Clip 'anh bán kem' phiêu hit Tuấn Hưng gây bão mạng vì quá hay

Đoạn clip này đã nhận về cả triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện.

Trong khi mọi người đang sôi sục trước hiện tượng mạng Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh, đến từ Hà Nội) thì hôm nay, một clip ”anh bán kem hát nhạc Tuấn Hưng cực phiêu” đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện. Đa phần người xem bày tỏ sự thích thú và cho rằng giọng hát hay hơn chàng trai họ Lê rất nhiều.


Clip chàng trai phiêu hết mình khi hát nhạc của Tuấn Hưng.

Theo đó, chàng trai trong clip mặc bộ quần áo cũ, bên cạnh là chiếc xe đạp mini đã ngả màu và phía sau là thùng kem. Với bộ dạng buồn bã, anh chàng đã cất giọng hát ca khúc Xa vắng - một hit bự của Tuấn Hưng. Và giọng hát siêu chất ”như bước ra từ phòng thu âm” của anh bán kem này đã khiến cư dân mạng bất ngờ.


Nhiều người cho rằng “anh bán kem” này hát hay hơn cả hiện tượng mạng Hoa Vinh

‘‘Có ai xem clip mà chỉ chú ý đến anh bạn đang ăn kem kia không? Hình như một mình anh ta ăn hết 4 cây hay sao í nhỉ? Khổ, bài hát đau đớn đến thế mà nhờ nó mình chỉ biết cười thôi”, một thành viên hài hước bình luận. Trong khi đó một số ý kiến khác cho rằng hình ảnh này chỉ mang tình dàn dựng.

Theo tìm hiểu, chàng trai trong clip có tên Nguyễn Thành Nam - một ca sĩ tự do hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. Trước đó, nam chính từng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội nhờ hành động hào hiệp ”đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường” vào giữa năm 2017. Việc làm này đã giúp anh chàng liên tiếp xuất hiện trên các mặt báo cũng như trong chương trình thời sự của Đài truyền hình Việt Nam.


Nguyễn Thành Nam (bên trái) đang ẵm em bé do chính tay mình đỡ đẻ phụ. 

Ngoài đời, Thành Nam là một người rất yêu văn nghệ. Anh cho biết thấy rất vui khi clip của mình nhận về nhiều sự quan tâm như vậy. Chàng trai đất cảng bật mí đây sẽ là động lực để anh chàng cho ra đời các sản phẩm hay hơn nữa trong tương lai không xa.


Thành Nam và bạn chụp cùng ca sĩ Tuấn Hưng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất