Chuyện tình 'ngổ ngáo', cạo trọc đầu để vượt qua biến cố của cặp LGBT Sài thành

Để có thể bên nhau bình yên, Hoàng Bắc – Duy Ngọc đã phải trải qua nhiều thử thách, trong đó có cả việc xuống tóc, cạo trọc đầu.

Võ Hoàng Bắc (SN 2001) và Phan Duy Ngọc (SN 1997, cùng sống tại TP. HCM) là cặp LGBT nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ có ngoại hình "giống nhau như đúc" cùng câu chuyện tình yêu thú vị.

Chuyện tình ngổ ngáo, cạo trọc đầu để vượt qua biến cố của cặp LGBT Sài thành-1
 Cặp đôi Hoàng Bắc - Duy Ngọc

Nhầm quốc tịch, may không nhầm người yêu

Quen nhau qua mạng xã hội, ấn tượng đầu tiên của Duy Ngọc về Hoàng Bắc là một chàng trai dễ thương, trông như người Hàn Quốc. Về phía Bắc, anh chàng lại hiểu nhầm "bạn chat" là người Trung Quốc do mái tóc cũ của Duy Ngọc khá dài.

Vậy là cả hai cứ thế giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh cả ngày cho đến khi câu hỏi về quê quán được đặt ra, đôi trẻ mới ngã ngửa trước sự "nhầm nhọt" dở khóc dở cười.

"Chúng mình cứ nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh cho đến khi hỏi han nửa kia về quê quán. Lúc biết đối phương là người Việt, hai đứa đúng kiểu 'quê một cục' luôn. Nghĩ lại thấy cũng buồn cười. Mới mở đầu mối lương duyên mà đã nhầm nghiêm trọng như vậy… May mà tình yêu của chúng mình không bị trao nhầm người", Hoàng Bắc dí dỏm.

Chàng trai SN 2001 cũng bật mí, ban đầu anh rất vui và thích thú khi được đối phương nhắn tin khen ngợi nhưng vì giữ tự trọng nên cố gắng không thể hiện quá "lố" và cố tỏ ra bình tĩnh để trò chuyện.

Chuyện tình ngổ ngáo, cạo trọc đầu để vượt qua biến cố của cặp LGBT Sài thành-2
Cặp đôi thời mới quen nhau. Tóc của Duy Ngọc khi đó vẫn còn khá dài.

Chuyện tình ngổ ngáo, cạo trọc đầu để vượt qua biến cố của cặp LGBT Sài thành-3
Họ cùng cạo trọc đầu để thể hiện tình yêu với đối phương.

Chuyện tình ngổ ngáo, cạo trọc đầu để vượt qua biến cố của cặp LGBT Sài thành-4
Một lần "chơi lớn" được ăn cả, ngã về không.

Là người chủ động làm quen nhưng Duy Ngọc lại không phải người mở lời hẹn hò trước. Lý do là vì quãng thời gian đó, anh chàng chỉ muốn sống một cuộc sống độc thân vui vẻ, tự do làm những điều bản thân yêu thích.

Thế nhưng Hoàng Bắc lại khác. Sau nhiều ngày mở lòng tâm sự, trò chuyện thâu đêm thì chàng trai SN 2001 đã dần nảy sinh tình cảm với người con trai lớn hơn mình 4 tuổi. Vậy là Bắc quyết tâm "một lần chơi lớn" nói hết tâm tư với Ngọc.

Tuy nhiên, dù thú nhận là cũng thích Hoàng Bắc nhưng Duy Ngọc vẫn từ chối với lý do muốn có thêm thời gian tìm hiểu. Không thể đợi thêm, chàng trai SN 2001 xác định "được ăn cả, ngã về không" và anh đã làm căng mọi chuyện để buộc nửa kia phải lựa chọn. Nhờ quyết định dứt khoát này, Hoàng Bắc mới chính thức có được trái tim của Duy Ngọc. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã hẹn hò được gần 1 năm.

Chuyện tình ngổ ngáo, cạo trọc đầu để vượt qua biến cố của cặp LGBT Sài thành-5
Duy Ngọc rất chiều chuộng Hoàng Bắc.

Chuyện tình ngổ ngáo, cạo trọc đầu để vượt qua biến cố của cặp LGBT Sài thành-6
Đôi trẻ yêu theo cách riêng và không phân biệt ai là "thụ", ai là "công".

Chàng trai 10X tâm sự: "Khoảnh khắc Bắc yêu cầu anh Ngọc lựa chọn thì anh Ngọc nói là: 'Anh chưa có sự nghiệp cũng chẳng có gì trong tay nên sợ không lo toan, bảo vệ được cho mối quan hệ này'. Khi đó, mình trả lời rằng: 'Em không cần những thứ ấy. Anh có thể không có mọi thứ nhưng mà anh vẫn có em'. Và thế là chúng mình bắt đầu yêu.

Lúc mới yêu thì mình vẫn đang học lớp 12 và sống tại quê mình là Vũng Tàu, còn anh đang đi thực tập tại Sài Gòn nên việc hẹn hò khá khó khăn. Mà căn bản hai đứa cũng không quá quan trọng việc đi hẹn hò là phải đi ăn, đi chơi. Thế nên với chúng mình những lúc gặp mặt vui vẻ đã được tính là hẹn hò rồi. Chỉ cần ở bên nhau sẽ hạnh phúc. Nói chung, tình yêu của chúng mình bình yên nhưng cũng rất ngông cuồng và ngổ ngáo".

Cùng xuống tóc, cạo trọc đầu vì nhau

Thời còn để tóc dài, Duy Ngọc luôn khiến nhiều cô gái phải ghen tị vì độ suôn mượt của tóc. Nếu coi bản thân là số 1 thì mái tóc chính thứ chàng trai SN 1997 yêu quý số 2. Thế nhưng vì người yêu, anh chàng sẵn sàng xuống tóc mà không chút đắn đo, suy nghĩ.

"Vào dịp gần Tết cổ truyền, Bắc gặp chuyện gia đình khiến tâm trạng luôn rơi vào trạng thái tồi tệ. Đó cũng là lúc hai đứa cãi nhau rất nhiều. Và Ngọc đã âm thầm xuống Vũng Tàu tìm Bắc để hàn gắn mối quan hệ. Tới nơi, Ngọc đi tìm một quán cắt tóc sau đó cạo trọc đầu rồi mới đi gặp mặt.

Và khi hai đứa gặp nhau, Bắc như vỡ òa khi thấy đầu mới của Ngọc vì Bắc hiểu hành động xuống tóc ấy như một cách để thoát ra vùng tối trong mối quan hệ của hai đứa. Ngọc lúc đó đã nói một câu khiến Bắc chẳng thể nào quên, đó là: Cái gì anh cũng làm vì em hết, anh không muốn chúng mình gây gổ nữa.

Anh muốn tất cả được tốt đẹp hơn. Cạo đầu là việc cuối cùng anh có thể làm… Chỉ mong hai đứa mình đủ tỉnh táo để dừng những chuyện không vui lại", cặp LGBT nhớ lại.

Sau biến cố "cạo đầu", tình cảm của đôi trẻ đã trở nên khăng khít, bền chặt hơn. Hoàng Bắc cũng quyết định xuống tóc trước đêm giao thừa để chứng minh tình cảm anh dành cho Duy Ngọc.

Chuyện tình ngổ ngáo, cạo trọc đầu để vượt qua biến cố của cặp LGBT Sài thành-7
Những bức ảnh cặp LGBT chụp tại Đà Lạt.

Chuyện tình ngổ ngáo, cạo trọc đầu để vượt qua biến cố của cặp LGBT Sài thành-8
Nhiều người tỏ ra thích thú với câu chuyện tình yêu của Duy Ngọc và Hoàng Bắc.

Chuyện tình ngổ ngáo, cạo trọc đầu để vượt qua biến cố của cặp LGBT Sài thành-9Chuyện tình ngổ ngáo, cạo trọc đầu để vượt qua biến cố của cặp LGBT Sài thành-10
Ngổ ngáo, ngông cuồng là những từ cặp đôi dùng để miêu tả về chuyện tình của họ.

Sở hữu đầu mới, cặp LGBT được nhiều người chú ý hơn do nhìn cả hai "giống nhau như đúc". Mỗi khi ra đường, họ hay bị hiểu nhầm là anh em ruột. Những lúc đó đôi trẻ chỉ cười trừ vì sợ thanh minh là yêu nhau, dân tình lại bàn tán.

Hiện Duy Ngọc và Hoàng Bắc đang cùng chung sống trong một căn hộ tại TP.HCM. Ban ngày Bắc đi học đại học, Ngọc đi làm, tối về cả hai cùng nấu nướng và nghỉ ngơi. Cuộc sống của họ trôi qua nhẹ nhàng, êm đềm.

May mắn hơn nhiều cặp LGBT khác, Ngọc và Bắc được cha mẹ đôi bên ủng hộ. Cả hai đều đã về nhà "nửa kia" ra mắt. Dự định trong tương lai của cặp đôi là cùng nhau xây dựng tình yêu bền chặt.


Theo Baodatviet


đồng tính nam cộng đồng LGBT Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao