Clip: Túm vợ đi với trai lạ, chồng tuyên bố 'nuôi được tao để lại cho'

Anh chồng chỉ tay về phía vợ, buông câu thất vọng: "Tôi gọi cô là vợ nhưng đừng bao giờ để con gái tôi biết chuyện này".

Mới đây, 1 tài khoản Tiktok đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ cùng nhân tình giữa đêm gây xôn xao dư luận. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 4/1 ở Bến Cát, tỉnh Bình Dương. 

Cụ thể, người chồng bắt gặp vợ trên ô tô cùng trai lạ nên đã chặn lại, bắt cả 2 xuống xe đi vào vỉa hè để nói chuyện. 

Trong lúc nóng giận, người chồng túm cổ áo tình địch rồi tra hỏi: "Vợ mày mấy con rồi?". Thậm chí anh chồng còn nói thẳng vào mặt người tình của vợ: "Mày nuôi được vợ tao không? Tao sẵn sàng để lại đó". 


Bắt được vợ đi cùng trai lạ, chồng tuyên bố thẳng: "Tao sẵn sàng tao để lại đó". Nguồn TikTok conganhbo212

Sau đó, anh chỉ tay về phía vợ mình, buông câu nói chứa đầy sự thất vọng: "Tôi gọi cô là vợ nhưng đừng bao giờ để con gái tôi biết chuyện này". 

Nghe câu nói chua chát của anh chồng, ai cũng thấy được anh ta rất thương con, không muốn con gái biết chuyện không hay của mẹ rồi ảnh hưởng đến tâm lý. 

Thấy chồng hung hăng, túm chặt nhân tình của mình, cô vợ chỉ biết đứng im không dám can ngăn. Không rõ cô vợ đã nói gì khiến người chồng tức giận quát: "Làm gì? Làm cái gì?". Tiếp đó, anh chồng quay về phía gã kia hét lớn, gặng hỏi: "Nó làm cái gì giờ này với mày? Làm cái gì, làm cái gì? Giờ này đi làm cái gì?". 

Cuối clip, người chồng vẫn đang tra hỏi cặp đôi. Khi đối phương muốn bỏ đi, người này kiên quyết giữ lại. Xung quanh có nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem và dùng điện thoại quay lại.

Clip: Túm vợ đi với trai lạ, chồng tuyên bố nuôi được tao để lại cho-1

Không rõ sự việc sẽ được xử lý thế nào nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã gây tranh cãi ở các diễn đàn lớn nhỏ trên MXH. Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích người phụ nữ đã có chồng con rồi vẫn còn ngoại tình.

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Sao cứ phải ngoại tình nhỉ, hết yêu thì nói thẳng dứt tình là xong. Đừng nói vì con nha, khi ngoại tình là trong lòng chỉ có bồ thôi. 

- Đánh ghen làm gì bác ơi, cảm thấy sống được với nhau thì mình ở tiếp còn không ly hôn cho nhẹ đầu, đi 1 lần là sẽ đi được lần nữa. 

- Con gái 10 tháng mà đã như vậy rồi, nếu 10 năm chắc còn ghê hơn nữa. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất