Chuyện tình vụng trộm của Á hậu Hoàng Tâm Dĩnh lên phim

Khán giả bất ngờ khi TVB chế nhạo ''con đẻ'' của mình, tái hiện chuyện Hoàng Tâm Dĩnh cặp kè Hứa Chí An trong một tập sitcom ''Mái ấm gia đình''.

Tập phát sóng gần đây của phim Mái ấm gia đình đề cập chuyện người đàn ông giàu có tên Long Sinh (Trịnh Thế Hào đóng) ngoại tình với một nữ diễn viên có nghệ danh Cherry BB gây chú ý. Sau bữa tiệc, cặp đôi uống say và cùng bước lên taxi, cô gái chủ động tiếp xúc cơ thể với Long Sinh. Những hình ảnh mơn trớn, gần gũi của họ bị tài xế dùng camera trên xe ghi lại và sau đó bị phát tán. Cuối tập phim, Long Sinh tổ chức họp báo xin lỗi vợ.

Chuyện tình vụng trộm của Á hậu Hoàng Tâm Dĩnh lên phim-1
Cảnh phim Mái ấm gia đình tái hiện chuyện Hứa Chí An vụng trộm với Huỳnh Tâm Dĩnh.

Từ chi tiết cho tới góc quay của câu chuyện này đều gợi nhắc scandal Á hậu Hoàng Tâm Dĩnh cặp kè ca sĩ Hứa Chí An xôn xao showbiz Hong Kong hồi tháng 4. Hoàng Tâm Dĩnh cũng có chữ BB sau tên. Sau sự việc, Hứa Chí An cũng tổ chức họp báo xin lỗi vợ là diva Trịnh Tú Văn. Ngay cả hình ảnh cúi gập người và câu nói "Tôi là thằng đàn ông tồi" của nam ca sĩ cũng được nhắc lại y hệt trong phim. Tập phim gây bất ngờ bởi Hoàng Tâm Dĩnh là "gà" của TVB, nhưng nhà đài không ngại châm biếm cô trên màn ảnh.

Chuyện tình vụng trộm của Á hậu Hoàng Tâm Dĩnh lên phim-2
Nam chính trong phim cúi người 90 độ giống Hứa Chí An khi tổ chức họp báo ngoài đời.

Chuyện tình vụng trộm của Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh được truyền thông Hong Kong gọi là câu chuyện "An Tâm ăn vụng". Sau ồn ào, Á hậu 2012 sang Mỹ tránh né báo chí. Có tin đồn, cô đã mang bầu nhưng không rõ đứa bé là con của Hứa Chí An hay diễn viên Mã Quốc Minh - bạn trai của cô. Ngoài Hứa Chí An, cô còn bị đồn hay ve vãn đàn ông có vợ, thường dẫn đàn ông lạ về nhà. 

Hiện tại, Hoàng Tâm Dĩnh bị TVB "đóng băng" sự nghiệp. Các phim và show có cô góp mặt đều chịu tổn thất lớn. Bằng chứng thép 4 có cô góp mặt phải quay lại khá nhiều cảnh, do bạn thân Thang Lạc Văn thế vai. Kenedy yêu Kenedy bị dừng chiếu sát ngày. Ngưu hạ nữ cao âm chưa sắp xếp được thời điểm quay lại. Liên minh a hoàn chưa rõ số phận lên sóng ra sao. 

Theo Ngoisao.net


Huỳnh Tâm Dĩnh tvb

Tin tức mới nhất