Chuyện tình nàng luật sư tự kỷ khiến khán giả hết lòng 'đẩy thuyền'

Màn "thả thính" của Park Eun Bin và Kang Tae Oh giúp "Extraordinary Attorney Woo" đạt kỷ lục rating.

Extraordinary Attorney Woo chính là bộ phim nổi nhất hiện nay dù được trình chiếu trên một đài cap ít tên tuổi, không có dàn diễn viên đình đám hay được đặt kỳ vọng cao.

Cô nàng luật sư mắc bệnh tự kỷ vô cùng đáng yêu Woo Young Woo (Park Eun Bin) trở thành một biểu tượng trên màn ảnh, giúp công chúng có cái nhìn tích cực hơn dành cho căn bệnh phổ biến này. 

Chuyện tình nàng luật sư tự kỷ khiến khán giả hết lòng đẩy thuyền-1

Sức nóng của Extraordinary Attorney Woo được chứng minh qua rating liên tục tăng cao. Chỉ qua 5 tập, chỉ số rating đã tăng gấp 10 lần, tập 1 chỉ ở mức 0,9% nhưng đến tập 5 đã đạt 9,1%.
 
Trong tập phát sóng mới nhất, những tiến triển liên quan đến tình yêu của Woo Young Woo và Jun Ho đã giúp để rating lần đầu chạm 2 con số, đạt đến 11,7%  - một kỷ lục mới của Extraordinary Attorney Woo.

Chuyện tình nàng luật sư tự kỷ khiến khán giả hết lòng đẩy thuyền-2

Đặc biệt, phân cảnh cuối phim khi Young Woo trực tiếp thể hiện tình cảm của mình và màn đáp lại đầy thính của Jun Ho khiến khán giả phấn khích. 

Sau khi xác nhận đang có tình cảm đặc biệt với nam đồng nghiệp, Young Woo quyết tâm lấy hết can đảm để xin phép Jun Ho được chạm vào anh xem tim mình có đập nhanh không. Câu đáp lại của anh chàng khiến khán giả xao xuyến, tạo thành phân cảnh được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. 

Chuyện tình nàng luật sư tự kỷ khiến khán giả hết lòng đẩy thuyền-3

Woo Young Woo: "Tôi muốn đếm nhịp tim mỗi phút để xem tim tôi đập nhanh cỡ nào nếu tôi chạm vào anh". 

Jun Ho: "Cô phải chạm vào tôi mới xác nhận được sao?".

Jun Ho: "Vậy nếu cô không chạm vào tôi, tim cô không đập nhanh sao? Ngay cả khi cô ở cùng tôi? Tôi buồn đấy nhé". 

Sau đó, cặp đôi chuẩn bị có nụ hôn đầu tiên. Chuyện tình của nàng luật sư mắc bệnh tự kỷ khiến khán giả thích thú, hết lòng "đẩy thuyền". 

Câu thoại "Tôi buồn đấy nhé" của nam diễn viên Kang Tae Oh cũng được khen ngợi là "đầy thính", thể hiện sự chủ động với tình cảm. Thậm chí anh chàng còn bị trêu là "bad boy" vì nói chuyện đậm chất ngôn tình. 

Chuyện tình nàng luật sư tự kỷ khiến khán giả hết lòng đẩy thuyền-4

Nhờ vai diễn Jun Ho đầy ấm áp, lãng mạn, diễn xuất của Kang Tae Oh đã được đón nhận. Bộ phim Extraordinary Attorney Woo giành vị trí số 1 hạng mục phim truyền hình trong 3 tuần liên tiếp và Kang Tae Oh cũng dành vị trí số 1 trong BXH danh tiếng diễn viên.

Mai Quỳnh 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-tha-thinh-cua-park-eun-bin-va-kang-tae-oh-giup-phim-dat-ky-luc-rating-n-314124.html

Park Eun Bin Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao