. Đồng thời, nó cũng là minh chứng rõ nhất cho việc, chỉ cần thật lòng và cố gắng thì sẽ đạt được hạnh phúc.

Chuyện tình đồng giới 33 năm: Yêu không ngại khoảng cách-5
Họ tổ chức đám cưới trong sự chứng kiến của nhiều người. (Ảnh: Thanh Niên)

Trước đây, TikToker Hoàng Anh cũng từng chia sẻ mối tình đồng giới của mình bằng video ngắn và thu hút tới 1,6 triệu lượt xem. Chàng trai cho biết, khi xem được video, mẹ của anh hoàn toàn vui vẻ ủng hộ.

Bà thậm chí còn nhắn tin hỏi thăm: “Người yêu con à, mẹ thấy cao to và đẹp trai mà. Mẹ chỉ mong con có cuộc sống vui vẻ, công việc và sự nghiệp phát triển. Dù thế nào thì con cứ lạc quan yêu đời nhé. Chỉ cần con sống thoải mái với chính bản thân là mẹ vui”.

Chuyện tình đồng giới của cặp đôi được mẹ ủng hộ hết mình

Chuyện tình đồng giới 33 năm: Yêu không ngại khoảng cách-6
Hoàng Anh không ngại khoe ảnh người yêu lên mạng xã hội. (Ảnh: Hoàng Anh)

Chuyện tình đồng giới 33 năm: Yêu không ngại khoảng cách-7
Hoàng Anh hiện đang làm ở TP.HCM và có cơ hội gần người yêu. (Ảnh: Hoàng Anh)

Chia sẻ về chuyện tình, Hoàng Anh cho biết lúc mới quen qua mạng xã hội cũng không quá để ý về nửa kia. Chỉ đến khi anh vào Sài Gòn công tác cặp đôi mới có cơ hội gặp mặt, nói chuyện nhiều.

Anh chia sẻ với chúng tôi: “Cho đến khi có những buổi gặp đầu, mình cảm nhận được rằng đây mới chính là người mình muốn ở bên. Có thể gọi là tiếng sét ái tình hay giác quan thứ 6 cũng được. Anh đồng ý hết”.

Hiện tại, chuyện tình của họ đều được gia đình, bạn bè biết đến và cực kỳ ủng hộ.

Chuyện tình đồng giới 33 năm: Yêu không ngại khoảng cách-8
Chuyện tình của họ được nhiều người ủng hộ. (Ảnh: Hoàng Anh)

Chuyện tình yêu rất khó nói trước được điều gì. Quan trọng nhất đó là trong một mối quan hệ, cả 2 đều thật lòng và luôn nỗ lực cho tương lai.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/chuyen-tinh-dong-gioi-gap-nhau-khi-con-nho-yeu-khong-ngai-khoang-cach-314738.html

cộng đồng LGBT đồng tính Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao