Chuyện tình Hải My - Văn Hậu: Từ kín tiếng đến màn cầu hôn bất ngờ

Mối tình của đôi trẻ được hai bên gia đình ủng hộ. Họ sẽ tiếp tục tập trung cho sự nghiệp trước khi về chung một nhà.

Màn cầu hôn lãng mạn và bất ngờ của Văn Hậu dành cho Hải My tối 17/9 được xem là cột mốc quan trọng để cả hai cố gắng hơn trong sự nghiệp trước khi tiến tới hôn nhân.

Trước khoảnh khắc Hải My "say yes" (đồng ý) và đeo chiếc nhẫn cầu hôn, chuyện tình của cả hai đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá cũng như cộng đồng mạng.

Bởi bên cạnh vẻ ngoài thu hút, họ còn gây ấn tượng với thành tích cá nhân, yêu nhau không "ồn ào".

Chuyện tình Hải My - Văn Hậu: Từ kín tiếng đến màn cầu hôn bất ngờ - 1
Kế hoạch cầu hôn Hải My được Văn Hậu chuẩn bị từ trước cùng bạn thân. Hai bên gia đình biết trước màn cầu hôn này và tôn trọng quyết định gây bất ngờ của hậu vệ quê Thái Bình. Hải My chia sẻ với phóng viên Dân trí, cô sẽ tiếp tục học cao hơn để trở thành luật sư. Trong khi đó, Văn Hậu tập trung tham gia các giải đấu quan trọng cho đội tuyển quốc gia trước khi cả hai tổ chức lễ cưới vào năm 2024 (Ảnh: FBNV).

Chuyện tình Hải My - Văn Hậu: Từ kín tiếng đến màn cầu hôn bất ngờ - 2
Hải My là một trong những nàng WAGs (vợ, bạn gái cầu thủ) được lòng người hâm mộ bóng đá Việt. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đời tư kín tiếng, không scandal và là nguồn động lực lớn cho Văn Hậu trong thời gian anh chấn thương, không thể thi đấu. Hành động tinh tế của Hải My dành cho mẹ bạn trai khi đứng chụp ảnh trên sân cỏ cũng nhận nhiều lời khen. Ngược lại, hậu vệ 24 tuổi luôn bên cạnh bạn gái mỗi khi cần, thể hiện sự yêu chiều (Ảnh: IGNV).

Chuyện tình Hải My - Văn Hậu: Từ kín tiếng đến màn cầu hôn bất ngờ - 3
Chuyện tình của đôi trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ, bởi họ cho thấy sự phát triển theo chiều hướng tích cực kể từ khi hẹn hò. Hải My tiết lộ, Văn Hậu là người ở bên cạnh cô trong suốt quá trình làm khóa luận tốt nghiệp. Cuối cùng, cô đạt được điểm 10 tuyệt đối nhờ có thầy cô chỉ dẫn tận tình, người thân, bạn bè tiếp thêm động lực (Ảnh: IGNV).

Chuyện tình Hải My - Văn Hậu: Từ kín tiếng đến màn cầu hôn bất ngờ - 4
Những kỳ nghỉ lãng mạn bên bãi biển là khoảng thời gian họ giải tỏa căng thẳng, nạp lại năng lượng để tiếp tục tập trung vào việc học, sự nghiệp. Đặc biệt, Văn Hậu còn chiều theo sở thích bạn gái khi đi xem đêm diễn của nhóm Blackpink (Ảnh: IGNV).

Chuyện tình Hải My - Văn Hậu: Từ kín tiếng đến màn cầu hôn bất ngờ - 5
Trước khi cộng đồng mạng được thấy những bức ảnh công khai, đôi trẻ đã quyết giữ kín chuyện hẹn hò. Hải My từng đội mũ, đeo khẩu trang kín khi ngồi trên khán đài cổ vũ bạn trai. Trang cá nhân của cô cũng không đăng bất kỳ hình ảnh nào chụp chung với Văn Hậu, dù tin đồn của cả hai đã nổ ra. Gần cuối năm 2022, mối tình dần được "vén màn" khi cặp đôi được bắt gặp ở đám cưới của các cầu thủ và bạn bè (Ảnh: IGNV).

Chuyện tình Hải My - Văn Hậu: Từ kín tiếng đến màn cầu hôn bất ngờ - 6
Không để người hâm mộ "sốt ruột" thêm, Văn Hậu chính thức công khai mối quan hệ với Hải My bằng 5 bức ảnh hồi tháng 8/2022. Nhiều người dành lời chúc mừng, dù đã đoán được mối quan hệ của cả hai trước đó nhờ vào sự tương đồng về địa điểm, trang phục họ mặc qua những bức ảnh (Ảnh: IGNV).

Chuyện tình Hải My - Văn Hậu: Từ kín tiếng đến màn cầu hôn bất ngờ - 7
Cặp đôi từng cho biết, họ quen nhau nhờ sự giới thiệu của người thân. Hải My đã "bơ" tin nhắn của cầu thủ quê Thái Bình vì muốn tập trung cho việc học. Cô dần phải lòng anh vì cảm nhận được sự chân thành, tâm lý (Ảnh: IGNV).

Chuyện tình Hải My - Văn Hậu: Từ kín tiếng đến màn cầu hôn bất ngờ - 8
Những tin đồn về chuyện tình cảm của Hải My - Văn Hậu được chú ý từ năm 2020. Đó là thời điểm My đi thi Hoa hậu Việt Nam. Văn Hậu đã có mặt bất ngờ và dành những hành động thân mật cho Hải My trong đêm chung kết. Bỏ qua lời thắc mắc của nhiều người khi đó, họ đã âm thầm bên nhau và cố gắng phát triển bản thân. Từ danh xưng "bạn gái tin đồn", Hải My chính thức trở thành vợ sắp cưới của Văn Hậu ở thời điểm hiện tại (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chuyen-tinh-hai-my-van-hau-tu-kin-tieng-den-man-cau-hon-bat-ngo-20230918143003840.htm?fbclid=IwAR2-T219HHFG_0JEYxnw5xAlcRahwJbL9NOdCeaGgAJ1dbloasdBEzC8Fu0

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao