Diễn biến mới vụ nữ sinh bị chủ shop quần áo ở Thanh Hóa hành hung

Liên quan đến vụ chủ shop quần áo bạo hành nữ sinh trộm đồ ở Thanh Hóa, hiện tại cửa hàng đã đóng cửa và treo biển sang nhượng.

Vụ nữ sinh 17 tuổi bị chủ shop Mai Hường ở Thanh Hoá hành hung, làm nhục vì trộm chiếc váy trị giá 160k tại cửa hàng vào cuối năm 2021 đã khiến dư luận phẫn nộ.

Sau khoảng 2 tháng diễn ra vụ việc trên, mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh chụp lại hiện trạng của shop Mai Hường ở thời điểm hiện tại. Trái ngược với cảnh buôn bán sầm uất, nhộn nhịp dịp cuối năm thì cửa hàng thời trang này hiện tại đã đóng cửa.

Ngoài ra, trên mặt tiền tầng 2 của cửa hàng có treo biển thông báo "nhượng cửa hàng".

Diễn biến mới vụ nữ sinh bị chủ shop quần áo ở Thanh Hóa hành hung-1

Ngay sau vụ việc hành hung nữ sinh 17 tuổi xảy ra, Cơ quan CSĐT, Công an TP Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (SN 1992, trú tại phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) về tội Làm nhục người khác và tội Cưỡng đoạt tài sản.

Cơ quan công an vẫn chưa áp dụng Lệnh bắt tạm giam với trường hợp của Hường.

Bên cạnh đó, Cơ quan điều tra khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (SN 1990, chồng của Hường) về tội Cưỡng đoạt tài sản theo Khoản 1 Điều 170 Bộ luật Hình sự.

Ngoài ra, shop Mai Hường có địa chỉ số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa bị cơ quan công an thu giữ toàn bộ hàng hóa gồm quần áo, giày dép, mỹ phẩm để làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đến khoảng 2h ngày 4/12, toàn bộ hàng hóa (khoảng 5 tấn) của cửa hàng đã được lực lượng công an đưa lên xe tải chở về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nguồn tin từ Chi cục Thuế TP Thanh Hóa – Đông Sơn cho biết, shop Mai Hường đăng ký kinh doanh từ tháng 2/2017, theo hình thức hộ gia đình.

Trước đó, ngày 25/11, sau khi phát hiện shop bị mất trộm quần áo, Cao Thị Mai Hường đã sử dụng Facebook cá nhân đăng nội dung "shop đã tìm được thủ phạm ăn cắp, nếu trong vòng 24h không liên hệ, shop sẽ trình báo công an" (kèm theo hình ảnh và số điện thoại của Hường), đồng thời nhắn tin cho người ăn cắp đòi bồi thường 15 triệu đồng.

Diễn biến mới vụ nữ sinh bị chủ shop quần áo ở Thanh Hóa hành hung-2
Toàn bộ số hàng hóa của shop Mai Hường đã bị công an tịch thu.
Diễn biến mới vụ nữ sinh bị chủ shop quần áo ở Thanh Hóa hành hung-3
Vụ chủ shop hành hung nữ sinh 17 tuổi làm "dậy sóng" mạng xã hội.

Sau khi đọc được thông tin trên, em T.M và L.T.H., đều 17 tuổi, trú tại phường Quảng Vinh, TP. Sầm Sơn đã chủ động liên hệ với Hường để xin lỗi về việc ngày 18/11/2021 có đến shop lấy trộm quần áo. Tuy nhiên, Hường không đồng ý mà yêu cầu M. và H. đến shop để nói chuyện.

9h ngày 26/11, M. và H. đi xe máy đến của hàng Mai Hường, H. đứng ngoài, còn M. đi vào trong. Tại tầng một, M. gặp Hường và bà Dương Thị Lan (mẹ chồng của Hường) cùng một số nhân viên bán hàng.

Lúc này, Hường chủ động bảo nhân viên của mình cầm máy điện thoại để quay video, đồng thời yêu cầu M. cởi mũ bảo hiểm, khẩu trang che mặt để quay clip.

Do M. không đồng ý nên Hường đã dùng tay tát vào mặt và dùng chân đạp vào đầu M., bà Lan cũng lao vào dùng tay túm tóc M. Tiếp đó, Hường đã kéo áo và dùng kéo cắt tóc, cắt đứt áo ngực của M.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vu-nu-sinh-17-tuoi-bi-hanh-hung-o-thanh-hoa-shop-thoi-trang-da-dong-cua-treo-bien-thong-bao-nhuong-cua-hang-av3016368.html

Cưỡng đoạt tài sản ăn trộm đánh đập

Tin tức mới nhất