Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn

Kết thúc chặng đường yêu đương với không ít lời ra tiếng vào, cuối cùng Xemesis và Xoài Non cũng sắp thành vợ chồng rồi.

Còn gần 1 tuần nữa mới đến ngày 14/11 nhưng dân tình đã tập trung đông đủ ở "gốc mít" để hướng về siêu đám cưới của Xemesis và Xoài Non (tên thật là Hiếu Nghiêm và Phạm Thùy Trang). Bởi lẽ đến thời điểm hiện tại, ngày vui của cặp đôi đang được nhận xét là một trong những đám cưới đáng chú ý nhất năm 2020.

Lý do tại sao thì hội hóng hớt sẽ kể vanh vách ngay đây. Nào là cả 2 vợ chồng Xemesis - Xoài Non đều nổi tiếng với lượng follow khủng, hệ thống bạn bè và khách mời cũng toàn nhân vật "có máu mặt" trên MXH.

Nào là Xemesis vẫn được biết đến với những nickname "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",... nên đám cưới chắc chắn sẽ rất đáng mơ ước.

Nhưng chắc chắn cũng nhiều người còn nhớ trước khi có cái kết ngọt ngào như hiện tại, chuyện tình của Xemesis và Xoài Non từng là đề tài khiến dân mạng bàn tán xôn xao, thậm chí gặp không ít lời ra tiếng vào.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-1
Về hành trình yêu, Xemesis và Xoài Non gặp nhau tại một sự kiện game cuối năm 2018. Khi đó streamer đình đám là khách mời còn nàng hot girl thì cùng bạn tham dự sự kiện. Sau khi về nhà, Xoài Non đã add Facebook đối phương và Xemesis là người mở lời nhắn tin trước.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-2
Cuối tháng 2/2019, Xemesis đăng bức ảnh đầu tiên chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân kèm caption: "Young Mango", cũng chính là nguồn gốc của nickname Xoài Non hiện tại.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-3
Tuy nhiên người đầu tiên gọi Xoài Non như vậy lại là PewPew, bạn thân của Xemesis trong nhóm Tứ hoàng streamer. Lý do là bởi ở thời điểm Hiếu và Trang công khai hẹn hò thì đằng gái còn chưa đủ 18 tuổi.
.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-4
Có lẽ cũng vì vậy mà đến ngày 12/3/2019, Xemesis đã chính thức ra mắt bạn gái với bạn bè và người hâm mộ nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 2 của tiệm bánh mì PewPew.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-5
Ở thời điểm đó, dân mạng không khỏi bất ngờ bởi lẽ Trang Phạm sinh năm 2002, chỉ mới 17 tuổi còn Xemesis đã bước sang "đầu ba", tức là cặp đôi chênh nhau đến 13 tuổi - một con số không hề nhỏ.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-6
Ngoài ra cộng đồng mạng còn bàn tán vì cho rằng có sự chênh lệch về tiềm lực kinh tế của gia đình 2 bên. Trong khi Xemesis là thiếu gia con nhà giàu, được đi du học từ nhỏ thì Trang Phạm lại có xuất thân bình thường, bản thân cô nàng còn nghỉ học từ năm lớp 10. Bởi vậy mà có người còn khẳng định Xoài Non yêu Xemesis là để "đào mỏ", "ăn bám",...

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-7
Đối mặt với những lời ra tiếng vào, cả Xemesis lẫn Xoài Non đều không mảy may để ý. Bản thân streamer cho biết dân mạng không hề hiểu gì về tình cảm của họ nên mới có những lời như vậy. Anh chàng cũng tự nhận đã có nhiều năm chinh chiến tình trường, hoàn toàn có thể hiểu rõ được chuyện tình cảm của mình.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-8
Đặc biệt, Xemesis từng tiết lộ, Trang Phạm là bạn gái đầu tiên ở Việt Nam được gia đình đồng ý cho tìm hiểu vì không đi bar, không đi chơi về khuya,... "Mình thấy rất may mắn khi được quen Trang", Xemesis chia sẻ.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-9
Trong suốt thời gian yêu nhau, Xoài Non vướng phải một vài thị phi như phát ngôn: "Học *** mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?" và phải lên tiếng xin lỗi mọi người. Tuy nhiên Xemesis vẫn đồng hành bên cạnh, cùng bạn gái vượt qua sự phản đối của dân mạng.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-10
Giữa tháng 9/2019, Xemesis cầu hôn bạn gái thành công với chiếc nhẫn kim cương giá trị. Cặp đôi khoe ảnh kiểu Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhận về vô số lời chúc phúc từ người hâm mộ.
.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-11
Không lâu sau, cặp đôi khoe ảnh cưới cực kì lung linh với nhan sắc cực phẩm của cô dâu và vẻ ngoài bảnh bao của chú rể.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-12
Ngày 8/11/2019, đám hỏi của Xemesis và Xoài Non đã diễn ra và tiếp tục được dân tình quan tâm. Sau đó cặp đôi đã dọn về sống chung và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày lên MXH.

Chuyện tình Xemesis và vợ trẻ 2k2: Chênh nhau 13 tuổi, thị phi vẫn về đích an toàn-13
Và ngày 14/11 tới đây, tròn 1 năm kể từ đám hỏi, đám cưới của Xemesis và Xoài Non sẽ diễn ra, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng. Đặc biệt, ngày trọng đại của đôi trai tài gái sắc được tổ chức ở nơi cao trên 400m với dàn khách mời toàn người tiếng tăm. Một lần nữa chúc mừng hạnh phúc Xemesis và Xoài Non nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-tinh-xemesis-va-vo-tre-2k2-truoc-them-sieu-dam-cuoi-chenh-nhau-13-tuoi-gap-khong-it-thi-phi-nhung-van-ve-dich-an-toan-162200911000421056.htm

Xemesis streamer

Tin tức mới nhất