Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ

Mặc dù không tạo được bom tấn như "Đâu chỉ riêng em", MV mới "Đừng hỏi em" cũng đã đạt hơn 1 triệu lượt xem khi chưa đầy 24 giờ.

Hôm qua 15/10, Mỹ Tâm đã chính thức cho phát hành MV mới nhất của mình mang tên Đừng hỏi em. Đây tiếp tục là một ca khúc kết hợp giữa Mỹ Tâm với nhà sản xuất mát tay Khắc Hưng.

Khi vừa lên sóng, MV Đừng hỏi em đã được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Khác với những sản phẩm trước đây, nội dung MV kể về câu chuyện thời chiến khi Mỹ Tâm vào vai cô giáo đem lòng cảm mến anh chiến sĩ cách mạng. Người vào vai chàng chiến sĩ chính là gương mặt quen thuộc với khán giả trong thời gian gần đây - "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến. 

Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-1

Nội dung MV không quá mới mẻ, vẫn là motif tình yêu, hiểu lầm để lại ám ảnh trong lòng khán giả tuy nhiên cách thể hiện của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng đủ lấy nước mắt của khán giả. Người hâm mộ khóc hết nước mắt khi xem cảnh Mỹ Tâm lãnh đạn của kẻ thù thay chồng. 

Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-2Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-3

Ngay lập tức thông tin về "kẻ địch" bắn chết cô giáo (Mỹ Tâm vào vai) đã được cư dân mạng lùng sục ráo riết để "hỏi tội". Chưa biết anh chàng này có thể đọc hiểu tiếng Việt hay không, một vài khán giả đã nhắn tin trách móc: "Sao anh bắn chị của em?".

Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-4

Khán giả của Mỹ Tâm còn chứng tỏ sự "lầy lộ" qua loạt ảnh chế hài hước:

Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-5Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-6Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-7

Chưa hết, cư dân mạng còn sáng tạo tới mức lồng ghép những tình tiết giữa Đừng hỏi em Em gái mưa với nhau để cho ra một cốt truyện của kiếp trước - kiếp này. 

Mấu chốt nằm ở phân cảnh Mỹ Tâm đã hy sinh khi chắn đạn cho chồng, anh chiến sĩ Chính vì quá đau khổ và muốn hoàn thành tâm nguyện của vợ nên đã quyết định trở thành thầy giáo khi chiến tranh kết thúc. Theo chỉ đạo của nhà trường anh tới thực tập tại lớp của Vy. Mặc dù Vy luôn "thả thính", "bật đèn xanh" nhưng thầy giáo vẫn không đoái hoài vì trong tim anh vẫn có bóng hình người vợ cũ nên chỉ coi Vy như em gái.

Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-8Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-9

Mặc dù đây chỉ là câu chuyện chắp nối và cố tình lồng ghép của khán giả nhưng cũng khá hợp lý. Không ít cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với kịch bản tình yêu truyền kiếp trên.

Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-10

Sau một ngày phát hành, MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm đã cán mốc 1,046,068 lượt xem, 43 ngàn lượt like và chỉ có 433 lượt dislike, xếp hạng #7 thịnh hành trên Youtube. Tuy không tạo "bom tấn" như Đâu chỉ riêng em song Đừng hỏi em cũng được khán giả đón nhận khá nồng nhiệt trong ngày cuối tuần vừa rồi.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-tinh-thoi-chien-cua-co-giao-my-tam-dat-hon-1-trieu-views-sau-21-gio-n-135971.html

Đừng hỏi em Vpop music video Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất