CLB Thái Lan gửi đề nghị mượn Hoàng Đức

BG Pathum muốn mượn Nguyễn Hoàng Đức, nhưng CLB Viettel không có ý định để tuyển thủ Việt Nam ra đi.

BG Pathum chưa từ bỏ sự quan tâm đến Hoàng Đức. Thông qua người đại diện ở Thái Lan, trưởng đoàn Dusit Chalermsan muốn trao đổi tiền vệ Sarach.

Sarach đang cùng tuyển Thái Lan dự AFF Cup 2020. Anh cùng đồng đội sắp lên ngôi vô địch sau khi Thái Lan thắng 4-0 trước Indonesia ở chung kết lượt đi.

CLB Thái Lan gửi đề nghị mượn Hoàng Đức-1
Hoàng Đức là nhân tố tiếp theo của bóng đá Việt Nam đủ sức ra nước ngoài thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Đội bóng Thái Lan muốn để Sarach thay Hoàng Đức vào vai trò tiền vệ tổ chức. Nếu gia nhập BG Pathum, Hoàng Đức hưởng mức lương vào khoảng 10.000 USD/tháng.

Anh sẽ được cấp căn hộ, xe, trợ lý ngôn ngữ. Phí chuyển nhượng được đề xuất là 200.000 USD. Tuy nhiên, con số này chưa đạt kỳ vọng của các bên liên quan.

Đề nghị này cũng không thật sự có lợi cho CLB Viettel, bởi đội bóng này sẽ dự AFC Cup 2022. Nếu đồng ý, họ sẽ mất suất ngoại binh châu Á cho tuyển thủ Thái Lan, thay vì lựa chọn khác tốt hơn.

Trước đó, lãnh đạo CLB Viettel khẳng định tiếp tục chủ trương phát triển cầu thủ do mình đào đạo và phấn đấu ở đấu trường trong nước, cũng như AFC Cup. Họ không muốn để Hoàng Đức ra đi theo dạng cho mượn.

Không riêng gì BG Pathum, CLB Viettel cũng từ chối lời đề nghị của các đội bóng Hàn Quốc. CLB không có ý định để các tài năng do mình đào tạo ra đi.

Hoàng Đức còn được đội bóng Oman chú ý sau khi cùng tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ sinh năm 1998 ra nước ngoài thi đấu lúc này gần như bất khả thi.

Tiền vệ 24 tuổi sẽ trở về Việt Nam vào ngày 31/12. Anh cùng đồng đội dừng chân ở bán kết AFF Cup. Dù đội tuyển thất bại, Hoàng Đức vẫn tỏa sáng, cho thấy giá trị của mình.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/clb-thai-lan-gui-de-nghi-muon-hoang-duc-post1286612.html?fbclid=IwAR0PUoIZREVLrozh94guMLAl5ZOL0f_iGdAPQzE7Ckz80mVaUaBX-SKKUdw

Nguyễn Hoàng Đức đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất