Clip 6 triệu views khiến bạn tin rằng 'nàng tiên chó' là có thật!

Bộ dạng dễ thương, đáng yêu của chú chó này đang khiến cộng động mạng chú ý. Đặc biệt, ai cũng phải bật cười khi xem chú cún diện đồ nàng tiên cá và nằm thả dáng dưới nước.



Những chú cún dễ thương, trung thành được xem là người bạn gần gũi nhất với con người chúng ta. Nhiều chú chó được chủ yêu mến và coi như một thành viên trong gia đình. Ngoài việc được cho ăn uống đầy đủ thì một số còn được diện trang phục là những chiếc áo sặc sỡ quấn quanh phần bụng.

Việc ra đường, nhìn thấy một chú chó nào đó diện lên mình chiếc áo dễ thương, chạy nhảy lăng xăng cùng chủ là điều quá bình thường. Nhưng một chú chó hóa thân thành nàng tiên cá với phụ kiện là chiếc đuôi cá nhiều màu sắc chắc chắn mới chỉ có chú chó này thôi.

 

Clip 'nàng tiên chó' dễ thương được cộng đồng mạng quan tâm

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một chú chó có bộ lông vàng óng, phần chân được gắn vây cá màu xanh tím, ngồi hóng ra biển đang được nhiều thành viên mạng chia sẻ. Cảnh tượng đáng yêu này khiến nhiều thành viên yêu động vật phải thốt lên ngỡ ngàng, đồng thời dành khá nhiều lời khen cho em cún chịu khó diễn xuất này.

Nhìn đằng sau cứ tưởng nàng tiên cá xuất hiện

Không nhờ đó lại là 'nàng tiên chó' đang tạo dáng cười đùa vô cùng thích thú

Những con số khủng thể hiện sự yêu mến của mọi người dành cho chú chó đáng yêu này

Những bình luận thích thú của dân mạng

Mặc dù thấy máy quay hướng về phía mình như chú chó này vẫn nằm im tận hưởng, đôi lúc còn lè lưỡi, nhắm tịt mắt như đang cười. Toàn bộ cảnh quay được ghép trên nên nhạc bài hát Cá vàng bơi của bé Xuân Mai càng khiến người xem khoái chí, cười thích thú.

Hiện tại, clip này đã nhận được hơn 6 triệu lượt xem, 61 ngàn like, 87 ngàn chia sẻ và 51 ngàn bình luận. Những con số khủng cho thấy sự quan tâm của cộng đồng mạng dành cho chú chó đáng yêu này.

 

Những hình ảnh hóa trang đáng yêu của chú chó đang gây bão

 

Theo Báo Đất Việt


Clip 6 triệu views 'nàng tiên chó' có thật quizz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao