Clip: Băng trộm đột nhập công ty ở TP.HCM, lấy tài sản hơn 200 triệu

Nhóm trộm 4 người cắt khóa, đột nhập vào một công ty ở huyện Bình Chánh rồi lấy đi nhiều tài sản trị giá hơn 200 triệu đồng.

Ngày 9/5, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) xác nhận với Người Lao Động, đơn vị đang truy tìm băng trộm thực hiện vụ trộm cắp tài sản tại một nhà xưởng trên đường Trần Văn Giàu (xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh).

 

Nhà xưởng trên thuộc một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng có trụ sở tại quận Bình Tân.

Thời gian gần đây máy móc và thành phẩm tại xưởng của công ty này được chuyển đến nơi sản xuất mới, nơi đây chỉ có khối văn phòng làm việc và không có người trông coi vào ban đêm.

Clip: Băng trộm đột nhập công ty ở TP.HCM, lấy tài sản hơn 200 triệu-1

Clip: Băng trộm đột nhập công ty ở TP.HCM, lấy tài sản hơn 200 triệu-2
Camera ghi lại cảnh trộm đột nhập vào nhà xưởng.

Theo Tuổi Trẻ, ngày 7/5, nhiều nhân viên công ty đã hốt hoảng khi phát hiện văn phòng có dấu hiệu bị đột nhập. Kiểm tra tài sản thì nhân viên phát hiện mất màn hình, đầu CPU máy vi tính, hai điện thoại di động, máy chụp hình… 

Trích xuất camera, công an ghi nhận khuya 6/5 đến rạng sáng 7/5 có nhóm thanh niên đi trên hai xe máy cạy cửa cổng xưởng, rồi vào bên trong lục tìm tài sản. Người trong nhóm trên sau đó dùng xe máy chở tài sản lấy trộm rời đi.

Clip: Băng trộm đột nhập công ty ở TP.HCM, lấy tài sản hơn 200 triệu-3

Clip: Băng trộm đột nhập công ty ở TP.HCM, lấy tài sản hơn 200 triệu-4
Khu vực công ty nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: HT

Chia sẻ trên Pháp Luật TP.HCM, ông TVT (41 tuổi) người đại diện chi nhánh công ty cho biết, những người này dường như đã quen thuộc đường đi lối lại. “Kẻ trộm lấy đi nhiều máy móc như màn hình, đầu CPU máy vi tính, hai điện thoại di động, máy quay phim… ước tính giá trị thiệt hại hơn 200 triệu đồng” – ông T nói.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


trộm cắp tài sản

Tin tức mới nhất