Clip: Anh trai đánh ghen hộ em gái, chồng ôm chặt người tình bảo vệ

"Sao mày làm thế với em tao?", "Sao mày lại lừa em tao đi họp", "Sao mày lại bỏ vợ con đi với nó"... vừa đánh anh này vừa chửi.

Một vụ đánh ghen vừa xảy ra ở phố Đại Cồ Việt (Hà Nội) đang được mọi người chia sẻ clip chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo clip đăng tải, người vợ bất ngờ gặp chồng cùng "tiểu tam" ngoài đường. Ngay lập tức, chị vợ đứng lại đánh ghen nhân tình của chồng. 


Mặc cho vợ đánh, người chồng ôm chặt bảo vệ "tiểu tam" (Clip: Beat Việt Nam)

Mặc dù bị đánh, "con giáp thứ 13" vẫn thản nhiên ra lệnh cho người chồng kéo chị vợ ra để nói chuyện đàng hoàng. Vì đang tức giận nên "chính thất" nắm chặt tóc cô bồ quyết không buông.

Clip: Anh trai đánh ghen hộ em gái, chồng ôm chặt người tình bảo vệ-1

"Sôi máu" hơn cả là khi bị vợ bắt gặp ngoại tình, người chồng không hề cảm thấy có lỗi mà còn bất chấp đứng ôm bảo vệ nhân tình khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ.

Clip: Anh trai đánh ghen hộ em gái, chồng ôm chặt người tình bảo vệ-2
Chứng kiến cảnh này thì người vợ nào bình tĩnh được

Khi đang "1 đấu 2", bất ngờ anh trai của chị vợ lao đến ném mũ bảo hiểm rồi đấm đá túi bụi người chồng cùng những lời mắng chửi: "Sao mày làm thế với em tao?", "Sao mày lại lừa em tao đi họp", "Sao mày lại bỏ vợ con đi với nó"...

Clip: Anh trai đánh ghen hộ em gái, chồng ôm chặt người tình bảo vệ-3
Anh vợ bất ngờ xông đến đánh em rể túi bụi

Chứng kiến sự việc có rất nhiều người đi đường đứng xem nhưng không ai can ngăn, mãi đến cuối clip khi sự việc có vẻ căng thẳng, người dân mới khuyên ngăn chị vợ vì sợ công an sẽ đến.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Nhiều người đã vô cùng hả hê khi người chồng bị anh vợ đánh trong khi bản thân đứng bảo vệ "tiểu tam".

"Ước có ông anh trai như thế này, không cần đúng sai, cứ người thân là phải bảo vệ"

"Trông đứng ôm nhau ghét chưa kìa"

"Ai đó mang dây trói 2 đứa kia vào cây được không, nhìn mà phát bực"

"Cái mặt thách thức thế kia ăn đòn là đúng rồi"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-anh-trai-danh-ghen-ho-em-gai-chong-om-chat-nguoi-tinh-bao-ve-n-311172.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất