Chuyện tình 'đũa lệch' của nàng béo 115 kg và người yêu hot boy

Dù bị nhiều người cho rằng quá chênh lệch về cân nặng và ngoại hình, Thiêm Dực - Chiêu Quân vẫn hạnh phúc bên nhau.


Mặc bao lời bàn tán, Thiêm Dực và Chiêu Quân vẫn hạnh phúc sau hai năm gắn bó.


Cô nàng Trần Chiêu Quân (đến từ Trung Quốc) là minh chứng cho việc ngoại hình không phải điều quá quan trọng trong tình yêu, miễn là đôi bên cảm thấy hợp và muốn dành tình cảm cho nhau.


Mới đây, dân mạng Trung Quốc chia sẻ câu chuyện tình yêu của cặp Lưu Thiêm Dực và Trần Chiêu Quân. Điều khiến mọi người ngưỡng mộ tình yêu này đến từ khoảng cách ngoại hình được cho là khá chênh lệch giữa hai người.


Trần Chiêu Quân (21 tuổi đến từ Yili, Tân Cương, Trung Quốc) là cô gái sở hữu thân hình mũm mĩm, với cân nặng trên 100 kg. Ngoại hình không mấy thon gọn khiến cô hay bị mọi người trêu chọc.


Trong khi đó, bạn trai cô - Lưu Thiêm Dực - lại có thân hình cân đối, khuôn mặt ưa nhìn đúng chuẩn hot boy. Anh chàng được coi là hình mẫu bạn trai hoàn hảo trong mắt nhiều cô gái.


Dù sở hữu thân hình "quá khổ", Chiêu Quân vẫn luôn tự tin. Phong cách ăn mặc nữ tính và tính cách thân thiện, dễ gần là điểm dễ nhận thấy ở cô gái này. Có lẽ đó cũng là lý do khiến chàng soái ca "say nắng" cô nàng mũm mĩm.


Đôi trẻ gặp gỡ và yêu nhau từ năm 19 tuổi. Nhiều người thường có những lời châm chọc, chê bai, cho rằng gia đình Chiêu Quân rất giàu mới khiến cô "cưa” được chàng hot boy hay hai người chỉ đang làm màu để được nổi tiếng. Bất chấp bao lời ác ý, họ vẫn hạnh phúc sau hai năm bên nhau như ngầm chứng minh tình yêu chân thành của mình.


Chia sẻ về những kỷ niệm khi hẹn hò, Chiêu Quân kể có lần Thiêm Dực uống say và trở về nhà. Lúc đó, dù đang chếnh choáng, anh không quên lấy từ trong túi áo ra bọc thức ăn và nói: "Mẹ anh làm và bảo anh đem cho em vì em chưa ăn món này bao giờ" khiến cô cảm động. 


Hay như chuyện cân nặng của Chiêu Quân, trước khi yêu nhau cô nặng 133 kg sau đó giảm xuống còn 109 kg. Tới khi thành đôi với Thiêm Dực, anh đã “chăm” cho cô lên thành 115 kg. Hai người thường xuyên đăng những khoảnh khắc tình cảm lên mạng xã hội.


Chuyện tình của "cặp đôi đũa lệch" nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ từ dân mạng Trung Quốc. Nhiều người cho rằng họ chính là minh chứng cho việc không có chuẩn mực nào khi yêu, miễn là hai người dành cho nhau trái tim chân thành.

 


Theo Zing


Tình yêu

Tin tức mới nhất