Clip bác sĩ và y tá nhảy múa trong ca phẫu thuật gây sốc

(2Sao) - Mới đây, Mirror đăng tải một clip gây sốc ghi lại cảnh ekip bác sĩ và y tá nhảy múa trên nền nhạc sôi động ngay trong ca phẫu thuật khi bệnh nhân còn đang nằm trên bàn mổ.

Đoạn clip dài 21 giây cho thấy một bác sĩ và y tá phụ bất chợt dừng ca phẫu thuật bụng, nhảy múa trên nền nhạc pop sôi động, thậm chí khi khoang bụng của bệnh nhân đã được mở ra. Sau đó, họ lại tiếp tục công việc như chưa có gì xảy ra.

Hình ảnh cho thấy bác sĩ đang nhảy múa khi phẫu thuật cho bệnh nhân (Ảnh cắt từ clip)

Theo Mirror đưa tin, vụ việc xảy ra tại bệnh viện Arte y Cuerpo ở Colombia. Bernardo Alejandro Guerra, ủy viên hội đồng thành phố cho hay ông đã vô cùng sốc khi xem đoạn video này. "Đây là một hành động thiếu đạo đức và thiếu tôn trọng nghề nghiệp cũng như bệnh nhân. Điều đáng chú ý là bác sĩ gây mê cho bệnh nhân không xuất hiện trong đoạn clip. Vị bác sĩ này là người chịu trách nhiệm việc gây mê cho bệnh nhân, vậy mà lại để cho ekip phẫu thuật nhảy múa ngay trong phòng mổ như vậy là không đúng quy định." Guerra cho biết thêm ông đã báo cho chính quyền và yêu cầu họ phải có hình phạt xử lý thích đáng với ekip này.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đoạn video này chỉ là giả.

Carmen Calderon, người phụ nữ nhận mình là bệnh nhân trong đoạn video đó cho biết cô nhận ra một bác sĩ trong clip. Hai năm trước, cô là bệnh nhân của ông ấy. Đoạn clip được cho là xảy ra trong quá trình phẫu thuật khâu cơ bụng và nâng ngực của cô. Sau đó ba ngày, cô bị biến chứng sau phẫu thuật. "Tôi đã tới gặp bác sĩ, yêu cầu ông ấy phải điều trị cấp cứu cho tôi, nhưng ông ta không làm gì trong 20 ngày sau đó."

Khi cô nhập viện Medellin, các bác sĩ chuẩn đoán ca phẫu thuật thẩm mỹ trước đó của cô đã thất bại gây ra biến chứng. Calderon cho hay cô đã yêu cầu vị bác sĩ kia phải nhận trách nhiệm vì việc phẫu thuật hỏng nhưng ông ta đã thoái thác.

Clip bác sĩ và y tá nhảy múa trong quá trình phẫu thuật

Boho
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất