Clip: 2 thanh niên to khỏe đánh bầm dập ông chú mặc áo bảo hộ

2 thanh niên mặc áo trắng được cho là chủ nhân chiếc ô tô màu trắng lao vào đánh, đấm người đàn ông mặc áo bảo hộ màu xanh tới tấp.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên hành hung 1 người đàn ông sau khi xe ô tô trắng và xe cứu thương xảy ra va chạm khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Vụ ẩu đả được camera của một ô tô hành trình gần đó ghi lại.

Trong clip, 2 thanh niên mặc áo trắng được cho là chủ nhân chiếc ô tô màu trắng lao vào đánh, đấm người đàn ông mặc áo bảo hộ màu xanh tới tấp. Cả 2 thanh niên thi nhau dùng chân, tay đấm, đạp đối phương khiến nạn nhân không thể phản kháng. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Tại hiện trường, chiếc xe cứu thương vẫn hú còi inh ỏi. Cuối đoạn clip, 2 thanh niên kia vẫn hung hăng đánh người đàn ông mặc áo bảo hộ và không có ý định dừng lại. 

Mặc dù không rõ nguyên nhân vụ việc như nào nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án cách hành xử "côn đồ" của 2 thanh niên áo trắng trong clip. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Không biết ai đúng ai sai nhưng việc cậy đông đánh người đã không thể chấp nhận được rồi. 

- Va chạm thì dừng lại nói chuyện, nhẹ nhàng xử lý với nhau, hay 2 thanh niên kia lại có tí "mai thúy" rồi?

- Nói ý thức kém lại tự ái, dù sao người mặc áo bảo hộ kia họ cũng đang đi làm nhiệm vụ cao cả đó. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất