Clip: 4 người 'vật lộn' lôi 2 con Pitbull điên cuồng cắn chó Alaska

Mặc dù bị cản lại, con Pitbull vẫn thoát khỏi sự khống chế của người dân, lao ra cắn "con mồi" hung hăng hơn.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 con chó Pitbull điên cuồng cắn 1 chú chó Alaska giữa phố thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau hơn 14 tiếng đăng tải, clip đã nhận về hàng triệu lượt xem và rất nhiều bình luận, chia sẻ. 

Trong đoạn clip, 2 chú chó Pitbull không đeo rọ mõm, lao vào cắn một chú chó thuộc giống Alaska tới tấp. Trong khi 1 người đàn ông đang cố gắng giữ và ghì chặt cổ 1 con Pitbull thì con còn lại vẫn điên cuồng cắn xé mặc cho 3 người khác ra sức ngăn cản. Riêng chú chó Alaska bị cắn chỉ biết nằm đau "kêu cứu".


Đoạn clip ghi lại sự việc

Mặc dù bị cản lại, nhưng con Pitbull vẫn thoát khỏi sự khống chế của người dân, lao ra cắn "con mồi" hung hăng hơn. Thậm chí, có người còn bị con Pitbull xô ngã ngửa về phía sau. 

Sau một hồi vật lộn, 2 người đàn ông phải dùng hết sức, gồng mình để giẳng 2 con Pitbull ra khỏi "cuộc tấn công". Đồng thời phải dùng cả gậy dài, móc vào mồm Pitbull để chúng thả "con mồi" ra.

Cuối cùng, 2 con Pitbull đã bị chủ bắt lại. Chó Alaska bị tấn công cố gắng giãy giụa trong bất lực, trên thân hằn rõ nhiều vết cắn sâu. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã khiến nhiều cư dân mạng xem xong phải hoảng sợ. Nhiều người để lại bình luận lên án sự thiếu trách nhiệm của chủ nhân 2 con Pitbull khi để con vật ngang nhiên đi ra đường mà không đeo rọ mõm. 

Tình huống trên như 1 bài học dành cho chủ nhân của những chú Pitbull, cần phải nhốt, cảnh báo người dân xung quanh và tiêm phòng đầy đủ, đồng thời, khi ra ngoài phải rọ mõm đầy đủ tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn. 

Clip: 4 người vật lộn lôi 2 con Pitbull điên cuồng cắn chó Alaska-1

Đây không phải lần tiên cư dân mạng được chứng kiến việc Pittbull tấn công đồng loại, trước đó đã có rất nhiều trường hợp tương tự xảy ra, thậm chí đáng sợ hơn là Pitbull cắn người. 

Như vào cuối tháng 5/2021, tại Long An, con chó Pitbull nặng hơn 60 kg của anh H.T.H (37 tuổi, ngụ ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, H.Tân Trụ, Long An) đã cắn một nam thanh niên tử vong tại chỗ. Không những thế, khi anh H. vào can ngăn, con chó quay ra tấn công, cắn nhiều vết trên đầu, vai, tay khiến anh bị trọng thương.

Được biết, chó Pitbull là 1 trong số 10 loài chó dữ nhất, có nguồn gốc từ nước Anh. Sở hữu thân hình dữ dằn, cơ bắp săn chắc, đôi mắt sắc lạnh, lầm lì cùng với hàm răng sắc nhọn, săn chắc,... khiến những ai nhìn thấy và những con vật yếu thế hơn khiếp sợ..

HT
Theo Vietnamnet


chó pitbull

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao