Chuyện tình 'Hoàng tử bé' nước Pháp với vợ hơn tuổi: Mặt dày 2 năm mới cưa đổ!

Đằng sau một người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ cùng đẳng cấp, điều đó không đúng với "Hoàng tử bé" nước Pháp - Antoine Griezmann.

Thành tích sân cỏ, danh tiếng, tiền bạc… quá thừa mứa khiến các cầu thủ luôn là niềm mơ ước của nhiều cô gái xinh đẹp. Đổi lại, những cầu thủ cũng rất biết cách chơi và có nhiều trong số đó là 'tay săn gái' với danh sách các cô nàng qua tay dài dằng dặc.

Nhưng những người đó không bao gồm chân sút Antoine Griezmann - "Hoàng tử bé" của bóng đá Pháp. Hiện tại, chân sút 30 tuổi đang khoác áo Barcelona.

Mất gần 2 năm để theo đuổi cô nữ sinh hơn tuổi

Trong cuộc đối đầu với ĐT Hungary ở trận đấu thứ 2 vòng đấu bảng Euro 2020 vừa diễn ra vào tối 19/6, Griezmann chính là cái tên ghi bàn, gỡ hòa cho ĐT Pháp, giữ lại một điểm cho nhà đương kim vô địch thế giới.

Griezmann có tất cả mọi thứ mà một người đàn ông phấn đấu cả đời để có được. Anh sở hữu gương mặt baby, nhan sắc điển trai, sự nghiệp thành công và tên tuổi lừng danh toàn thế giới. Người đàn ông ấy còn có thêm nét chấm phá cho cuộc đời càng trở nên hoàn hảo hơn với một mối tình với cô bạn gái lâu năm.

Chuyện tình Hoàng tử bé nước Pháp với vợ hơn tuổi: Mặt dày 2 năm mới cưa đổ!-1
Griezmann đã ghi bàn duy nhất trong trận đấu giữa Pháp và Hungary.

Griezmann sinh năm 1991 nhưng vợ anh, Erika Choperena hơn anh 1 tuổi. Hồi nhỏ, nam cầu thủ người Pháp đã có niềm đam mê bóng đá. Tuy nhiên, vì thân hình nhỏ con nên anh bị hàng loạt CLB ở quê nhà từ chối. Sau đó, chân sút này đến Tây Ban Nha để tìm kiếm cơ hội cho mình.

Khi đó, anh có cơ hội khoác áo Real Sociedad. Trong những ngày tập luyện ở đây, Griezmann ngày ngày đi dùng cơm ở căng tin của một trường đại học bên cạnh. Và rồi, chàng cầu thủ trẻ phát hiện một nữ sinh tóc vàng, xinh đẹp ở gần đó rồi trúng luôn "tiếng sét ái tình".

Khi đó, tiền đạo mang áo số 7 ĐT Pháp bắt đầu tìm hiểu và biết cô gái này tên Erika Choperena, hơn mình 1 tuổi và học ngành sư phạm. Bản thân Erika cũng đam mê thời trang và có một blog cá nhân viết về lĩnh vực này.

Chuyện tình Hoàng tử bé nước Pháp với vợ hơn tuổi: Mặt dày 2 năm mới cưa đổ!-2
Griezmann và vợ mình.

Sau khi điều tra xong danh tính đối phương, cầu thủ sinh năm 1991 bắt đầu hành trình cưa cẩm và theo đuổi. Những tưởng gương mặt baby và cái mác cầu thủ sẽ khiến hành trình của Griezmann dễ dàng hơn nhưng không. Anh chẳng nhận được sự đón tiếp nhiệt tình từ Erika bởi gu của cô nàng không phải là mẫu người như thế.

Những tin nhắn đi mà không được hồi đáp. Các lời hẹn chẳng nhận được cái gật đầu. Thế nhưng biết làm sao được, vì quá si mê cô nàng mà Griezmann quyết định "trồng cây si", ngày ngày tìm cách làm quen, tán tỉnh.

Nhờ cách thức "mặt dày" và quá kiên nhẫn ấy mà sau hơn 1 năm rưỡi, Erika chấp nhận làm người yêu của Griezmann. Họ bắt đầu tình yêu từ tháng 12/2011 khi chàng cầu thủ trẻ mới tròn 20 tuổi.

"Suốt hơn 1 năm rưỡi tôi là người theo đuổi cô ấy ráo riết. Tôi là người nhắn tin và tìm mọi cách chinh phục Choperena", "Hoàng tử bé" từng chia sẻ.

Ngay sau khi mối quan hệ ấy được công khai vào năm 2014, Erika được fan hâm mộ bóng đá toàn thế giới quan tâm nhiệt liệt. Với nhiều WAGs, đây có lẽ là một bước đổi đời và mang tên tuổi đến gần với người hâm mộ nhưng Erika thì không.

Blog nhận được sự quan tâm lớn, cô quyết định xóa luôn vì không muốn bản thân bị chú ý quá nhiều.

Chuyện tình Hoàng tử bé nước Pháp với vợ hơn tuổi: Mặt dày 2 năm mới cưa đổ!-3
Erika và Griezmann hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi cứ bình dị ở bên nhau, tận hưởng tình yêu như thế. Bản thân Erika cũng chẳng phải sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng hay thân hình nổi bật, thế nhưng cô có sự chân thành và tử tế, là người mà Griezmann chọn để đồng hành suốt đời.

Griezmann từ một cầu thủ vô danh cũng dần dần đạt được nhiều thành tích. Hiện tại, chân sút này là một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới và hưởng mức lương cao, có được lượng fan đông đảo.

Erika vẫn vậy, là một nhà tâm lý học trẻ em giản dị, có sự nghiệp bình thường, rời xa sự hào nhoáng của giới siêu sao bóng đá.

Năm 2016, trong trận chung kết Euro gặp ĐT Bồ Đào Nha, Erika xuất hiện lặng lẽ trên khán đài để ủng hộ bạn trai mình. Theo những phỏng đoán của báo chí Pháp, việc Erika thoải mái xuất hiện là bởi cô không bị ai nhận ra là bạn gái của Griezmann cả.

Trận đó ĐT Pháp thua cuộc, cô xuống sân ôm bạn trai rồi trao cho anh một nụ hôn động viên.

Chuyện tình Hoàng tử bé nước Pháp với vợ hơn tuổi: Mặt dày 2 năm mới cưa đổ!-4
Griezmann và con gái đầu lòng.

Nỗi bất lực của người đàn ông khi vợ sinh con

Đến năm 2016, cặp đôi chào đón sự ra đời của cô con gái đầu tiên - Mia. Griezmann đã nói đến những giây phút chờ đợi để đón con gái chào đời. Cũng như nhiều ông bố khác, ngoài sự hào hứng và hạnh phúc, anh cũng có nhiều lo lắng:

"Tôi hoàn toàn bất lực chỉ biết chờ đợi mà chẳng thể làm được gì giúp cô ấy đỡ đau. Tôi đứng đó và chờ đợi giây phút mình lên chức bố".

Trái ngược với Erika bí mật và trầm lắng, Griezmann thì luôn luôn muốn thể hiện tình yêu của mình cho cả thế giới được biết.

Vào tháng 3/2017, anh dính án phạt 500 euro sau khi ghi được bàn thắng và lột áo để lộ chiếc áo trong có dòng chữ đáng yêu: "Feliz Cumple Gordita" (Chúc mừng sinh nhật em yêu).

"Từ khi yêu cô ấy tôi chơi bóng tốt hơn hẳn. Tôi cũng thay đổi nhiều, trở thành một người đàn ông trưởng thành, một cầu thủ thành công hơn", Griezmann chẳng ngại ngần dành lời có cánh cho bạn gái.

Chuyện tình Hoàng tử bé nước Pháp với vợ hơn tuổi: Mặt dày 2 năm mới cưa đổ!-5
Họ đã chính thức về chung một nhà.

Đến tháng 6/2017, cặp đôi mới chính thức về chung một nhà. Hôn lễ được tổ chức ở lâu đài cổ Palacio de Galiana tại Toledo, Tây Ban Nha. Sau 6 năm yêu đương mặn nồng mà không phô trương, cặp đôi chính thức là vợ chồng.

Sau khi kết hôn, đến năm 2019 cặp đôi đón chào sự ra đời của bé trai Amaro và tháng 4/2021 vừa qua, bé gái Alba được sinh ra. Cả 3 con của Griezmann đều sinh vào ngày 8/4.

Khi chưa có con thì si mê vợ, có con rồi "Hoàng tử bé" lại là ông bố cuồng con. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về con mình trên tài khoản Instagram cá nhân.

"Cuộc sống của tôi", đôi khi bài đăng về con của anh chỉ vỏn vẹn chừng đó. Người đàn ông của gia đình trong làng bóng đá chắc chắn phải gọi tên Antoine Griezmann thật rồi!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-tu-be-nuoc-phap-va-cau-chuyen-tinh-si-voi-co-vo-hon-tuoi-dung-chieu-mat-day-suot-2-nam-moi-cua-do-va-thu-nhan-dieu-bat-luc-khi-vo-sinh-con-16221200610060020.htm

chuyện tình đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao