Cindy Thái Tài nghẹn ngào nhắc lại chuyện tình rỉ máu với người chồng quá cố

Sau những mũi tiêm đau đớn vào cơ thể, Cindy Thái Tài xuất hiện với hình hài mới. Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với cô nhưng trớ trêu thay, số phận liên tục đùa cợt người con gái này.

Là người nổi tiếng chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam, Cindy Thái Tài không còn quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Nhắc đến cô, người ta vẫn thường nói tới một nữ ca sĩ, chuyên gia trang điểm khó tính, khắt khe. Tuy nhiên đằng sau đó là sự yếu đuối, mong manh của một người phụ nữ.

Trải qua tuổi thơ tủi cực trong hình hài con trai, cô gái Nguyễn Thái Tài sống trong tủi nhục cùng sự gièm pha, khinh bỉ và hành hạ từ những người xung quanh. Người ta vẫn xem cô là kẻ "bệnh hoạn" chỉ vì có giới tính khác biệt so với bạn bè đồng trang lứa.

Xuất hiện trong Sau ánh hào quang, Cindy Thái Tài có cơ hội trải lòng về quãng thời gian "sống không bằng chết" của mình. 
 


Clip Cindy Thái Tài và hành trình trở thành cô gái đích thực.


Như một định mệnh được sắp đặt, dù khiếm khuyết về cơ thể nhưng bù lại, Nguyễn Thái Tài khi ấy được "trời phú" cho đôi bàn tay vàng, trở thành "phù thủy" trang điểm.

Với gia sản là hai cửa hàng áo cưới ở Sài Gòn, cái tên Thái Tài được nhiều người biết đến. Không những thế, cô còn có khả năng biến hóa, tạo dáng chuyên nghiệp không thua kém bất cứ người mẫu nào. 

Để có được nền tảng cho bản thân, người đẹp họ Nguyễn phải gồng mình trong thân xác con trai. Thế nhưng cố mãi không được bởi cứ mạnh mẽ được một lúc, Cindy Thái Tài lại "ẻo lả".

Thời điểm đó, cô bị xã hội, gia đình miệt thị. Bị đánh nhưng nữ ca sĩ không dám nói với bố vì sẽ bị mắng: "Tại mày không bình thường". Thậm chí cô bị coi là kẻ "bôi tro trát trấu" vào dòng họ.

Cindy Thái Tài nghẹn ngào nhắc lại chuyện tình rỉ máu với người chồng quá cố-1
Cindy Thái Tài chia sẻ tuổi thơ cơ cực tại Sau ánh hào quang.

Sau 17 năm "lạc giới" và sống cho mọi người cùng miệng lưỡi thế gian, chàng trai Nguyễn Thái Tài nghĩ tới số phận hẩm hiu. Đến Singapore và Thái Lan, Thái Tài bắt đầu biết đến định nghĩa “người chuyển giới” và ôm giấc mộng được sống đúng giới tính thật.

Trớ trêu thay khi biết được khao khát của em, anh trai Thái Tài mắng mỏ, chửi rủa cô. Đáp lại, Thái Tài chỉ biết mếu máo: “Em chỉ muốn được là người phụ nữ bình thường như vợ anh…”.

Là bạn thân của Cindy Thái Tài từ những ngày người đẹp chuyển giới còn trong hình hài con trai, cặp đôi diễn viên Thủy Hương và Đức Hải sốc, chọn cách lẩn trốn để không phải đối diện với sự thật chàng trai của mình khát khao trở thành phụ nữ bằng "dao kéo". Tâm sự về đồng nghiệp, "người đẹp ảnh lịch" giãi bày: “Cindy quá can đảm để theo đuổi ước mơ. Cô ấy có thể cháy hết mình rồi chết ngay cũng được. Tôi không mạnh mẽ như cô ấy”.

Từ sốc, Thủy Hương và Đức Hải đã thấu hiểu và chuyển sang ủng hộ. Năm 1999, Thủy Hương âm thầm tìm hiểu việc chuyển giới và tìm bác sĩ tiêm hormone nữ cho Cindy Thái Tài. Những ngày đầu tiên, cơ thể cường tráng của Thái Tài như bị vứt vào địa ngục bởi những cơn đau hành hạ. “Nhiều lúc tôi thấy cơ thể mình như bị chích điện”, Cindy chia sẻ với Trấn Thành.
 

Cindy Thái Tài nghẹn ngào nhắc lại chuyện tình rỉ máu với người chồng quá cố-2
Người đẹp chuyển giới cùng đồng nghiệp Đức Hải.

Để không phải phẫu thuật nhiều lần, giọng ca 36 tuổi chọn gói đắt nhất. Tháp tùng Thái Tài chuyển giới khi ấy là chàng trai mà cô đã sống như vợ chồng hơn 3 năm.

“Em để nguyên anh vẫn thương em mà?”, nghe người tình nói, giọng ca 36 tuổi như đứt ruột gan nhưng cô phải thương mình. “Chỉ cần sờ lên người mà không còn những thứ mình muốn thì tôi chết cũng mãn nguyện” - Cindy Thái Tài ngậm ngùi.

Cũng ngay trên sóng truyền hình khi được hỏi về tuổi thọ của người chuyển giới, nữ ca sĩ khoe cơ thể nóng bỏng và khẳng định: “Quý vị xem Cindy chuyển giới 17 năm rồi có héo hon gầy mòn chỗ nào không ạ?”

Hoàn thành tâm nguyện về thể xác thế nhưng đường vào tình yêu của Thái Tài lại gặp nhiều gian truân. "Tôi chia tay người yêu khi thấy khao khát con cái ánh lên trong mắt anh. Tôi không thể ích kỷ với anh ấy”, Cindy trải lòng.
 

Cindy Thái Tài nghẹn ngào nhắc lại chuyện tình rỉ máu với người chồng quá cố-3
Cindy Thái Tài gồng mình sau cái chết của chồng.

Thế nhưng, nỗi đau lớn nhất khiến trái tim cô đến giờ vẫn rỉ máu chính là sự ra đi của chồng cũ. Khi mới quen nhau, chồng cô đang là giảng viên Đại học Bình Dương. Cô quen anh khi bất ngờ phát hiện anh đang nhìn trộm mình trong một hiệu sách. Sau một thời gian "bén duyên", giọng ca 36 tuổi nhận được lời yêu thương từ người tình.

Tuy nhiên, cũng từ đây nỗi bất an trong cô một lớn dần khi phải gồng gánh hai thân phận. Trước nghịch lý này, Cindy nói thẳng với người yêu mình là người chuyển giới. Quá sốc với sự thật, chàng giảng viên đại học đã chọn giải pháp im lặng. Sau thời gian mất tích, chàng trai ấy đã thổ lộ: “Anh shock thật nhưng anh yêu em cũng là thật”. 

Phép màu chưa kéo dài bao lâu chồng cô mắc bệnh ung thư. Bỏ lại mọi công việc, cô sang nước ngoài cùng chồng để chăm sóc anh những ngày cuối đời. Nuốt nước mắt vào trong, Cindy Thái Tài gồng mình vui vẻ để chiến đấu bệnh tật.

Ngày người cô yêu thương nhất về cõi vĩnh hằng, Cindy Thái Tài như chết lần nữa sau cuộc hồi sinh thể xác. Thế rồi chính cậu con trai nuôi đã níu giữ Cindy Thái Tài để cô can trường viết tiếp cuộc hành trình chông gai chưa bao giờ có hồi kết của đời mình.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Sau ánh hào quang NSƯT Đức Hải Trấn Thành

Tin tức mới nhất