Chuyện tình yêu siêu dễ thương của cặp LGBT nam

Hôm nay (24/11) cũng là đúng tròn 1 năm Tom và Nemo chính thức yêu nhau.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho các cặp đôi yêu nhau, cậu bạn Nguyễn Quốc Toàn (biệt danh là Tom, SN 2001, ở Tây Ninh) đã gây sốt khi chia sẻ câu chuyện cùng loạt hình ảnh tình cảm giữa mình với người yêu đồng giới.

Được biết, người yêu của Tom tên là Phạm Ngọc Nhân (biệt danh là Nemo, SN 2002, ở Bà Rịa - Vũng Tàu).

Chuyện tình yêu siêu dễ thương của cặp LGBT nam-1
Tom và Nemo

''Bọn mình gặp nhau trên Instagram. Một hôm đẹp trời Tom thất tình, buồn quá nên chạy qua nhà trọ của Nemo tâm sự. Vì thời điểm đó Tom và Nemo có hay rep story trên Instagram, Nemo là một người bạn của Tom.

Tâm sự xong thì 2 đứa đi ăn, mình cũng không nghĩ là sẽ quen nhau đâu, nhưng sau đó cả hai cùng dạo lòng vòng quanh Làng Đại học, tìm hiểu được nhiều sở thích và các thứ về nhau nên sau đêm đó về bọn mình đều suy nghĩ và thế là đến với nhau luôn'', Tom chia sẻ về cơ duyên trong chuyện tình của mình.

Hôm ấy chính là ngày 24/11/2020. Tính đến nay cặp đôi yêu nhau vừa tròn 1 năm.

Chuyện tình yêu siêu dễ thương của cặp LGBT nam-2

Chàng trai 2k1 cũng cho hay, trong tình yêu mặc dù cả hai từng không ít lần to tiếng, thậm chí là cãi vã, đòi chia tay bởi cái tôi của cả hai đều lớn, nhưng Tom sau đó sẽ luôn biết cách hạ mình để giữ Nemo vì ''Nemo là một người rất tốt và thương mình nữa''.

Sau 3 tháng quen nhau, cả hai về ở chung nhà trọ. Cuộc sống sinh viên mặc dù thường đi ăn quán nhưng ''thỉnh thoảng bọn mình vẫn vào bếp làm mấy món như gà kho, thịt kho, thịt gà chiên nước mắm.... vì sống với nhau thì cần phải chăm sóc lẫn nhau'', Tom nói.

Chuyện tình yêu siêu dễ thương của cặp LGBT nam-3Chuyện tình yêu siêu dễ thương của cặp LGBT nam-4

Bản thân Tom cũng cho hay cậu đã come out vào ngày 30/12/2020 và gia đình đồng ý cho cả hai quen mặc dù vẫn còn vài thử thách từ mẹ. ''Còn Nemo thì chưa come out nhưng mà thực ra gia đình cũng biết và vẫn cho hai đứa quen nhau''.

Dự định trong tương lai của cặp đôi đó là cùng cố gắng học hành rồi ra trường có nghề nghiệp và quan trọng là được ở bên nhau.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-tinh-sieu-de-thuong-cua-cap-lgbt-nam-mot-hom-that-tinh-nhung-dep-troi-the-la-lai-yeu-2278746.html

đồng tính nam cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất